ĐÁNH GIÁ CAMERA THƯỜNG & CAMERA LÙI AHD CAO CẤP CHO Ô TÔ

Camera lùi cho ô tô là gì?

Là camera được lắp phía sau đuôi xe, giúp hiển thị hình ảnh lên màn hình phía trước người lái, giúp người lái có thể nhìn thấy vật cản tại những điểm chết phía sau xe. Hạn chế những tai nạn không đáng có

Vây, camera lùi thường & camera AHD khác nhau thế nào?

- CAMERA LÙI THƯỜNG:

Chỉ quan sát được ban ngày

Không sắc nét

Góc quay hẹp

- CAMERA LÙI AHD

Có thể quay được cả ban đêm

Góc quay 180 độ

Hình ảnh sắc nét HD / FULL HD

Tự động lấy sáng và chỉnh sáng



Chi tiết từng tính năng ưu việt của Camera lùi AHD cho ô tô:

1. Camera lùi AHD hỗ trợ quay ban đêm rõ nét

Camera lùi cao cấp sử dụng chip AHD, camera lề cao cấp sử dụng bộ chip CCD không chỉ cho hình ảnh sắc nét với độ phân giải HD mà còn có khả năng tự động lấy sáng, tự điều chỉnh độ sáng vào ban đêm nên có khả năng cho hình ảnh rõ nét ngay cả khi bạn điều khiển xe vào buổi tối.

2. Camera lùi AHD cho hình ảnh sắc nét, rõ ràng

Các loại camera lùi, camera lề cao cấp đều sử dụng công nghệ hiện đại AHD nên cho hình ảnh sắc nét, độ phân giải HD/FULL HD giúp tài xế có thể quan sát các vật cản, chướng ngại vật một cách rõ ràng.

3. Camera lùi ADH có góc nhìn rộng, trực quan

Khi sử dụng camera lùi, camera lề, tài xế sẽ có quan sát trực quan hơn, có thể nhìn được những hình ảnh bên hông xe và phía sau xe 1 cách tổng quát hơn so với gương chiếu hậu. Đặc biệt, đối với các loại camera lùi, camera lề cao cấp thì sẽ cung cấp cho bạn hình ảnh sắc nét, sống động giúp bạn điều khiển xe một cách thuận tiện, dễ dàng.

4. Khả năng xác định vạch đo khoảng cách

Tính năng xác định vạch đo khoảng cách này hỗ trợ tài xế đỗ xe, lùi xe an toàn. Nếu như camera lề giúp lái xe quan sát được phần bên hông xe thì camera lùi phía sau xe có góc quay thấp giúp tài xế nhìn rõ được chướng ngại vật trên mặt đường cũng như vị trí của các bức tường, bến đỗ.

LẮP ĐẶT CAMERA LÙI CHO XE CÓ KHÓ KHÔNG?

Việc lắp đặt camera lùi, camera lề cho xe ô tô đơn giản nhưng yêu cầu cần có đội ngũ kỹ thuật lành nghề, am hiểu xe ô tô bởi nó liên quan trực tiếp đến việc tháo lắp một số bộ phận, thiết bị trên xe, đi dây, đấu nối. Nếu không có kinh nghiệm lắp đặt thì rất có thể dẫn đến việc hỏng hóc, phá vỡ kết cấu nguyên bản của xe.

Rambo Auto là đơn vị cung cấp, phân phối các loại camera lùi, camera lề, camera hành trình, camera 360, màn hình android,… chính hãng, cao cấp và uy tín hàng đầu thị trường hiện nay.


Để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và được báo giá camera lùi AHD tốt nhất, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua:

►  Hotline 0914 482 183 hoặc 0986 527 526. 
►  Địa chỉ cửa hàng: Số 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

( cập nhật 21.03.2020 - GĐ )

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận