Xưởng Độ Xe Ô Tô ở Hà Nội Uy Tín Chuyên Nghiệp

Xưởng Độ Xe Ô Tô ở Hà Nội Uy Tín Chuyên Nghiệp Trọn Gói || Rambo Auto

Dịch vụ độ xe ô tô hiện nay dần trở nên phổ biến, bởi với những người yêu xe luôn muốn chăm chút cho xe hơi như “vợ 2” của mình trở nên độc đáo, tạo sự khác biệt, đẳng cấp hơn. Nhưng tìm ở đâu một xưởng độ xe ô tô ở Hà Nội, uy tín, thợ kỹ thuật giỏi tay nghề cao để có thể đáp ứng được các nhu cầu của mình, làm ra một chiếc xe “độc & đẹp”, phù hợp với mình.

Hiểu được những băn khoăn của hầu hết khách hàng và với nhiều năm trong lĩnh vực nội thất ô tô, Rambo Auto chúng tôi đem đến dịch vụ độ xe ô tô chuyên nghiệp Hà Nội, uy tín, chất lượng cao. Và nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ nên Rambo Auto đã thành lập 2 cơ sở tại Hà Nội:

Rambo 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Rambo  698 Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội

 

Xưởng độ xe ô tô chuyên nghiệp với hạ tầng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Rambo Auto đáp ứng tốt nhất các yêu cầu cao của khách hàng. Tại đây, Rambo Auto có thể phục vụ nhiều khách hàng cùng lúc trong mọi điều kiện thời tiết, đáp ứng đồng thời nhiều yêu cầu rất khác nhau của khách hàng 

 

Là đơn vị chuyên về độ xe ô tô vs hơn 5 năm kinh nghiệm, số lượng cốp điện lắp nhiều nhất tại Việt Nam.

( Xem review thực tế sản phẩm Rambo đã lắp đặt: Tại Đây )

Đội ngũ kỹ thuật hiểu rõ chi tiết sản phẩm, từ đó lựa chọn sản phẩm tốt nhất đến tay các bác. Kỹ thuật lắp đặt chuyên nghiệp. Thi công nhanh, chính xác.

Mời các bác ghé xem chi tiết các hạng mục độ nội thất ô tô siêu hot tại Rambo Auto

#1: Độ cốp điện ô tô

Độ cốp điện ô tô mang lại tiện ích lớn, đầy thú vị. Thay phải dùng tay, nâng cốp nặng lên để cất đồ đạc thì nay chỉ việc ấn nút hoặc đá chân, cốp sẽ tự động mở ra. Điều này thật tuyệt với những ai hay mang vác cồng kềnh, khi đi mua sắm trong siêu thị hay chuyển đồ. Đặc biệt là khi trời mưa, sẽ thật vất vả khi chạy ra phía sau để mở cốp. Ngoài ra, Chiếc xe sau khi lắp cốp điện sẽ tiện nghi hơn, sang trọng hơn. Đôi ty điện mới trông to hơn, khỏe hơn.

 

Độ cốp điện ô tô hoàn toàn khác với độ gương đèn hay đồ chơi nội thất ô tô khác. Vì Cốp điện ô tô là một hệ thống Cơ - Điện - Tử, yêu cầu đòi hỏi khắt khe về kỹ thuật lắp đặt để đạt được độ bền tối đa cho sản phẩm. Quý khách nên lựa chọn những điểm lắp đặt chuyên sâu về cửa điện tự động, nơi các kỹ thuật viên có trình độ, được cọ xát, va vấp trong quá trình lắp cốp điện hàng ngày, đúng theo câu "Trăm hay không bằng tay quen".

Rambo Auto là một điểm như thế "Rambo Auto chuyên gia cửa ô tô". Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối, lắp đặt cốp điện chính hãng, chất lượng cao.

 

Các bác tham khảo một số video cốp điện bên em đã lắp đặt:

 

 

 

 

 

 

 

Xem chi tiết: Độ cốp điện ô tô

Liên hệ tư vấn - báo giá:

 

#2. Độ cửa hít ô tô

Cửa hít ô tô là sản phẩm công nghệ mới, được trang bị ở các dòng xe cao cấp của hãng Audi, BMW, Porsche...Theo đó, những xe được trang bị loại cửa này, chúng ta chỉ cần đẩy nhẹ, cánh cửa sẽ được hệ thống cửa hít, từ từ hút chặt vào ngoàm khóa và đóng kín cửa. Cửa đóng chặt trong khi người ngồi trong cảm thấy rất êm ái, nhẹ nhàng. Trong khi, với dòng xe chưa lắp cửa này, chúng ta phải đóng mạnh tay, nghe cái ầm (giật thót tim) thì cửa mới đóng kín. Vì đóng nhẹ tay, cửa không thể vào khít.

Cửa hít Jootoon là sản phẩm thương hiệu nổi tiếng ở Trung Quốc về cửa hít, đã có kinh nghiệm nhiều năm trong việc sản xuất các dòng sản phẩm về cửa hít ô tô. Đặc biệt JOOTOON sản xuất chuyên cho các dòng xe Mercedes, BMW, Audi, Land Rover,...Những sản phẩm có thương hiệu ở Trung Quốc thì khách hàng hãy luôn yên tâm về chất lượng.

Tính năng vượt trội cửa hít Jootoon mang lại

Cửa hít Jootoon là sản phẩm sử dụng động cơ Mabuchi của Nhật Bản, mang đến cho khách hàng độ chắc chắn và tin cậy cao. Khi lắp đặt cửa hít Jootoon bạn sẽ dễ dàng nhận thấy những tính năng vượt trội của sản phẩm.

1. Ngàm khóa và Motor nằm liền cùng một khối

So với các sản phẩm tiền nhiệm, cửa hít Jootoon 2021 đã có sự cải tiến vô cùng vượt trội. Ngàm khóa và Motor nằm liền cùng 1 khối, giúp tăng hiệu suất đáng kể của sản phẩm. Trước đây ngàm khóa phải dán với motor, khiến sản phẩm kém an toàn. Giờ đây bộ ngàm tích hợp với bộ hít, giúp sản phẩm lắp đặt đơn giản, an toàn hơn.

2. Sử dụng dễ dàng

Cửa hít Jootoon sử dụng hai nấc khóa với cơ chế hít, nhờ đó bạn chỉ cần một thao tác đẩy tay nhẹ nhàng là cửa đã được đóng chặt vào. Nếu bạn phải xách nhiều đồ hay bận ôm con nhỏ, sản phẩm sẽ giúp bạn mở cửa xe thật dễ dàng và đơn giản.

Cửa nguyên bản phải dùng lực rất mạnh mới đóng kín được, chỉ cần sơ sẩy đóng không chặt thì sẽ gây nguy hiểm khi xe đang chạy. Độ thêm cửa hít, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt, khi giờ đây mọi thứ dễ dàng hơn bao giờ hết.

3. Cửa hít Jootoon - Đóng cửa nhẹ nhàng, êm ái

Cửa hít Jootoon hoạt động theo nguyên lý cảm biến thông minh, chỉ cần chạm nhẹ tay là cửa xe sẽ tự đóng chặt vào. Nhờ vậy có thể giảm bớt tiếng ồn, đồng thời tránh gây giật mình cho những người ngồi trong xe

4. Khả năng chống chống kẹp tay tiện lợi

Đây là một tính năng vô cùng đặc biệt, và nó mang đến sự an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ. Trước đây, sử dụng cửa khóa nguyên bản theo xe, rất nhiều người đã bị kẹp tay trong quá trình đóng cửa gây đau. Tuy nhiên, với nguyên lí cảm biến, hít nhẹ nhàng, cửa hít Jootoon đã loại bỏ được nhược điểm này, giúp người dùng thấy vô cùng thoải mái, tự nhiên mỗi khi đóng mở cửa.

5. An toàn tuyệt đối

Sử dụng cửa hít tự động sẽ mang đến sự an toàn tuyệt đối cho cả người và của. Theo đó, với cửa hít Jootoon, bạn hoàn toàn có thể bỏ qua bước kiểm tra xem cửa xe đã đóng chưa. Không chỉ thế, bạn cũng không cần phải lo lắng cửa xe sẽ bị bung ra trong quá trình xe đang di chuyển. Điều này đảm bảo an toàn cho người đi bên ngoài, khi đang tham gia giao thông sẽ không lo bị va chạm vì lỡ một chiếc xe nào đó đang chạy mà cánh cửa bị bật ra khiến người đó bị ngã.

Không chỉ an toàn cho người, cửa hít Jootoon còn mang đến sự an toàn cho đồ đạc, thiết bị trong xe. Khi cửa được đóng chặt sẽ không còn bị bung ra trong quá trình xe di chuyển và sẽ đảm bảo đồ đạc trong xe không bị rơi ra ngoài.

Sự an toàn của cửa hít Jootoon này đã được chứng nhận, đạt tiêu chuẩn khắt khe của các chuyên gia hàng đầu thế giới. Tất cả đều nhờ vào thiết kế tự động, tiện nghi của loại hình công nghệ này.

6. Lắp đặt jack zin toàn bộ, không lo ảnh hưởng tới hệ thống xe

Nhiều bác tài lo lắng lắp đặt cửa hít sẽ ảnh hưởng tới kết cấu của xe vì phải chế cháo, cắt chích. Tuy nhiên, với cửa hít Jootoon này, tất cả các phụ kiện đều được lắp zin 100% theo xe, mọi thao tác trở nên nhanh gọn, dễ dàng.

Ngoài ra, cửa hít cũng có cơ chế hoạt động độc lập, điện lấy trực tiếp từ acquy (không thông qua điện thân xe) nên khi lắp đặt không hề lo ảnh hưởng tới hệ thống kết cấu cũng như hệ thống bảo hành của xe.

7. Độ tương thích cao

Cửa hít Jootoon được thiết kế riêng biệt cho từng loại xe. Tuy nhiên, nhà sản xuất cũng đã tính toán để đưa ra các mẫu sản phẩm sao cho phù hợp với nhiều dòng xe khác. Do đó, hiện nay cửa hít Jootoon có thể lắp đặt cho nhiều mẫu xe như: Toyota Old/ Toyota New, Lexus, Nissan, Honda, Ford, Audi, Posche, BMW Serie5, BMW New, Mercedes, Landrover,.

 

 

Rambo Auto là đơn vị nhập khẩu trực tiếp tại nhà máy của JOOTOON nên về giá thành luôn đảm bảo ưu đãi tốt nhất cho khách hàng và phân phối cho các đại lý khác. Rambo là chuyên gia về lắp đặt cửa hít và cốp tự động cho xe ô tô nên về kinh nghiệm luôn được đánh giá một cách rất cao.

 

 

 

Đội ngũ kỹ thuật hiểu rõ chi tiết sản phẩm, từ đó lựa chọn sản phẩm tốt nhất đến tay các bác. Kỹ thuật lắp đặt chuyên nghiệp. Thi công nhanh, chính xác.

 

Một số video lắp đặt hoàn thiện cửa hít ô tô tại Rambo Auto.

 

 

 

Xem chi tiết: Độ cửa hít ô tô

Liên hệ tư vấn - báo giá:

#3. Lắp màn Hình Ô Tô Android Qled - “Bước Ngoặt” Công Nghệ 2021 

Công nghệ liên tục được phát triển và cập nhật cho ra những sản phẩm cao cấp hơn phục vụ nhu cầu của người dùng. Không nằm ngoài sự phát triển đó, đầu năm 2021, màn hình android QLED đã ra đời với công nghệ mới QLED, vượt trội hơn so với tất cả dòng sản phẩm trước đó. Điểm nhấn của chiếc màn hình ô tô Qled là một cấu hình khủng với chip Octa-core 8 nhân, RAM 6G, ROM 128G. Ngoài ra, đầu DVD Qled  còn sở hữu nhiều đặc điểm vượt trội mà chưa dòng màn hình nào làm được, tất cả sẽ có trong bài viết này

 

Màn Hình Ô Tô Android Qled

 

 

Màn Hình Android Ô tô QLED - Đỉnh cao công nghệ Thông Minh

LÝ DO TẠI SAO CHỌN MÀN HÌNH ANDROID QLED TẠI RAMBO AUTO?

♦ Màn hình Android Ô tô là một trong những sản phẩm thuộc lĩnh vực nội thất xe ô tô hỗ trợ lái xe an toàn trên mọi tuyến đường và giải trí như: nghe, nói thông minh và xem tin tức, học tập, giải trí trên tivi, youtube, kết nối internet 4G, các loại camera ô tô quan sát, camera 360 độ toàn cảnh, cảnh báo áp suất lốp, cảnh báo va chạm, tra cứu phạt nguội,... nhiều tính năng thông minh AI khác giúp cho người lái xe an toàn,tiện ích giải trí nói chung, nói riêng giúp mọi người trong xe có 1 góc nhìn giải trí riêng trong xe của bạn

♦ Hiện nay nhiều thương hiệu màn hình Ô tô chỉ đáp ứng được một vài tính năng cơ bản. Vậy nên để bù đắp cho điểm yếu nhu cầu của thị trường, Rambo Auto nghiên cứu phát triển màn hình android Qled. Đem đến khách hàng sản phẩm chất lượng, nhiều tính năng tiện ích hơn, đa dạng về cấu hình giải trí, hỗ trợ cho tài xế lái xe an toàn và trải nghiệm tốt nhất trên các cung đường Việt Nam.

♦ Màn Hình Ô Tô Qled - màn hình công nghệ QLED dẫn đầu 2021 cho hình ảnh siêu sắc nét & chân thực. Một sản phẩm công nghệ cao có tất cả các tính năng hỗ trợ người lái xe an toàn, giải trí đa phương tiện, kết nối internet 4G, hỗ trợ wifi 5G và đặc biệt có khả năng nghe và hiểu được từng khẩu lệnh của bạn để thực thi chính xác cao.

♦ Màn hình ô tô Qled là màn hình DVD Android có cấu hình khủng nhất với CPU 8 nhân (loại chíp Octa-core 8 nhân, gấp đôi quad-core 4 nhân) tốc độ xử lý dữ liệu cao cực nhanh như: lướt web nghe nhạc, đọc tin tức, tra cứu lộ trình di chuyển, tra cứu lỗi vi phạm giao thông…độ bền bỉ theo thời gian mượt mà cực chất cho màn hình Android thông minh.

 

Hình Ảnh Màn Hình Android Qled Cho Fortuner

 

Màn Hình Anroid Qled Cho Vios 2021 tại Rambo Auto

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÀN HÌNH ANDROID QLED DÀNH CHO XE Ô TÔ

Việc lái xe an toàn là việc ưu tiên hàng đầu cực kì quan trọng cho mỗi cá nhân chúng ta và cùng đồng hành với 1 màn hình Android Thông Minh cũng là trợ thủ đắc lực cho bạn và xe cho Nên bạn trang bị cho xe 1 chiếc Màn Hình Android QLED đẳng cấp thông minh, sang trọng, tinh tế giúp bạn An Toàn - Giải Trí - Tiện ích trên mọi cung đường!

    Hiển thị           

Màn hình lớn từ 9 đến 10inch với công nghệ Qled 4K hàng đầu hiện nay .Công nghệ chống chói IPS giúp hình ảnh màu sắc được rõ nét. Mang đến cảm giác sự hài hòa Êm Ái, Mềm Mại, Đẳng Cấp của màn hình Công nghệ.

Trang bị

Kính cường lực 2,5D với kết cấu kính G&G mang lại độ trong suốt cao và chống lại hiện tượng phản quang

Màn hình cảm ứng công nghệ Qled. Loại tốt nhất Chạm là thích mang đến cảm giác vô tận của trải nghiệm công nghệ.

Bộ xử lý

Bộ xử lý 8-Core 1.8GHZ (Loại chíp Octa-core 8 nhân, gấp đôi quad-core 4 nhân). Tốc độ 1.8GHz - 2.2 Hz

Ram: 3Gb/4Gb/6Gb đến Rom: 32Gb/128Gb 

     Độ phân giải     

Độ phân giải 1280x720. Cho từ góc nhìn màn hình từ chi tiết sống động rõ nét.

Thiết kế

Nhỏ gọn với vỏ nhôm kim loại nguyên khối. Bộ tản nhiệt được thiết kế đặc biệt, chau chuốt từng ô tản nhiệt. (vì sử dụng chip 8 nhân nên cần có hệ thống tản nhiệt tốt hơn). Hệ thống tản nhiệt bằng quạt thông minh giúp máy luôn mát dù sử dụng trong một thời gian dài. Điều đó không chỉ giúp sản phẩm chạy mượt hơn, không bị đơ, không bị treo máy mà còn giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm. Nhỏ gọn với vỏ nhôm kim loại nguyên khối.  Sang Trọng Tinh Tế Đẳng Cấp

 

BẠN LỰA CHỌN SẢN PHẨM NÀO CHO PHÙ HỢP XE CỦA BẠN!

BẢO HÀNH 24 THÁNG - DÙNG THỬ 15 NGÀY, ĐỔI TRẢ NẾU KHÔNG ƯNG Ý!

BÁO GIÁ LẮP ĐẶT MÀN HÌNH ANDROID QLED

STTCẤU HÌNHBÁO GIÁ LẮP ĐẶT
1Ram 3/32Gb. 9 inch, IPS, SIM 4G, Android 10.0, Chip Octa-Core 1.8Hz6.000.000
2Ram 3/32Gb. 10 inch, IPS, SIM 4G, Android 10.0, Chip Octa-Core 1.8Hz6.000.000
3Ram 3/32, QLED, Sim 4G, 9 Inch, With camera 360 ( Sony 225)10.500.000
4Ram 6/128, QLED, Sim 4G, 9 Inch, With camera 360 ( Sony 225)13.000.000
5Ram 3/32, QLED, Sim 4G, 10 Inch, With camera 360 ( Sony 225)13.000.000
   

Vậy với nhiều mẫu sản phẩm như thế này thì nên lựa chọn mẫu nào để lắp cho xế cưng? Theo nhận định của chúng tôi, tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính mà khách hàng lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp.

Điều quan trọng, dù lắp mã nào thì bạn cũng đều sở hữu một chiếc màn hình chất lượng, cấu hình khủng và công nghệ dẫn đầu. Hơn nữa, sản phẩm của Rambo Auto luôn là hàng chính hãng, chính sách bảo hành và chế độ hậu mãi tốt, nhiều ưu đãi hấp dẫn

Liên hệ tư vấn - báo giá:

 

#4: Độ cửa lùa tự động ô tô

LỢI ÍCH KHI TRANG BỊ CỬA ĐIỆN TỰ ĐỘNG CHO XE FORD TRANSIT:

👉 Không còn vất vả khi mưa rét hay nắng gắt xuống mở cửa trả khách liên tục

👉 Không còn lo lắng khi khách kéo, đóng mạnh gây hư hại cửa

NÊN CHỌN CỬA TỰ ĐỘNG NÀO CHO XE 16 CHỖ FORD TRANSIT

Với Rambo Auto, chúng tôi luôn quan niệm chiếc xe không chỉ là phương tiện đi lại, mà còn là tài sản có giá trị. Vì vậy, chúng tối hết sức kĩ càng, khi chọn lựa sản phẩm để cung cấp và giới thiệu với Quý Khách hàng sản phẩm cửa tự động Nga chính hãng

 

Review tính năng cửa điện Sezam (mã phổ thông)

 

Nguồn gốc xuất xứ cửa lùa tự động:

Sản phẩm cửa tự động của hãng Adop - Nga, hãng chuyên sản xuất cửa lùa tự động cho các dòng xe minibus lớn nhất Liên Bang Nga, với hàng ngàn đại lý trên lãnh thổ nước Nga và Châu Âu.

Cửa tự động Adop được sản xuất như thế nào?

Mời quý khách xem một video thực tế về nhà máy sản xuât cửa lùa tự động của hãng Adop tại Liên Bang Nga.

 

Quy trình sản xuất, thử nghiệm, đóng gói sản phẩm đồng bộ 100% tại nhà máy hiện đại của ADOP - NGA

Được nghiên cứu, phát triển bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại Hãng Adop - LB Nga

 

 Hãng Adop, thương hiệu cửa tự động ô tô hàng đầu thế giới.

 

 

Cửa lùa tự động Adop trước khi đến tay khách hàng đã qua hệ thống kiểm định nghiêm ngặt. Do đó, độ bền và ổn định của sản phẩm đã quá rõ ràng

 

Tất cả được nhập khẩu đồng bộ 100%

 

Rambo Auto là đại diện chính thức của hãng Adop tại Việt Nam, được nhập khẩu chính hãng, giấy tờ chứng từ rõ ràng sẽ đảm bảo được chất lượng cho phụ kiện được lắp trên xe của Quý Vị.

 

 

 

RAMBO AUTO là đại diện chính thức của hãng Adop tại Việt Nam, đơn vị chuyên sâu về lắp đặt hệ thống cửa lùa tự động cho các dòng xe: Hyundai Solati, Ford Transit, Toyota Hiace, Hyundai Starex, Mercedes Printer...chúng tôi tự hào là đơn vị đầu tiên triển khai phân phối và lắp đặt độc quyền sản phẩm cửa tự động CROCO tại Việt Nam. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực độ cửa lùa tự động cho các dòng xe minibus.

cửa lùa tự động solati

Bạn đang phân vân chưa biết lắp cửa lùa tự động ở đâu uy tín tại Hà Nội & TP Hồ Chí Minh? Rambo Auto sẽ là lựa chọn hàng đầu. Chúng tôi tự tin mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất dành cho Quý Khách Hàng.  

    ✔️ Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản sẽ giúp giải quyết mọi vấn đề nhanh chóng và chuẩn xác nhất.

    ✔️ Cửa lùa tự động Adop được nhập khẩu chính hãng, giấy tờ chứng từ rõ ràng sẽ đảm bảo được chất lượng cho phụ kiện được lắp trên xe của Quý Vị.

    ✔️ Chế độ bảo hành tận tâm giúp Khách Hàng thoải mái khi trải nghiệm sản phẩm

    ✔️ Giá cả được niêm yết rõ ràng để Khách Hàng có thể tính toán và chuẩn bị được nguồn kinh phí hợp lý nhất trước khi tiến hành nâng cấp cửa lùa tự động.

Quy trình lắp đặt cửa tự động CROCO được thực hiện bởi đội ngũ thợ lành nghề của Rambo Auto với độ chính xác cao, đảm bảo đúng thiết kế. Thời gian thi công lắp đặt nhanh chóng chỉ khoảng 2 tiếng đồng hồ

Bác chủ xe được bạn giới thiệu cửa lùa Nhập Khẩu Nga, đã tìm đến Rambo Auto để lắp đặt Transit, solati. Nay mua xe mới tiếp tục mang qua ủng hộ. Đó là sự khích lệ lớn với Rambo Auto để tiếp tục mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng đến với quý khách hàng trên toàn quốc. Một lần nữa, cám ơn các bác, anh em hội lái xe đã hết lòng ủng hộ!

Mời quý khách tham khảo thêm:

Cửa lùa tự động xe Ford Transit

Cửa lùa tự động giấu kín xe Hyundai Starex

Cửa lùa tự động giấu kín xe Toyota Hiace (đầu búa)

Cửa lùa tự động xe Mercedes Sprinter

Xem chi tiết: Cửa lùa tự động cao cấp

#4: Độ đèn ô tô

Đèn xe ngoài việc chiếu sáng còn là “đôi mắt” giúp ngoại thất xe trở nên đẹp “lung linh” hơn  thể hiện phong cách của chiếc xe. Một trong những cách độ xe ô tô đơn giản, tiết kiệm chi phí hiệu quả, để tạo nên chiếc xe độ luôn nổi bật lôi kéo ánh nhìn đó là độ đèn xe. Đây là một trong những hạng mục độ trang trí xe đơn giản, chi phí ở mức độ vừa phải, giúp ngoại thất xe trở nên bắt mắt, tạo ấn tượng nét sang trọng, tôn phần “mặt tiền” xe nổi bật hơn rất nhiều.

Lắp đèn bi gầm tăng sáng cho Honda CRV

Ngoài ra còn hỗ trợ lái xe an toàn hơn khi tăng diện tích chiếu sáng, giúp người lái xe nhanh chóng phát hiện vật cản nguy hiểm phía trước đầu xe. Ngay cả những chiếc xe ô tô bình thường, sau khi độ cặp đèn trọn “bộ tứ” chất lừ hiện nay (gồm Bi xenon, vòng mắt thiên thần Angle-eyes, dải LED khối, LED dạ quang) đều trở nên sang trọng bắt mắt hơn hẳn. Tùy hạn mức túi tiền, sở thích và loại xe bạn đang đi mà có thể chọn các gói độ đèn cho phù hợp với chi phí linh hoạt.

Trong tất cả các hình thức độ đèn xe hơi phổ biến hiện nay thì độ Bi-Xenon là giải pháp hoàn hảo nhất để cải thiện độ sáng của đèn pha. Ưu điểm: Độ sáng tăng lên gấp nhiều lần so với đèn nguyên bản (khoảng 1000%). Ánh sáng rất đẹp, có mặt cắt cắt đi phần ánh sáng phía trên theo 1 mặt phẳng nằm ngang.

Độ đèn bi xenon cho ô tô

Xem chi tiết: Độ đèn ô tô

Liên hệ tư vấn - báo giá:

 

#5: Dán phim cách nhiệt ô tô

Phim cách nhiệt ô tô không chỉ có tác dụng giúp ngăn cản sức nóng của ánh sáng mặt trời và tia UV gây hại cho da mà khi dán nên kính xe nó có màu sắc phản quang rất đẹp mắt, giúp tôn vinh đẳng cấp của xe.

Dán phim cách nhiệt giúp xe tăng sự đẳng cấp và kín đáo.

Khi lựa chọn phim cách nhiệt dán cho ô tô bạn nên lựa chọn những loại phim  để cho chất lượng chống lại ánh sáng mặt trời tốt được tốt nhất và có màu sắc đẹp mắt, sang trọng nâng tầm đẳng cấp cho xe khi ra nắng.

 

Phim cách nhiệt LLumar chính hãng được sản xuất tại Hoa Kỳ (Made in USA) bởi tập đoàn Eastman Chemical. Với trên 60 năm kinh nghiệm, hiện LLumar là thương hiệu phim cách nhiệt được ưu chuộng nhất trên toàn thế giới, được tin dùng tại 125 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Nguồn gốc - xuất xứ phim cách nhiệt LLumar:

Nguồn gốc xuất xứ của một sản phẩm luôn là niềm trăn trở của người tiêu dùng khi lựa chọn. Chính vì thế, LLumar Việt Nam xin gửi đến Quý khách hàng những thông tin sau, nhằm giúp Quý khách hàng hiểu hơn về sản phẩm phim cách nhiệt của LLumar.

LLumar là một thương hiệu thuộc tập đoàn EASTMAN Hoa Kỳ (USA). Ra đời vào năm 1977 và đã có mặt tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới.

 

- Tập đoàn hóa chất chuyên dụng, quy mô toàn cầu, trụ sở tại Kingsport, Tennessee, Hoa Kỳ
- Tiên phong dẫn đầu cả về chất lượng cũng như công nghệ tiên tiến trong ngành phim cách nhiệt đã được khẳng định trên 125 quốc gia và vũng lãnh thổ trên toàn thế giới.
- Có xấp xỉ 14.500 nhân viên, hơn 53 nhà máy sản xuất trên thế giới
- Diện tích nhà máy > 210.000m2 với trang thiết bị hiện đại nhất thế giới trong lĩnh vực sản xuất phim cách nhiệt.
- Có khả năng sản xuất phim cách nhiệt bằng tất cả các công nghệ hiện đại khác nhau đang có trên thế giới.
- Trung bình hàng năm sản xuất hơn 75triệum2 phim cách nhiệt.

Rambo Auto vinh dự được chọn là có đại lý ủy quyền trong việc phân phối, trực tiếp lắp đặt và bảo hành phim cách nhiệt LLumar. Tự hào nằm trong TOP 10 đại lý chính hãng của LLumar, Rambo Auto là đối tác thân thiết và cũng là đơn vị uy tín chất lượng hàng đầu cho quý khách hàng. Với tay nghề kỹ thuật giàu kinh nghiệm, cùng nhiều chế độ bảo hành hấp dẫn, Rambo Auto sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ.

 

 

Qúy khách tham khảo hình ảnh dán phim chống nắng ô tô tại Rambo Auto

Thi công trực tiếp dán kính chống nắng ô tô phim LLumar chính hãng tại Gara cơ sở 2 của Rambo Auto: số 698 Lạc Long Quân

 

Việc dán kính cách nhiệt ô tô do đội ngũ kĩ thuật viên được đào tạo bài bản cùng với các trang thiết bị, dụng cụ của hãng thực hiện. Vì thế khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với Rambo Auto

Báo giá cụ thể film LLumar 2021:

Bảng giá các gói sản phẩm film LLumar dùng cho xe 4 chỗ như sau:

– Loại cao cấp:

Gồm mã film kính lái AIR80 (2.800.000đ), PP35 (kính sườn trước: 1.400.000đ/2 cánh; sườn sau: 1.400.000đ/ 2 cánh; hậu – 1.500.000đ): Tổng 7.100.000đ

– Loại tiêu chuẩn:

Gồm mã Film kính lái AIR65 (2.400.000đ), ATN35: (kính sườn trước: 1.300.000đ/02 cánh; kính sườn sau: 1.300.000đ/2 cánh; hậu – 1.400.000đ): Tổng 6.400.000đ.

– Loại phổ thông:

Gồm mã Film kính lái AIR75 (1.900.000đ), LAN30 (kính sườn trước: 1.000.000đ/02 cánh; kính sườn sau: 1.000.000đ/2 cánh; hậu – 1.000.000đ): Tổng 4.900.000đ.

Các gói sản phẩm film LLumar dùng cho xe 7 chỗ như sau:

– Loại cao cấp:

Gồm mã film kính lái AIR80 (2.800.000đ), PP35 (kính sườn trước: 1.400.000đ/2 cánh;sườn sau: 1.400.000đ/2 cánh; hậu – 1.400.000đ); kính khoang sau PP35 (1.000.000 ) Tổng: 8.000.000đ

– Loại tiêu chuẩn:

Gồm mã Film kính lái AIR65 (2.400.000đ), ATN35: (kính sườn trước: 1.300.000đ/02 cánh; kính sườn sau: 1.300.000đ/ 2 cánh; kính khoang sau ATN(800.000); hậu – 1.400.000đ); Tổng: 7.200.000đ.

– Loại phổ thông:

Gồm mã Film kính lái AIR75 (1.900.000đ), LAN30 (kính sườn trước: 1.000.000đ/02 cánh; kính sườn sau: 1.000.000đ/2 cánh; kính khoang sau LAN30(700.000), hậu – 1.000.000đ): 5.600.000đ.

Chính sách bảo hành:

- Gói phổ thông (Economy) – BH 5 năm

- Gói tiêu chuẩn (Standard) – BH 10 năm

- Gói cao cấp (Premium) – BH 10 năm

Điều kiện bảo hành: Bong tróc, phồng rộp, rạn nứt, bay màu, tách lớp phim do lỗi sản xuất hoặc lỗi kỹ thuật lắp đặt. Không bảo hành lỗi do người sử dụng gây nên.

Xem chi tiết: Báo giá dán phim cách nhiệt ô tô

Liên hệ tư vấn - báo giá:

 

#6: Bọc ghế da ô tô

Đây là hạng mục đầu tiên mà đa số mọi người thường nghĩ đến khi nói đến việc thay đổi diện mạo nội thất ô tô trở nên sang trọng hơn. Bọc ghế da cho xe mang lại hiệu quả rất lớn, mang lại sự thoải mái, tiện nghi và cảm giác lái tốt cho chủ nhân chiếc xe. Việc nâng cấp ghế bọc nỉ lên ghế da sẽ tăng giá trị xe, mang lại sự thoải mái và dễ dàng làm sạch khi cần thiết.

 

 

 

 

 

 

Xem thêm:

Xem chi tiết: Tư vấn bọc ghế da ô tô

Liên hệ tư vấn - báo giá:

 

#7: Độ âm thanh ô tô

Việc độ âm thanh xe hơi để nâng cấp hệ thống giải trí trên xe là nhu cầu “thiết yếu” và cũng khẳng định vị thế của chủ nhân chiếc xe. Thế nhưng nó có thể bị phản tác dụng nếu giao phó chiếc xe cho những thợ không có kinh nghiệm hoặc chưa biết phối hợp, thẩm thấu âm nhạc.

Thông thường hệ thống âm thanh chất lượng hay không được quyết định bởi 3 yếu tố đó là: hệ thống dvd phát tiếng, loa ô tô và hệ thống chống ồn trên xe. Vì thế độ âm thanh cho xe ô tô không chỉ cần có kỹ thuật về âm nhạc mà còn cần có sự hiểu biết về hệ thống âm thanh của từng dòng xe để có những cách thức độ tốt nhất dựa trên gu âm nhạc và tiết kiệm chi phí nhất cho chủ xe.

Độ âm thanh cho xe Xpander với mẫu Loa Blaupunkt được tăng cường Bass cho âm thanh đầu ra được ổn định nhất cùng bộ khuếch đại loại D và bộ lọc Low Pass 50-150 Hz với đầu vào RCA và High Level, giúp cho những nhịp Bsss mạnh mẽ và sâu hơn, mang tới cho bạn những trải nghiệm mới mẻ trên bản nhạc yêu thích

 

Xem chi tiết: Độ âm thanh ô tô


Rambo Auto - Xưởng độ xe ô tô uy tín tại Hà Nội, đang chiếm ưu thế khách hàng trên thị trường hiện nay. Rambo Auto luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, mang đến những dòng sản phẩm tốt nhất. Đồng thời dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật tận tình nhất, giúp quý đối tác tin tưởng về chất lượng cũng như chế độ bảo hành

Qúy khách có nhu cầu độ xe ô tô tại Hà Nội xin liên hệ qua:

💒 Rambo 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Call: 036.36.36.188 – 0914.482.183

💒 Rambo 698 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.

Call: 0986.527.526 - 0944.858.188

💒 Rambo 37 Song Hành, Q12, HCM.

Call: 0969.685.086

 

(Cập nhật 25/09/2020 - GĐ )

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận