Đổi màu nội thất ô tô đẹp ở Hà Nội

Xe hơi mới mua về đều có nội thất tương tự nhau, không hề tạo nên nét riêng biệt cho xe.

Sau một thời gian sử dụng, bạn cảm thấy chán ngán chiếc xe quá đỗi bình thường của mình.

>> Đã đến lúc giúp xế yêu có một bộ dạng mới, hợp với sở thích và phong cách của bạn lại có thể hợp phong thủy hơn.

Với cam kết thay đổi hoàn toàn bộ nội thất xe bạn, Rambo Auto mang đến cho bạn Combo đổi màu nội thất xe hơi toàn diện từ A-Z, bao gồm các bộ phận được nêu dưới đây. Không chỉ vậy, bạn còn có thể trao đổi với Rambo Auto để tăng hoặc giảm các bộ phận được thay đổi, giúp bộ nội thất xe mới hoàn toàn đúng với ý tưởng và sở thích của bạn.


ĐỔI MÀU NỘI THẤT Ô TÔ - BỌC GHẾ DA ZIN THEO XE KIA MORNING TẠI RAMBO AUTO.

Độ lại màu bên trong nội thất xe hơi hay thay đổi màu sắc bên trong xe theo sở thích hoặc cá tính riêng của từng khách hàng không còn xa lạ với những chủ xe thích phong cách khác lạ, độc đáo cho xe. Một chiếc xe đẹp, sang trọng chưa hẳn đã phải là xe đắt tiền nhất là trong thời đại công nghệ hiện nay. Những chiếc xe biết kết hợp nét đẹp, loại bỏ điểm yếu bên trong mới là đẳng cấp nhất. Việc chúng tôi tư vấn thay đổi màu nội thất ô tô luôn được khách hàng ưa chuộng nhất ở thời điểm này. Từ những chiếc xe cũ kỹ tới những dòng xe sang trọng đều có những nhược điểm cần được khắc phục, chúng tôi sẽ thay đổi màu ghế da, thay đổi sàn da, màu trần da, vách cửa, vô lăng, cần số, táp lô… cho đến những chi tiết nhỏ nhất trên xe đều được bọc lại da sao cho phù hợp với sở thích hoặc phong thủy của khách hàng.


BỌC GHẾ DA Ô TÔ HYUNDAI ACCENT

Gối đầu và ghế được bọc da cao cấp tinh tế, đặc biệt những đường nét dứt khoát, sang trọng đầy ấn tượng của xe không những được giữ nguyên mà còn được nâng tầm lên rất nhiều.


Bọc ghế da ô tô Xpander

Không gây mùi khó chịu, không bám bụi, bám vi khuẩn gây hại cho sức khỏe con người.


BỌC GHẾ DA Ô TÔ  - đổi màu nội thất xe CARENS

Bọc ghế da ô tô uy tín Rambo Auto với kinh nghiệm, vị thế trên thị trường, chúng tôi có thể đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho các bạn


BỌC GHẾ DA HONDA CRV

Chất liệu da đảm bảo, không pha, nguồn gốc xuất xứ và được kiểm tra chất lượng đinh kỳ

Giúp chủ xe tạo dấu ấn cá nhân, tô đậm cái tôi cá tính. Với các thiết kế được chăm chút tỉ mỉ, nhấn vào những đặc điểm đặc biệt, chiếc xe sẽ trở nên mới mẻ hơn nhiều.


BỌC GHẾ DA XE OUTLANDER

Không chỉ dừng lại ở đó, chúng tôi vẫn không ngừng nỗ lực để nâng cao về chất lượng và thẩm mỹ của sản phẩm bọc ghế da ô tô để cung cấp đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ tốt nhất và sản phẩm giá rẻ nhất thị trường


Mời quý khách xem thêm Quy trình bọc ghế da thật xe Accent tại Rambo - Ghế da xe hơi cao cấp khi bọc có điểm gì khác biệt??

Rambo Auto có đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn. Am hiểu các dòng xe, có khả năng tìm hiểu, nắm bắt xu hướng nội thất ô tô mới nhất. Đội ngũ thợ lành nghề, lắp đặt nhanh gọn, chính xác. Đảm bảo sau khi lắp đặt không làm thay đổi, ảnh hưởng hoặc gây hư hỏng đến các chi tiết hiện có của xe.

Bọc ghế da thật của Ý kiểu may nhăn cho xe Toyota Camry


Hình ảnh sản phẩm ghế da thật cho xe Camry sau khi bọc hoàn thiện tại Rambo

Hình ảnh bọc ghế da xe Camry liên doanh tại Rambo Auto

Nội thất ô tô Rambo Auto chuyên: Đổi màu nội thất ô tô đẹp ở Hà Nộibọc các loại ghế da ôtô, độ ghế da ô tô , bọc taplo, bọc tapi với sản phẩm chất lượng rất tốt và đa dạng về màu sắc, mã cho quý khách lựa. Dịch vụ chuyên nghiệp phục vụ tại nhà, tại cơ quan theo yêu cầu của quý khách, giá cực kỳ cạnh tranh tại Hà Nội 

Liện hệ để được tư vấn & báo giá tốt nhất qua

► Hotline 0914 482 183 - 0986 527 526

► Địa chỉ: Số 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận