Bọc ghế da ô tô Otofun

Otofun là một diễn đàn uy tín lớn dành cho những người đi xe ô tô có thể trao đổi, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và thậm chí là tán gẫu với nhau những câu chuyện cafe trong cuộc sống. Nhờ đó, mỗi thành viên đều tích lũy được những kinh nghiệm quý để chăm sóc xe ô tô của mình.

Trong các buổi chia sẻ, bọc ghế da cho ô tô là một trong những vấn đề được các “cụ”- ngôn ngữ thân mật của các thành viên trong diễn đàn quan tâm nhiều nhất. Dưới đây là các thảo luận về bọc ghế da ô tô được “rỉ tai” nhau nhiều nhất để các bác tiện theo dõi.

  • Tư vấn bọc ghế da
  • Bọc ghế da ô tô loại nào?
  • Tìm địa chỉ bọc ghế da uy tín tại Hà Nội 

1. Bọc ghế da ô tô loại nào?

1.1 Bọc ghế da ô tô da thật

Định nghĩa về da thật bọc ghế cho xe hơi

Da thật thường được sử dụng từ da trâu, da bò, da heo, da cừu, hoặc các da bò non, da dê, da ngựa…, tuy nhiên nếu thường bọc ghế da thật cho xế yêu thì sẽ dùng da bò, vì da bò có độ bền nhất và màu sắc thân thiện.

Sau khi trải qua quá trình xử lý để da không bị mục theo thời gian, giúp da bóng đẹp hơn thì thành phẩm da thật nhìn sẽ có các đặc điểm dưới đây:
  • Da thật có những vết lồi lõm không đều, nhìn kỹ như những lỗ chân lông nhỏ
  • Có độ mềm mịn thật tay.
  • Nếu dùng ngón cái ấn mạnh lên bề mặt sản phẩm, da thật dùng để bọc ghế sẽ để lại vết lõm đàn hồi xung quanh ngón tay, bỏ ngón tay ra, sẽ tự trở lại hình dáng ban đầu.
  • Màu sắc sẽ hơi trầm, hoặc sáng nhẹ đúng màu của da động vật.
  • Khi thử với lửa, da thật sẽ có mùi khét như mùi tóc cháy.
  • Khi thử với nước, da thật hút nước qua những lỗ chân lông, tuy nhiên sẽ nhanh khô, không để lại mùi ẩm.

Quy trình bọc ghế da thật cho xe Accent tại Rambo 


Sản phẩm hoàn thiện:

Bộ ghế da lên phom căng đẹp. dập lỗ giữ thoáng mát, sự kết hợp tinh tế nổi bật giữa màu da và màu chỉ may


1.2: Bọc ghế da ô tô da công nghiệp

Da công nghiệp sinh ra để khắc phục những nhược điểm của da Thật như : Giá thành cao và dễ ẩm mốc là hai trong rất nhiều hạn chế của da tự nhiên. Với thành phần là da động vật vụn. Trải qua quá trình Nghiền – Trộn – Cán và tạo vân da. Tỷ lệ thành phần của da tự nhiên và công nghệ xử lý sẽ quyết định chất lượng của da công nghiệp.

Tại Việt Nam da công nghiệp được nhiều cơ sở gọi với tên Da Thật Công Nghiệp. Với thành phần 80% là da tự nhiên. Đây là loại da thỏa mãn các tiêu chí như bền đẹp và có giá cả bình dân. Da công nghiệp loại 1 có hai loại là da Hàn Quốc và Da Singapore


1.3.  Bọc ghế ô tô bằng giả da

Giả da hay da Simili hay với tên gọi khác là da tổng hợp. Được sản xuất chủ yếu từ các sản phẩm hóa dầu. Do đó giả da có giá thành rẻ ( Các xe taxi thường bọc giả da ). Độ bền giả da vào khoảng 2-3 năm. Trên thị trường chủ yếu có 3 loại: TL TECH, MALAYSIA, MB TECH

Kinh nghiệm bọc ghế da ô tô

Để lựa chọn đúng được loại da khi bọc ghế trước tiên bạn phải chọn được một đơn vị bọc ghế da với các tiêu chí cơ bản: Mức độ chuyên môn hóa cao, dịch vụ chuyên nghiệp tận tâm, và xem xét các sản phẩm đơn vị đã thi công. Bên cạnh đó thợ chuyên bọc ghế da ô tô sẽ có tay nghề cao hơn do được làm nhiều hơn.  Đối với những xe phức tạp thợ có tay nghề sẽ tránh được những sự cố không mong muốn.



Tìm địa chỉ bọc ghế da uy tín tại Hà Nội 

Bọc ghế da ô tô ở đâu tốt nhất là một trong những câu hỏi đang được quan tâm, bởi đây là dịch vụ hot được đông đảo người sử dụng xe lưu ý để chọn lựa bọc lại ghế cho xế yêu của mình. Sau một thời gian dài sử dụng, ghế có thể bị bong tróc, bay màu, không thoát mồ hôi gây nóng lưng hay chỉ là màu sắc tẻ nhạt và thiếu tinh tế.

Hiện có rất nhiều cơ sở nội thất ở Hà Nội bọc ghế da ô tô, tuy nhiên để tìm được một địa chỉ bọc ghế da ô tô tin cậy để giao phó xế yêu thì không phải là chuyện dễ dàng, bởi để bọc được một bộ ghế da thì không những cần chất liệu chuẩn xịn mà còn là tay nghề thợ may bọc lắp đặt ghế da cho xe. 


Xưởng bọc ghế da Rambo Auto là thương hiệu nổi tiếng về bọc ghế da cho xe ô tô . Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề nội thất ô tô, xưởng bọc ghế da cao cấp Rambbo Auto đã phục vụ hàng trăm ngàn xe khác nhau, được khách hàng và các diễn đàn ô tô uy tín đánh giá cao.



Hy vọng với những thông tin bổ ích, thú vị về Bọc ghế da ô tô Otofun như trên thì các bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức mới mẻ để lựa chọn đúng được một sản phẩm ghế da ô tô phù hợp với mình. Chúc các bạn may mắn và thành công!

( cập nhật 05/04/2020 - GĐ )

Xem thêm: Bảng giá ghế da ô tô

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận