Xưởng Bọc Da Ghế Xe Hơi Hạng Sang ở Cầu Giấy & Lạc Long Quân, Hà Nội

Da thật là loại da có tính bền, đã được thuộc da theo quy trình công nghệ cao. Loại này chuyên dụng làm cho các dòng xe sang. Ngoài ra, màu sắc tự nhiên và công nghệ thuộc da giúp những chiếc xe sử dụng da thật trở nên sang trọng và đẳng cấp. Trở ngại lớn nhất của da thật là giá thành cao. Độ bền tầm 7-10 năm tuỳ thuộc cách sử dụng và bảo quản da. 

Qúy khách tham khảo mẫu da thật Anh tại Xưởng

mau-da-anh-boc-ghe-o-to

Cầm sản phẩm da thật trên tay, bạn sẽ để ý kỹ sẽ thấy được các lỗ chân lông nhỏ lồi lên trên bề mặt ít nhiều, vì khi xử lý gia công bằng máy, chắc chắn sẽ không thể nào để loại bỏ bề mặt lỗ chân lông sạch hoàn toàn. Ngược lại so với các loại da giả thì bề mặt sẽ láng, bằng phẳng. Và đối với các dòng giả da khác, theo thời gian, sẽ bạc màu, nứt,… Nhưng với da thật thì bạn không cần lo lắng, chỉ cần chăm sóc đúng cách và da sẽ càng dùng càng bóng đẹp

 da-anh-o-to-mat-truoc

Ở trên da thật, bạn sẽ cảm nhận được độ mềm, độ mịn


Chúng tôi cam kết 100% chất liệu bọc ghế có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Xưởng tuyệt đối nói không với chất da đểu trôi nổi trên thị trường có mùi hôi, bí và nhanh rách. Đội ngũ kỹ thuật bọc ghế tay nghề cao, thực hiện bọc ghế theo đúng chuẩn quy trình chuyên nghiệp. Cam kết không cắt bỏ bất cứ một công đoạn nào dù là nhỏ nhất. Xưởng tuyệt đối nói không với làm ăn cẩu thả và vô trách nhiệm.

Quy trình bọc ghế da thật tại Rambo Auto - Ghế da xe hơi cao cấp khi bọc có điểm gì khác biệt??


Da thật 100% nguyên con đốt không cháy

Hình ảnh bọc ghế xe Mercedes S550 Maybach da thật


- Chất liệu da cao cấp mềm mại tạo cho nội thất mới đẹp sang trọng, phong cách, đẳng cấp.
- Quy trình bọc kỹ thuật đỉnh cao với những kỹ sảo, tư duy thi công khác biệt tạo cho form ghế có những đường nét MÊ HOẶC và quan trọng giữ được vẻ đẹp bền bỉ cùng thời gian.
- Từng đường may được chỉn chu nhất, cẩn thận nhất tạo nên những đường cong TUYỆT HẢO đến mê mẩn


Hình ảnh bọc ghế Mercedes E200 với dáng ghế chuẩn form 100%, từng nét uốn lượn thanh thoát.

Rambo Auto - Xưởng Bọc Da Ghế Xe Hơi Hạng Sang ở Cầu Giấy & Lạc Long Quân, Hà Nội

Hình ảnh ghế da cao cấp cho BMW 750i

Một trong những thế mạnh làm nên tên tuổi của xưởng bọc ghế da ô tô Rambo chính là đội ngũ thợ bọc ghế tay nghề cao cùng thái độ làm việc vô cùng cẩn thận và tỉ mỉ. Quy trình thi công tháo lắp ghế chuyên nghiệp, độ chính xác cao, đảm bảo không xảy ra lỗi, làm hư hỏng kết cấu nội thất vốn có của xe.


Qúy khách có nhu cầu về bọc ghế da cao cấp, vui lòng liên hệ Hotline 0914. 482.183 hoặc ghé trực tiếp qua xưởng bọc ghế ô tô cao cấp Rambo Auto tại

► Địa chỉ: Số 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.


Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận