Bảng giá ghế da ô tô

Bọc ghế da ô tô là thao tác hữu hiệu để nâng cao giá trị thẩm mĩ và đẳng cấp cho xế yêu của bạn. Tuy nghe có vẻ đơn giản, nhưng công việc này lại đòi hỏi tay nghề cao và sự tỉ mỉ. Nhất là trong việc bọc ghế da cho những ô tô dòng cao cấp. Giá bọc ghế da ô tô phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó, chất lượng của loại da bọc, số ghế cần bọc, độ phức tạp của thiết kế ghế và tay nghề của thợ bọc ghế những yếu tố tiên quyết.

  1. Chi phí bọc ghế da ô tô phụ thuộc vào chất liệu da bọc ghế

Chất liệu là một trong những chi phí hàng đầu khi bạn quyết định bọc lại ghế xe ô tô. Tùy thuộc vào chất liệu khác nhau, giá thành cũng khác nhau. Hiện chất liệu bọc ghế da ô tô tại Rambo Auto gồm có  3 nhóm chính sau:

- Da thật: là loại da có tính bền, đã được thuộc da theo quy trình công nghệ cao. Loại này chuyên dụng làm cho các dòng xe sang với chi phí khá cao. Độ bền tầm 7-10 năm tuỳ thuộc cách sử dụng và bảo quản da

- Da công nghiệp: đây là loại da phổ biến nhất trên thị trường, được nghiền trộn bột da và pha màu cùng lúc nên chất liệu khá bền và đẹp, giá cả hợp lý, độ bền 5-7 năm. Da công nghiệp được chia thành nhiều loại và xuất xứ khác nhau

- Giả da: là loại da có giá thành rẻ nhất, độ bền 3-5 năm, thường dành cho các xe dịch vụ

Ứng với 3 dòng da sẽ có các dòng giá tiền từ thấp đến cao tùy vào mục đích sử dụng xe của chủ xe, dùng trong kinh doanh hoặc dùng cho gia đình đều có thể có những sự lựa chọn riêng cho mình.

 

Đến với Xưởng ghế da Rambo, Chúng tôi sẽ hoàn 100% tiền cho khách hàng nếu khách hàng phát hiện da bọc có chất lượng không đúng như cam kết ban đầu. Ví dụ như bọc da CN loại 1 lại độn da CN loại 2, giả da nhằm thu lợi nhuận không chính đáng.

Chất lượng và giá thành của ghế bọc còn phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề và kinh nghiệm của thợ bọc. Việc bọc ghế da đòi hỏi sự tỉ mỉ, công phu và khéo léo. Thợ bọc ghế tại các xưởng may có tay nghề cao hơn so với thợ đa năng. Do được đào tạo bài bản. Được làm nhiều hơn nên có kinh nghiệm hơn. Thợ có tay nghề cao sẽ tránh được những sự cố ngoài ý muốn. Với những xe hơi thông thường, người thợ lành nghề chỉ mất khoảng vài tiếng để may ráp. Thời gian hoàn thành còn tùy vào độ khó của thiết kế và số lượng ghế cần bọc ráp.

Sau nhiều năm làm trong ngành bọc da ghế ô tô, xưởng may Rambo đã đúc kết nhiều kinh nghiệm, có sẵn hầu hết form ghế các dòng xe, xưởng được cải tiến nhiều về chất lượng da cũng như cập nhật các kiểu may mới nhất, mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

Chúng tôi xây dựng quy trình chuẩn, từ khâu tư vấn khách hàng, liên kết chặt chẽ giữa nhân viên tư vấn bán hàng và quản lý đội ngũ nhân công may đệm, báo cho khách cụ thể lịch trình lắp đặt chuẩn nhất. Với khu nhà xưởng rộng rãi, sử dụng thiết bị công nghệ hiện đại may ghế da đảm bảo chất lượng kết hợp với mẫu mã đa dạng.

Bên cạnh yếu tố chất lượng, thì chi tiết được người tiêu dùng chú ý đến nhất đó là đường cắt chỉ. Đó là yếu tố quyết định sự tinh xảo, vẻ tinh tế cho sản phẩm. Đường chỉ cắt may thẳng, đều, cân đối thì sẽ thể hiện được sự chuyên nghiệp, cẩn thận của Xưởng. Chúng tôi cam kết ko cắt bỏ công đoạn: Ví dụ không vắt sổ, bỏ đi những chi tiết khó may không quan trọng làm mất đi cái nguyên bản của xe. Với đường chỉ song song sẽ được may hoàn toàn bằng máy khâu 2 kim hiện đại để tạo được đường may chuẩn nhất..

 

 

Mời quý khách xem thêm quy trình bọc ghế da thật xe Accent tại Rambo Auto

 

  1. Chi phí bọc ghế da ô tô phụ thuộc vào kiểu dáng, đệm mút 

Những dòng xe đã xuống cấp về cả bề mặt bên ngoài ghế như sờn da, bong tróc, nứt nẻ, hay các xe vốn đã có ghế nỉ bám bụi, thì có thể hỏng cả đệm mút bên trong, xẹp mút. Vì vậy khi bọc ghế chi phí sẽ xét theo cả kiểu dáng của ghế.

Những khách hàng muốn độn mút ghế cao lên, căng như ghế nguyên bản sẽ phải chi trả thêm một số tiền nhỏ để bọc ghế. Ngoài ra, những khách hàng muốn tạo kiểu mẫu ghế theo ý riêng sở thích cá nhân, tạo hoa văn, cũng sẽ được làm theo yêu cầu riêng.

  1. Hậu mãi sau bán hàng

Xưởng ghế da Rambo được khách hàng chọn lựa không chỉ bởi chất lượng của sản phẩm mà còn bởi sự tư vấn tận tình, chính xác minh bạch kèm theo chế độ bảo hành dài hạn. Đảm bảo đem lại hài lòng cho khách hàng về chất lượng của dịch vụ.

Rambo Auto chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn Rambo để làm đẹp cho xế yêu của mình. Rambo xin gửi tới quý khách bảng báo giá bọc ghế da ô tô cập nhật mới nhất để quý khách tham khảo.

 

Quý khách cần tư vấn và biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH thương mại dịch vụ Rambo Việt Nam

Địa chỉ: Số 120 Phạm Văn Đồng, P.Mai Dịch, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội

Hotline: 0914.482.183 - 0986.527.526 - 024.8585.1686 

Bài viết liên quan

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận