Cách xử lý hiện tượng hấp hơi trên kính lái ô tô

Cách xử lý hiện tượng hấp hơi trên kính lái 

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

1️⃣ Hạ kính xe và bật quạt gió để cân bằng nhiệt độ trong và ngoài xe

2️⃣ Bật điều hòa chế độ AC và điều chỉnh nhiệt độ dần dần hợp nhằm giảm mức chênh lệch với nhiệt độ bên ngoài

3️⃣ Dùng chế độ lấy gió trong của điều hòa

4️⃣ Dùng chức năng sấy kính

5️⃣ Dùng 1 số chất phụ gia chống bám hơi nước

Và cuối cùng, mặc dù không liên quan tới việc chống hấp hơi nhưng dán phim cách nhiệt đúng chuẩn sẽ giúp bảo vệ sức khỏe của bạn khỏi các tác hại vô hình của tia cực tím kể cả trong những ngày lạnh, ẩm.

CƠ HỘI VÀNG ƯU ĐÃI KHỦNG  - DÁN PHIM CÁCH NHIỆT LLUMAR CHÍNH HÃNG TẠI RAMBO AUTO

Nâng cấp “vợ 2” bằng phim cách nhiệt LLumar với ƯU ĐÃI CỰC SÂU: GIẢM NGAY 25% các gói sản phẩm cùng bộ quà tặng chính hãng cho 20 khách hàng ĐẦU TIÊN đặt lịch trong tháng 3.

 

Hà Nội đã chính thức được mở lại nhiều dịch vụ, các cơ sở kinh doanh đồ ăn, uống đã được phép phục vụ tại chỗ, việc di chuyển liên tỉnh cũng được nới lỏng hơn... Lúc này chính là dịp thực hiện list điều muốn làm, những nơi muốn đến, những món muốn thưởng thức mà thời gian vừa qua chỉ dám cất trong suy nghĩ. 

 

 

Báo giá chi tiết 4 Gói Film Llumar Chính Hãng:

  1. Gói Llumar Tiết Kiệm ECONOMY (Gói phổ thông)
  2. Gói Llumar Tiêu Chuẩn STANDARD
  3. Gói Llumar Cao Cấp PREMIUM
  4. Gói  NANO CERAMIC

BẢNG GIÁ NIÊM YẾT PHIM CÁCH NHIỆT LLUMAR XE 4,5 CHỖ

Liên hệ tư vấn - Đặt lịch dán kính:

 

BẢNG GIÁ NIÊM YẾT PHIM CÁCH NHIỆT LLUMAR XE 7 CHỖ

Liên hệ tư vấn - Đặt lịch dán kính:

 

 BÙNG NỔ ƯU ĐÃI HÈ 2021 - “LÊN XE LÀ MÁT"

Với mong muốn mang tới giải pháp cách nhiệt hoàn hảo nhất tới mọi khách hàng, Rambo Việt Nam gửi tới quý khách hàng chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm.

⚜ GIẢM TRỰC TIẾP 25% GIÁ NIÊM YẾT đối với các gói sản phẩm

⚜ BẢO HÀNH điện tử chính hãng 10 năm

CÔNG NGHỆ SẢN XUẤT PHIM CÁCH NHIỆT NANO CERAMIC

Việc lựa chọn được dòng phim cách nhiệt mang lại hiệu quả tốt nhất, tối ưu về công năng và thời gian sử dụng lại đang khiến nhiều khách hàng băn khoăn. Khách hàng thường truyền tai nhau rằng: phim cách nhiệt sản xuất bởi công nghệ Nano Ceramic đang là loại tốt nhất trên thị trường hiện nay. 

Vậy điều đó có chính xác hay không? Công nghệ Nano Ceramic đó mang lại những hiệu quả vượt trội nào so với những công nghệ sản xuất khác? 

1. Công nghệ sản xuất phim cách nhiệt Nano Ceramic

Công nghệ Nano Ceramic hay còn được gọi là Nano Gốm, với vật liệu chính là gốm (bao gồm các nhóm vật liệu vô cơ: gốm, thủy tinh, xi măng, bê tông…). Đặc trưng và cũng là yếu tố quan trọng nhất của công nghệ này là bởi cấu trúc liên kết giữa các phân tử siêu nhỏ (hạt nano) - những liên kết vô cùng bền chặt, mang đến những tính chất như: độ nóng chảy cao, cách nhiệt, cách điện tốt… của các loại vật liệu này.

Màng gốm chính là một trong số vật liệu được tạo ra, mang đầy đủ những đặc tính vượt trội, vô cùng bền bỉ và có khả năng chịu được các điều kiện khắc nghiệt của thời tiết. Nano gốm có độ mịn nguyên tử, tương đương với 0,000000001m; các lớp phủ quang học xen kẽ được lắng đọng qua các quá trình plasma phản ứng. Vậy nên chúng có khả năng “từ chối” nhiều nhiệt hơn, giúp cho tấm phim có khả năng cản nhiệt cực tốt và bền hơn hẳn những công nghệ sản xuất trước đó.
 

2. Đặc điểm nổi trội của phim cách nhiệt sản xuất theo công nghệ Nano Ceramic

Hàng triệu phân tử nano gốm liên kết và xếp lớp thành một màng bảo vệ kiên cố, ngăn chặn gần như triệt để tia cực tím (tia UV) gây hại, tia hồng ngoại sinh nhiệt (loại tia khó lọc nhất).

Với công nghệ sản xuất phim cách nhiệt Nano Ceramic, LLumar đã khẳng định được vị thế hàng đầu thế giới về chất lượng. Phim cách nhiệt LLumar được cấu thành từ hơn 1,6 triệu phân tử gốm liên kết bền chặt, mang lại hiệu quả cản tới 99,98% tía cực tím, hơn 97% tia hồng ngoại cùng màu sắc sang trọng và bền bỉ tuyệt đối. 

3. Việc thi công lắp đặt phim cách nhiệt Nano Ceramic cần lưu ý những gì?

Tấm phim cách nhiệt được sản xuất theo công nghệ Nano Gốm sẽ mang đặc điểm đặc trưng của vật liệu là khá giòn và cứng. Trong quá trình thi công, kỹ thuật viên cần khéo léo và tỉ mỉ hơn nhằm tránh bị gãy, tạo nếp gấp trên phim. Bởi vậy, LLumar luôn chú trọng vào nâng cao tay nghề và khả năng của đội ngũ kỹ thuật. Chúng tôi thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo, cập nhật, bổ sung thông tin cho đội ngũ kỹ thuật của toàn bộ hệ thống theo tiêu chuẩn lắp đặt LLumar ®.
 

4. Dán phim cách nhiệt Nano Ceramic uy tín ở đâu?

Rambo Auto vinh dự được chọn là có đại lý ủy quyền trong việc phân phối, trực tiếp lắp đặt và bảo hành phim cách nhiệt LLumar. Tự hào nằm trong TOP 10 đại lý chính hãng của LLumar

Là đối tác thân thiết và cũng là đơn vị uy tín chất lượng hàng đầu cho quý khách hàng, mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ.

Áp dụng cho tất cả các khách hàng dán phim cách nhiệt tại 2 showroom:

Showroom 1: Rambo 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Call: 036.36.36.188 – 0914.482.183

 

Showroom 2: Rambo 698 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.

Call: 0986.527.526 - 0979.302.386

Mùa nắng nóng đến rồi! Anh/chị liên hệ ngay với Rambo Auto để được tư vấn và đặt lịch hẹn dán phim cách nhiệt LLumar bảo vệ sức khoẻ và xế yêu nhé!

Rambo Auto - Đại lý Uỷ Quyền Chính Hãng LLumar

💒 Rambo 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Call: 0366.36.188 – 0914.482.183

💒 Rambo 698 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.

Call: 0979.302.386 - 0986.527.526 

💒 Rambo 37 Song Hành, Q12, HCM.

Call: 0969.685.086

Xuất bản: 01.03.2022  - GĐ

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận