Cách phân biệt cửa lùa tự động Adop Nga chính hãng và cửa nhái

Đối với nhiều anh em thường xuyên điều khiển ô tô 9,16 chỗ chắc chắn không còn xa lạ với cửa lùa tự động Adop Nga nữa. Sau 10 năm có mặt trên thị trường Việt Nam, với hàng ngàn xe 9 chỗ, 16 chỗ được lắp đặt tại Rambo Auto & đại lý trên khắp cả nước. Cửa tự động của hãng Ador đã khẳng định được chất lượng và giá trị của sản phẩm. Chính bởi vậy đây là mẫu sản phẩm dễ bị làm giả nhất tại thị trường Việt Nam.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do cũng như tham khảo phương pháp dễ dàng để lựa chọn cửa lùa tự động Adop Nga chính hãng nhé!

Vì sao cửa lùa tự động Adop dễ bị làm giả?

Một trong những lý do đầu tiên khiến cửa lùa tự động Adop Nga dễ bị làm giả nhất đó chính là do hệ thống phân phối cửa lùa tự động Adop Nga của Rambo Auto khá nhiều, đây là ưu điểm giúp người dùng có thể dễ dàng tìm mua và lắp đặt với các cơ sở gần mình nhất tuy nhiên đó cũng chính là nhược điểm lớn.

Bởi không phải người dùng nào cũng nắm được hệ thống đại lý của Rambo Auto nên dễ bị các cơ sở giả mạo lừa gạt, chuộc lợi từ lòng tin của khách hàng.

Các tài xế khi lắp đặt hệ thống cửa tự động ô tô thường chỉ nghe tư vấn từ các nhân viên bán hàng, đến khi lắp đặt và sử dụng một thời gian mới phát hiện mua phải các sản phẩm kém chất lượng. Chính vì vậy, việc trang bị kiến thức về cửa tự động ô tô và các hãng sản xuất để có sự lựa chọn thông minh nhất.   

  Hình ảnh so sánh cửa điện chế nhái và cửa điện Nga chính hãng.

 

Cách lựa chọn cửa lùa tự động Adop Nga chính hãng

Dưới đây chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn 1 số cách thức để bạn lựa chọn được cửa lùa tự động Adop Nga chính hãng, đảm bảo chất lượng nhất.

Nguồn gốc xuất xứ

Nguồn gốc xuất xứ là yếu tố quyết định chất lượng của mỗi sản phẩm. Chính vì vậy, khi lắp đặt cửa lùa tự động cho ô tô, chúng ta cần phải lưu ý điều này. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều các Hệ thống cửa điện với nhiều nguồn gốc khác nhau. Bên cạnh các sản phẩm chất lượng tốt, được nhập khẩu với nguồn gốc rõ ràng. Thì cũng tồn tại rất nhiều hàng nhái, kém chất lượng được làm giả hết sức tinh vi.

 

Dựa vào tem, nhãn mác

Điều đầu tiên quý khách nên để ý khi lựa chọn cửa lùa tự động Adop Nga đó chính là tem, nhãn mác của sản phẩm. Hiện tại Rambo Auto là đại diện của hãng Ador - Nga, nhập khẩu trực tiếp và phân phối chính hãng cửa lùa tự động Adop Nga tại thị trường Việt Nam.

 

 

Với tất cả các sản phẩm chính hãng đều có tem chống hàng giả, hàng nhái.

Để lựa chọn được địa chỉ uy tín, khách hàng cần chú ý đến tên thương hiệu, giá cả, bảo hành,..các chính sách phải được công khai rõ ràng. Bảo đảm được công khai minh bạch, rõ ràng nhất.

Kiểm tra thông tin đại lý chính hãng

Để nhận biết có phải đại lý chính hãng của hãng hay không, anh em chỉ cần ghé trực tiếp website của hãng Ador, nhập thông tin check là sẽ biết rõ toàn bộ thông tin sản phẩm và đại lý uỷ quyền chính hãng tại Việt Nam.

Trang chủ hãng Adop -  Tra thông tin đại lý: https://ador.su/where/

Dựa vào thiết kế, model, thông số sản phẩm

Đối với 1 sản phẩm chính hãng điều đầu tiên khi bạn nhìn thấy hoặc cầm vào đó là cảm giác chắc tay, chất liệu tốt nhất, sở hữu đường viền sắc nét, màu sắc đậm, các chi tiết cũng được lắp đặt và thiết kế rất tinh tế.

 

Cửa lùa tự động Adop Nga chính hãng

Hàng giả hay hàng nhái chắc chắn không thể đảm bảo yếu tố này được. Cùng đó, 1 cửa lùa tự động Adop Nga chính hãng có model, thông số kỹ thuật rõ ràng, còn hàng kém chất lượng thì không.

 

Khi mua hàng chính hãng, bộ được nhập khẩu nguyên hộp linh kiện từ hãng Adop – Nga. Sản phẩm đồng bộ nhập khẩu từ con ốc….

 

Tính năng của cửa lùa tự động Sezam Adop Nga chính hãng

►  Giữ nguyên khóa cửa của xe cùng ngoàm khóa nên cửa đóng chắc, tính an toàn cao, không phát ra tiếng kêu khi chạy đường xấu.

►  Hoạt động ổn định, nhẹ nhàng, độ bền cao lên tới 800.000 lần đóng mở. Không lo vấn đề hỏng hóc vặt, mất thời gian đi sửa chữa, lỡ hẹn của khách.

► Tùy chỉnh độ rộng và vị trí mở cửa theo ý muốn

► Cảm biến thông minh chống kẹt tại mọi vị trí, dừng lại khi gặp vật cản cực an toàn.
►  Khi lắp đặt xong cửa lùa tự động thì cửa vẫn có thể thao tác bằng tay đóng mở bình thường 

► Dây điện, bộ mạch điều khiển đồng bộ, cắm giắc hoàn toàn không ảnh hưởng tới hệ thống điện nguyên bản của xe. Không cắt gọt thân xe.

► Tính thẩm mỹ cao, hòa hợp với nội thất của xe tạo cảm giác nguyên bản

 

Quay Chi Tiết Tính Năng Cửa Tự Động Ador Tại Rambo Auto

 

 

 

 

Các bác tham khảo thêm các model cao cấp cửa điện Ador Nga chính hãng:

Cửa điện Nga Croco

Cửa Điện Cayman

Với những thông tin hữu ích trên hy vọng đã giúp anh em nắm bắt được cũng như dễ dàng lựa chọn được cửa lùa tự động Adop Nga chính hãng để phục vụ nhu cầu sử dụng của mình.

Nếu còn thắc mắc hay cần được hỗ trợ thêm, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thêm nhé!

⛪ Rambo 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Call: 036.36.36.188 – 0914.482.183

⛪ Rambo 698 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.

Call: 0986.527.526 - 0944.858.188

⛪ Rambo 37 Song Hành, Q12, HCM.

Call: 0969.685.086

Xuất bản: 01.11.2021  - GĐ

 
 
 

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận