Tư vấn dịch vụ độ gương gập điện ô tô 2020

Các dịch vụ độ gương gập điện ô tô hiện có

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dịch vụ với nhiều hình thức độ gương gập điện khác nhau trong đó phổ biến nhất là cách lắp gương chính hãng của đời xe đó có phối kết hợp sẵn tính năng gập điện hoặc là thay gương của xe có đời mới hơn đã phối hợp sẵn tác dụng kể trên, hoặc một cách nữa là chế thêm mô-tơ và cụm công tăng điều khiển gương.

Trong số các phương pháp trên thì phương pháp được đánh giá là an toàn và tiện lợi nhất là lắp gương chính hãng có tích hợp sẵn chức năng chỉnh/gập điện. Vì chính hãng nên chức năng này sẽ đảm bảo hoạt động tức thì đảm bảo chất lượng hơn và hoàn chỉnh hơn.

Mặc dù vậy, nhược điểm của biện pháp này là chủ xe sẽ phải chịu mất một phần chi phí khá lớn do giá bán của loại gương này thường khá cao.

Sau khi độ gương gập tự động bạn sẽ sử dụng được các chức năng tiện lợi như khi bạn mở khóa xe thì gương sẽ tự động mở, khi tắt khóa điện thì gương cũng sẽ gập lại tự động. với nút công tắc tiện lợi bạn có thể dễ dàng mở hoặc gập gương trong khi xe vẫn đang chạy hoặc bấm chìa khóa điều khiển từ xa để gập gương hoặc mở gương.

Ngoài ra đối với những xe đã có motor thì chỉ cần lăp thêm 1 bộ điều khiển gập gương là sẽ có đầy đủ chức năng. Còn đối với xe chưa có motor thì phải chế motor điện vào.

Sản phẩm có các chức năng sau:

  • Khi mở khóa điện thì gương sẽ tự động mở, khi tắt khóa điện thì gương sẽ tự động gập.

  • Nút công tắc có thể mở hoặc gập gương trong khi xe vẫn đang chạy (nổ máy).

  • Bấm chìa khóa điều khiển từ xa để gập (cụp) gương hoặc mở gương (xòe).

Xe sau khi độ gập gương lên kính tự động

Khi đã sử dụng ôtô có gương gập điện hoặc đã được độ lên gương gập điện chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự tiện dụng của nó và hài lòng với tính năng tiện lợi này, tính năng này giúp bạn tiện lợi hơn.

Mỗi khi đỗ xe vào đâu đó thao tác rất thường thấy là gập chiếc gương chiếu hậu sẽ gập vào thân xe để tránh bị va chạm, với một chiếc ô tô đã độ gương chiếu hậu gập điện bạn hoàn toàn có thể làm một cách tự động mà không cần phải bước xuống xe gập lại bằng tay như trước. Thiết bị sẽ hoạt động hoàn toàn tự động mỗi khi bạn xuống xe khóa cửa gương sẽ tự động gập vào, và khi mở khóa xe gương cũng sẽ tự động mở ra.

Bộ xương moto gương gập điện Hyundai Elantra 2016 - 2020

Vậy bạn nghĩ với tất cả những tiện lợi trên thì bạn có độ gương gặp điện cho xe của bạn hay không? Đến đây chắc bạn cũng có câu trả lời.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi độ gương chiếu hậu gập điện, tuy nhiên để lựa chọn nơi uy tính và đảm bảo độ an toàn, tin cậy là rất khó vì vậy bạn cần tìm đến những nơi uy tính, đảm bảo về chất lượng, có những dịch vụ tốt nhất để đảm bảo cho xế hộp thân yêu của bạn.


Để có thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp:

Hà Nội: (024) 8585 1686 // 0986 527 526

HCM: 0978 360 505

Cập nhật :20/03/2020 (GĐ)

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận