Các bước dán kính cách nhiệt ô tô Honda CRV tại Rambo Auto

Quy trình dán kính cách nhiệt ô tô Honda CRV tại Rambo Auto

Bước 1: Lựa chọn phim cách nhiệt ô tô phù hợp

Phim cách nhiệt ô tô có rất nhiều loại với các thông số và màu sắc khác nhau, nó cũng được chia theo nhiều gói từ cơ bản tới cao cấp. Vì vậy, trước khi quyết định dán cách nhiệt xe hơi, các bạn nên tham khảo và tìm hiểu thông tin về các loại phim hoặc nghe ý kiến tư vấn từ các cơ sở có uy tín và kinh nghiệm.

Rambo Auto Vinh dự được chọn là có đại lý ủy quyền trong việc phân phối, trực tiếp lắp đặt và bảo hành phim cách nhiệt LLumar & Ntech


Bước 2: Vệ sinh mặt kính trước khi dán cách nhiệt 

Trước khi dán phim  lên mặt kính ô tô, các kỹ thuật viên của Rambo Auto sẽ vệ sinh làm sạch mặt kính. Để giúp phim không bị bong tróc trong quá trình sử dụng, cần phải làm sạch toàn bộ đất cát và bụi bẩn trên mặt kính.

Bước 3: Đo kích thước kính xe

Các kỹ thuật viên sẽ đo đạc kính xe để ước lượng phim cách nhiệt cần dán, sau đó dùng dao rạch giấy để cắt trong phòng cắt phim chuyên biệt. Để dễ dịch chuyển phim cách nhiệt đúng vị trí và  làm trơn bề mặt kính. 

Bước 4: Dán cách nhiệt xe hơi

Xịt ướt toàn bộ bề mặt phim cách nhiệt và kính cần dán, không để chúng dính vào nhau khi bóc tách, phải kết hợp vừa bóc vừa xịt dung dịch lên cả mặt có keo dính trên phim.

Để phim cách nhiệt lên mặt kính cho cân đối và căn chỉnh lại chính xác trước khi dán, sau đó dùng gạt kính để gạt sạch nước.


Bước 6: Hoàn thiện dán phim cách nhiệt

Sau khi dán, nên sử dụng dao rọc giấy cắt bớt phần thừa sao cho cho vừa vặn với mép kính. Sau đó dùng máy sấy để cho lớp keo dính chắc vào bề mặt kính. Tránh để phim thừa nhiều hơn diện tích kính vì sẽ gây bong tróc và bám bụi bẩn sau một thời gian sử dụng.

Một số lưu ý khi dán phim cách nhiệt cho Honda CRV

  •  Điều đầu tiên là phải chọn cho mình những loại phim cách nhiệt của những thương hiệu uy tín và chất lượng để có thể sử dụng lâu dài và đảm bảo an toàn khi lái xe.
  •  Bên cạnh đó lái xe tránh hạ kính xe sau khi dán phim  được 2-3 ngày để tránh ảnh hưởng đến chất lượng của phim cách nhiệt.
  • Trong quá trình dán phim  bạn nên đặc biệt lưu ý đến không gian trong xe, phải đảm bảo rằng tất cả các cửa đều đã được đóng trong quá trình dán phim cách nhiệt mặt kính lái cho xe CRV vì đây là bộ phận kính rất quan trọng.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo các kĩ năng theo tiêu chuẩn Nhật Bản luôn sẵn sàng hỗ trợ theo yêu cầu khách hàng mọi lúc mọi nơi. Liên hệ 0914 482 183 để biết thêm thông tin chi tiết.

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận