Transit lắp cửa tự động Nga - "Rambo Auto chuyên gia cửa tự động xe 16 chỗ"

Transit lắp cửa tự động Nga -  "Rambo Auto chuyên gia cửa tự động xe 16 chỗ"

Cửa tự động Nga dành cho xe Transit. Giúp chủ xe và hành khách tiện lợi trong quá trình đóng mở cửa lùa để lên xuống xe. Hàng nhập khẩu chính hãng Adop - Nga được các bác chủ xe tin dùng nhiều năm qua. Độ bền cao, thông minh, đẳng cấp khác biệt Quý khách hoàn toàn yên tâm sử dụng lâu dài và ổn định

 

Video Transit lắp cửa tự động Nga tại Rambo Auto 

 

 Cửa Điện Nga Cao Cấp Cho Transit Phú Thọ
 
 
 

TÍNH NĂNG SẢN PHẨM CỬA ĐIỆN SEZAM XE TRANSIT: 

✅ Sản phẩm được nhập khẩu nguyên hộp linh kiện từ hãng Adop -
 Nga, hãng chuyên sản xuất cửa lùa tự động cho các dòng xe minibus lớn nhất Liên Bang Nga, với hàng ngàn đại lý trên lãnh thổ nước Nga và Châu Âu. 
✅ Cửa lùa tự động Adop trước khi đến tay khách hàng đã qua hệ thống kiểm định nghiêm ngặt. Hoạt động ổn định, nhẹ nhàng, độ bền cao lên tới 800.000 lần đóng mở. Do đó, quý khách hoàn toàn yên tâm sử dụng và trải nghiệm sản phẩm trong nhiều năm mà không lo phát sinh thêm chi phí thay thế hoặc sửa chữa cửa tự động hay bị lỡ hẹn với khách hàng 
✅ Thiết kế theo xe, sang trọng. Dây điện, bộ mạch điều khiển đồng bộ, cắm giắc hoàn toàn không ảnh hưởng tới hệ thống điện nguyên bản của xe. Không cắt gọt thân xe. 
✅ Giữ nguyên khóa cửa của xe cùng ngoàm khóa nên cửa đóng chắc, tính an toàn cao, không phát ra tiếng kêu khi chạy đường xấu.
✅ Công nghệ cao cấp, độc quyền của Adop cho phép cơ cấu chuyển động chính xác, êm nhẹ
✅ Cảm biến thông minh chống kẹt tại mọi vị trí cửa, dừng lại cực an toàn khi gặp vật cản 
✅ Tùy chỉnh độ rộng mở cửa & vị trí cửa mở theo ý muốn ( Cực hữu ích khi vào trời mưa mở hé cho khách lên, tránh ướt xe và khi mùa hè việc mở hé vừa đủ giúp tránh thoát hơi điều hòa, tiết kiệm xăng) 
✅ Điều khiển mở qua bộ Remot riêng & nút ấn trên taplo. Khi lắp đặt xong vẫn có cơ chế để thể thao tác bằng tay đóng mở bình thường 
✅ Rambo Auto là đại diện chính thức của hãng Adop tại Việt Nam, nhập khẩu chính hãng trực tiếp từ nhà máy, giấy tờ chứng từ rõ ràng sẽ đảm bảo được chất lượng cho phụ kiện được lắp trên xe của Quý Vị. Là đơn vị chuyên về cửa tự động, với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Rambo Auto tự tin mang lại cho các bác những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá cả phải chăng. 
 
 
🌐 Chi tiết tính năng & báo giá: Độ cửa lùa tự động Nga cho xe Ford Transit 
------------------------------------------------ 
Liên hệ tư vấn – Lắp đặt: Trung Tâm Nội Thất ô Tô Rambo. 
💒 Rambo 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội. Call: 036.36.36.188 – 0914.482.183 
💒 Rambo 698 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội. Call: 0986.527.526 - 0944.858.188
 💒 Rambo 37 Song Hành, Q12, HCM. Call: 0969.685.086

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận