Tại sao nên lắp màn hình Android OledPro X5 new cho Hyundai Tucson?

Tại sao nên lắp màn hình Android OledPro X5 new cho Hyundai Tucson?

Màn hình nguyên bản của Hyundai Tucson hiện đang gặp phải những nhận xét hạn chế của khách hàng bởi:

- Kích thước khá nhỏ, chỉ có mẫu xe đời mới nhất có kích thước lên đến 8 inch. Tuy nhiên, kích thước này vẫn chưa hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của người dùng. 

- Chất lượng hình ảnh hiển thị chưa thực sự rõ nét.

- Chưa tích hợp trợ lý ảo Oled AI để lái xe rảnh tay.

- Chỉ mở được nhạc trên USB hay thỉnh thoảng nghe Radio chứ không xem được các chương trình giải trí trực tuyến. 

Trong khi đó, chiếc màn hình X5 new lại khắc phục được những hạn chế này. Đó là lý do vì sao người dùng nên lắp đặt màn hình Android OledPro X5 new cho Hyundai Tucson để có được những hành trình tiện ích và an toàn nhất.

Khám phá những tính năng vượt trội mà chiếc màn hình Android OledPro X5 new sẽ mang đến cho người dùng

Không phải tự nhiên màn hình OledPro X5 new cho Hyundai Tucson lại rất được săn đón ngay từ khi ra mắt. Bởi nó sở hữu nhiều tính năng nổi bật:

Trợ lý ảo OledPro AI thông minh giúp bác tài rảnh tay lái xe an toàn

Hầu hết những chiếc điện thoại thông minh ngày nay đều đã được cài đặt trí tuệ nhân tạo AI để gọi lệnh bằng giọng nói. Tuy nhiên, đối với màn hình ô tô thì không phải dòng màn hình nào cũng có được. Nhưng riêng với những chiếc màn hình thương hiệu Oled thì tính năng này lại rất nổi bật bởi trợ lý ảo Oled AI rất thông minh, có thể hiểu được giọng nói tiếng Việt. 

Với tính năng này, các bác tài có thể thoải mái tập trung lái xe mà vẫn điều khiển được chiếc màn hình như: Ra lệnh tăng giảm âm lượng, bật hoặc tắt một ứng dụng nào đó, mở các chương trình giải trí,... 

Khả năng chia màn hình để sử dụng được cùng lúc nhiều ứng dụng

Với cấu hình chip 8 nhân, nên màn hình X5 new cũng có thể chia màn thành nhiều phần để bạn sử dụng nhiều ứng dụng cùng một lúc. Chỉ bằng cách lướt tay chọn và kéo trên màn hình, bạn có thể xem bản đồ ở góc bên trái, xem Youtube ở góc bên phải và hiển thị thêm cả bản đồ Navitel cảnh báo tốc độ,... Nhờ tính năng này, 1 chiếc màn hình có thể phục vụ được nhiều người trên xe cùng một lúc.

Hiển thị hình ảnh có chất lượng vượt trội, sắc nét, rõ ràng

Điểm nổi bật của chiếc màn hình Android OledPro X5 new là màn Qled chống lóa. Đây là loại màn hình đang được lắp cho những chiếc tivi đời mới với khả năng chống lóa, chống quáng tốt, màu sắc hiển thị chân thực và đều màu dưới mọi góc nhìn. Ngoài ra, chiếc màn hình còn có kích thước lớn 9-10 inch giúp mọi người nhìn hình ảnh rõ ràng hơn, cùng với đó là độ phân giải cao HD 720x1280 pixels. Mặt kính bảo vệ là loại kính cường lực vát cong 2.5D. Nhờ những điều này mà hình ảnh được hiển thị trên màn hình X5 new hoàn toàn chân thực, sắc nét và sống động.

Không lo lạc đường ngay cả khi đi những cung đường lạ với bản đồ Google Maps và Navitel

Dù đi trên các cung đường lạ nhưng sở hữu chiếc màn hình X5 new cũng không khiến bạn phải lo lắng, sợ lạc đường. Bởi, trên chiếc màn hình này đã cài đặt và cho phép người dùng sử dụng cùng lúc 2 tấm bản đồ Google Maps và Navitel. Với bản đồ Google Maps có chức năng hướng dẫn đường đi, cảnh báo khu vực tắc đường và bản đồ Navitel thì có chức năng cảnh báo tốc độ khi bạn đi quá tốc độ cho phép.

Mọi hành trình không còn nhàm chán, buồn tẻ khi đã có nhiều chương trình giải trí trực tuyến phục vụ bạn

Nếu bạn luôn cảm thấy nhàm chán khi phải nghe đi nghe lại những bài hát đã cũ tải về trên USB thì chiếc màn hình Android OledPro X5 new chắc chắn sẽ là giải pháp dành cho bạn. Với hệ điều hành Android đã được cài đặt sẵn phần mềm CH-Play, bạn có thể sử dụng chiếc màn hình như 1 chiếc smartphone để tải về bất kỳ ứng dụng giải trí nào. Bạn có thể tải về Facebook, Youtube, sách nói, các ứng dụng xem phim và cả các ứng dụng chơi game.

Tha ga chỉnh nhạc theo ý thích với trình chỉnh nhạc DSP

Nghe nhạc trong không gian chật hẹp và nhiều đồ như xe hơi sẽ làm giảm chất lượng âm thanh và khiến không ít người khó tính cảm thấy khó chịu. Chính vì vậy, để giúp khách hàng hài lòng, chiếc màn hình Android OledPro X5 new đã tích hợp thêm trình chỉnh nhạc DSP. Với trình chỉnh nhạc này giúp khuếch đại âm thanh, bạn có thể tùy chỉnh theo dòng nhà mình yêu thích như một “DJ chuyên nghiệp”. 

Khả năng kết nối nhiều thiết bị, công nghệ 5G, sim 4G, bluetooth, wifi

Cũng giống như các dòng màn hình khác của thương hiệu Oled, màn hình X5 new cũng có khả năng kết nối wifi, sim 4G để bạn sử dụng internet mọi lúc mọi nơi. Với tính năng này, người dùng thoải mái xem các chương trình trực tuyến, làm việc online và tra cứu thông tin khi cần thiết.

Ngoài ra, khi được lắp sim 4G, chiếc màn hình còn có khả năng phát ra sóng wifi giống như chiếc điện thoại smartphone. Tính năng này hẳn sẽ làm mọi người hài lòng khi bước lên chiếc xe của bạn. Đặc biệt hơn cả, màn hình Android OledPro X5 new còn có khả năng kết nối internet 5G, công nghệ mạng điện thoại tân tiến, xu hướng thời đại 2021. 

Lắp đặt màn hình Android OledPro X5 new cho Hyundai Tucson bằng hệ thống jack cắm zin nhanh chóng, tiện lợi

Lắp đặt chiếc màn hình X5 new cho xe Hyundai Tucson nói riêng và bất kỳ dòng xe khác nói chung đều hoàn toàn nhanh chóng, dễ dàng bởi sử dụng hệ thống jack cắm zin 100%. Nhờ vậy, các anh thợ kỹ thuật không cần đấu nối đường điện làm vỡ kết cấu điện nguyên bản của xe. Ngoài ra, điều này cũng giúp không làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ của chiếc xe cũng như tới chế độ bảo hành.

Những đặc điểm nổi bật về thiết kế và cả cấu hình của chiếc màn OledPro X5 new

Đặc biệt không chỉ về thiết kế, màn hình OledPro X5 new còn đặc biệt cả về cấu hình.

Giao diện màn hình Android OledPro X5 new

Về thiết kế

Màn hình Android OledPro X5 new được thiết kế là một chiếc màn hình nguyên khối, mỏng nhẹ, màu đen sang trọng có 2 kích thước 9 inch và 10 inch để lắp phù hợp cho từng dòng xe. Khi lắp đặt, mỗi loại xe chỉ cần thay bằng 1 chiếc mặt dưỡng phù hợp. Thiết kế của màn hình vừa khít với mặt dưỡng và vị trí lắp màn hình cũ của xe nên không tạo ra những khe hở. Điều này giúp tăng tính thẩm mỹ cho khu vực lái đồng thời hạn chế bụi bẩn lọt vào màn hình dẫn tới giảm tuổi thọ. Bên hông của chiếc màn hình còn được thiết kế 1 đế tản nhiệt bằng nhôm nguyên khối để giúp hơi nóng được thoát ra trong quá trình màn hình hoạt động. Nhờ vậy mà chiếc màn hình Android OledPro X5 new hoạt động mượt mà, mạnh mẽ và độ bền cao.

Về cấu hình

Màn hình Android OledPro X5 new sử dụng một cấu hình mạnh mẽ, vượt trội với chip Spreadtrum SC 7862 8 nhân 64 bit, RAM 4GB, ROM 64GB và tốc độ xử lý CPU lên đến 1.8GHz. Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật cụ thể của màn hình OledPro X5 new:

Màn hình Android OledPro X5 new cho Hyundai Tucson có giá bao nhiêu?

Để lắp đặt trọn bộ màn hình Android OledPro X5 new cho Hyundai Tucson hiện nay chỉ với giá 9.800.000 VNĐ. Đây là mức tiền đã bao gồm cả chi phí lắp đặt hoàn chỉnh. Tuy nhiên, Hyundai Tucson là dòng xe thông thường, không cần gắn thêm canbus thì mới có mức giá này, còn với những dòng xe khác cần gắn thêm canbus thì giá tiền sẽ đắt hơn 500.000 VNĐ. 

Giá thành này đã bao gồm cả sản phẩm tặng kèm là 1 chiếc camera hành trình hoặc 1 chiếc camera lùi cùng thẻ nhớ 32GB để ghi lại hành trình. Mua 1 mà được cùng lúc 3 sản phẩm lại còn được bảo hành lên đến 24 tháng. 

Tìm đơn vị lắp đặt màn hình Android OledPro X5 new cho hyundai Tucson

Bạn đang tìm kiếm đơn vị lắp đặt màn hình Android OledPro X5 new, hãy đến với Rambo Auto để cảm nhận chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất:

- Không phải lo hàng giả hàng nhái, vì sản phẩm tại Rambo Auto đầy đủ tem nhãn bảo hành hàng chính hãng.

- Không lo bị bán đắt, chặt chém giá khi ở Rambo Auto  luôn là mức giá tốt nhất thị trường.

- Đội ngũ kỹ thuật viên của Rambo Auto luôn đảm bảo lắp hoàn chỉnh, cẩn thận nhất cho khách hàng.

- Mang đến khách hàng nhiều chương trình khuyến mãi, hậu mãi tốt nhất.

Tóm lại, với một chiếc màn hình nhiều tính năng, cấu hình mạnh mẽ như thế, thật đáng tiếc nếu bạn không rinh ngay “em nó” về để được trải nghiệm những hành trình tiện nghi nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt màn hình Android OledPro X5 new cho Hyundai Tucson, hay gọi ngay tới Rambo Auto  để được tư vấn hỗ trợ. 

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận