Dán kính chống nhiệt ô tô khách 16 chỗ uy tín giá rẻ ở Hà Nội

Với nhiều dòng xe khách thì ngoài việc chở khách thường xuyên thì việc giảm nóng trong xe là điều vô cùng cần thiết, việc chống nóng bằng rèm chỉ là một phần, vì xe khách thường khá cao, to nên việc hướng ánh nắng trực tiếp của mùa hè thì không thể chịu nổi, vậy để giải quyết vấn đề này, Rambo Auto khuyến cáo khách hàng nên dán kính chống nhiệt để giảm độ nóng vào trong xe của mình, hơn nữa điều này sẽ giảm đi nhiệt để sử dụng điều hòa có hiệu quả hơn..

Dán phim cách nhiệt cho kính xe oto mang lại nhiều lợi ích, đặc biệt là trẻ em và chị em phụ nữ cần được bảo vệ làn da khỏi tác hại của các tia UV, tia hồng ngoại, tránh làm cho da bị cháy, rát khi di chuyển vào những ngày nắng nóng. Ngoài ra dán phim cách nhiệt còn giúp bảo vệ nội thất bên trong xe, tránh bị tác động của ánh nắng làm cho nội thất nhanh xuống cấp, ngăn chặn xác thương khi kính vỡ…

Dán phim cách nhiệt cho xe khách 16 chỗ với film chính hãng, các bác hoàn toàn an tâm lái xe trong những ngày nắng nóng.

Hình ảnh dán phim chống nhiệt cho kính lái xe khách Solati

Ngoài việc đáp ứng các tiêu chí về chống tia UV, chống chói… thì độ xuyên sáng của phim cách nhiệt cũng rất cần được quan tâm. Điều này đặc biệt quan trọng với dán phim cách nhiệt kính lái. Trên toàn bộ kính xe ô tô, vùng kính lái là nơi chịu tác động trực tiếp của ánh sáng mặt trời nhất, đồng thời cũng quyết định rất lớn đến việc lái xe an toàn.

 Phim cách nhiệt kính lái có tỉ lệ truyền sáng cao

Tầm nhìn của lái xe phải rõ ràng thì mới có thể điều khiển xe tốt nhất, kịp thời phát hiện và xử lý các tình huống trên đường. Chính vì vậy, kính lái phải có độ xuyên sáng cao nhất truong mức cho phép. Lựa chọn loại phim cách nhiệt chuyên dụng cho kính lái với màu sắc sáng là yêu cầu bắt buộc. 

 

Hình ảnh kỹ thuật viên tiến hành dán phần kính hậu. Màu sắc phim cách nhiệt của phần kính này có thể lựa chọn theo sở thích tuy nhiên sao cho cân bằng và hài hòa với tổng thể xe, mang lại sự sang trọng và thẩm mỹ. Để dán phim cách nhiệt cho xe ô tô đạt hiệu quả nhất, Khách Hàng nên có sự tìm hiểu trước các thương hiệu này để chủ động hơn trong lựa chọn.

Riêng với phần kính sườn sau và kính lưng xe ô tô, chủ xe có thể chọn phim cách nhiệt tối màu, độ xuyên sáng từ 30%. Không ảnh hưởng đến tầm nhìn của bác tài, màu phim tối giúp đảm bảo tính riêng tư, kín đáo cho người ngồi trong xe. Người ngồi phía sau cũng sẽ có được cảm giác thoải mái, không bị chói sáng, nếu gia đình có trẻ nhỏ thì rất thích hợp cho giấc ngủ.

Tại Sao Nên Dán Phim Cách Nhiệt Tại Rambo Auto

  • Rambo Auto đang là đại lý được ủy quyền lắp đặt phim cách nhiệt Ntech  & Film LLumar, khi quý khách đến với chúng tôi sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi và chương trình khuyến mại tốt nhất. ( Xem báo giá & chương trình khuyến mãi: TẠI ĐÂY )

  • Rambo Auto cam kết bảo hành đối với mọi trường hợp do lỗi của phim nguyên bản : Bong chóc, rạn nứt và bay màu.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, các thao tác kỹ thuật tỉ mỉ, đảm bảo việc dán phim cách nhiệt cho xe ô tô khách 16 chỗ sẽ đem đến sự hài lòng nhất tới quý khách .
  • Cung cấp và lắp đặt đúng các mã sản phẩm chính hãng mà quý khách đã lựa chọn, tuyết đối không sử dụng các dòng phim nhái, kém chất lượng.
  • Đến với Rambo Auto quý khách sẽ được chúng tôi tư vấn lựa chọn loại phim cách nhiệt phù hợp nhất. Đặc biệt có sẵn chất liệu cho quý khách tham khảo.

Mọi thông tin chi tiết về: Dán kính chống nhiệt ô tô khách 16 chỗ vui lòng liên hệ:

Nội thất ô tô Rambo Auto - Hotline 24/7: 0914482183 

Hà Nội:

- 698 Lạc Long Quân, Tây Hồ

- Số 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy.


Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận