Top 3 Đồ Chơi Phụ Kiện Cho Vinfast Lux A2.0

Top 3 Đồ Chơi Phụ Kiện Cho Vinfast Lux A2.0

1.  Sàn da 6D cao cấp cho Vinfast Lux a2.0 Turbo


Lót sàn được may bo theo đúng từng góc cạnh của xe Vinfast Lux a2.0 



Lót sàn có tác dụng hứng bẩn và nước, không bị ngấm vào nỉ sàn xe và có thể dễ dàng tháo ra vệ sinh cả phần da và phần thảm để chân


Vinfast Lux A2.0 Turbo trải sàn da 6D cao cấp chuyên nghiệp tại Rambo Auto 


2. Phim cách nhiệt chính hãng LLumar cho xe Vinfas Lux A2.0 

Hè tới thì phim cách nhiệt thực sự là phụ kiện không thể thiếu cho xe Vinfas Lux A2.0. Sản phẩm không những bảo vệ sức khỏe mà còn góp phần làm cho xế thêm sang trọng


Dán phim cách nhiệt chính hãng cho xe Vinfas ở Hà Nội


Rambo Auto - Đại lý ủy quyền của Llumar Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến những dòng phim chống nắng ô tô chính hãng, chất lượng, và chế độ bảo hành uy tín. Đội ngũ tư vấn Khách Hàng và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và chứng nhận tay nghề. Đồng thời, cơ sở hạ tầng đảm bảo dán phim cách nhiệt đạt hiệu quả cao nhất!


3. Lắp bậc lên xuống cho xe VinFast Lux SA2.0

Xe VinFast Lux SA2.0 khi xuất xưởng chưa có bậc lên xuống. Điều này làm mất đi phần nào đó vẻ mạnh mẽ của mẫu SUV này của VinFast.

Mẫu bậc lên xuống xe VinFast Lux SA2.0 cao cấp sẽ làm hài lòng những ai đang sở hữu xe Lux SA2.0. Đây là sản phẩm bạn nên lắp đặt cho chiếc xe của mình.

Với thiết kế độc đáo, chất liệu cao cấp chịu tải trọng cao. Sản phẩm có thể chịu được trọng lượng trên 300kg ( 3 người trưởng thành đứng lên cùng lúc)


Quý khách quan tâm Đồ Chơi Phụ Kiện Cho Vinfast Lux A2.0 hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất.

- Rambo Auto mang đến cho bạn sự lựa chọn tốt nhất!

- Cập nhật mẫu mới liên tục – Giá cả và chất lượng luôn dẫn đầu.

- Tư vấn – Hỗ trợ 24/7 qua Hotline : 0914.482.183

( CẬP NHẬT 12-05-2020 - GĐ )

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận