Tại sao nên chọn film cách nhiệt chất lượng, có thương hiệu

Tại sao nên chọn film cách nhiệt chất lượng, có thương hiệu?

     Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại phim cách nhiệt được bày bán, nhưng khá ít trong số đó là sản phẩm chính hãng, có thương hiệu và cam kết về chất lượng, nguồn gốc. Lựa chọn phim cách nhiệt chất lượng sẽ giúp tăng tuổi thọ cho dán phim cách nhiệt xe ô tô.

    Việc lựa chọn đúng được loại phim chất lượng sẽ giúp đảm bảo được tuổi thọ của phim. Tùy vào công nghệ sản xuất và cấu tạo phim thì màu sắc và độ bám dính của phim có sự thay đổi. Công nghệ nén ép các lớp phim cùng chất lượng của lớp keo dán tốt sẽ giúp phim dính chặt vào kính xe và có tuổi thọ lâu hơn hẳn những sản phẩm kém chất lượng.

Hình ảnh bóc bỏ phim kém chất lượng, bị bay màu, phồng rộp sau thời gian ngắn sử dụng

    Được biết đến là những thương hiệu phim cách nhiệt nổi tiếng, Film LLumar sản xuất tại Hoa Kỳ (Made in USA) bởi tập đoàn Eastman Chemical. Với trên 60 năm kinh nghiệm, hiện LLumar là thương hiệu phim cách nhiệt được ưu chuộng nhất trên toàn thế giới, được tin dùng tại 125 quốc gia và vùng lãnh thổ với những tác dụng vượt trội trong việc ngăn chặn và loại bỏ tia hồng ngoại và tia UV mà Khách Hàng có thể tham khảo và lựa chọn dán cho kính xe của mình

Lựa chọn trung tâm dán phim cách nhiệt uy tín, hiện đại

    Một yếu tố vô cùng quan trọng quyết định đến chất lượng, tuổi thọ của dán phim cách nhiệt cho ô tô. Trung tâm dán phim chuyên nghiệp sẽ có phòng dán phim hiện đại, được thiết kế chuyên biệt. Đồng thời đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao cũng sẽ giúp chúng ta - những chủ xe ô tô an tâm hơn phần nào đúng không nào?

 Lựa chọn dán phim cách nhiệt ô tô tại các trung tâm uy tín


    Trung tâm dán phim phải đảm bảo quy trình dán phim rõ ràng, đạt chuẩn Hoa Kỳ với đầy đủ các bước từ lúc tiếp nhận xe đến lúc dán xong phim và bàn giao tới tay chủ xe. Ví dụ như dưới đây là quy trình dán film cách nhiệt cho ô tô tại Rambo Auto

    Bước 1: Tiếp nhận xe, rửa xe và kiểm tra kính xe. Thông báo tình trạng kính xe và mang cho chủ xe ký xác nhận sử dụng dịch vụ.

    Bước 2: Đưa xe vào phòng dán phim. Che chắn các bộ phận trong xe để tránh bị ảnh hưởng trong quá trình thi công. 

    Bước 3: Vệ sinh chi tiết trong và ngoài bề mặt kính sạch sẽ bằng khăn chuyên dùng. 

    Bước 4: Đo đạc bề mặt kính, tạo form dáng và định hình phim dán.

    Bước 5: Tiến hành dán phim cách nhiệt, dùng vuốt chuyên dụng loại bỏ hoàn toàn nước và bọt khí giữa phim và mặt kính.

    Bước 6: Lau khô bề mặt kính dán phim. Kiểm tra lại trước khi bàn giao xe cho Khách Hàng. Trường hợp dán phim bị lỗi (còn lỗ bọt khí, nước, bị trầy xước, phía trung tâm cần dán lại cho Khách Hàng).

    Yêu cầu kỹ thuật dán phim là yếu tố cơ bản quyết định đến chất lượng dán phim. Điều này phụ thuộc vào kỹ thuật viên dán phim, điều kiện môi trường và vật dụng dán phim. Khách Hàng phải lựa chọn trung tâm đáp ứng được những tiêu chí dưới đây:

     Thứ nhất, đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề và năng lực, thành thạo trong thi công. Đây là điều kiện bắt buộc trong dán phim cách nhiệt ô tô chất lượng.

     Thứ hai, điều kiện môi trường về nhiệt độ, ánh sáng, độ ẩm, hàm lượng bụi cho phép...phải đáp ứng cho việc đảm bảo dán phim chất lượng. Khi nhiệt độ quá cao, ánh sáng mặt trời rọi hay bụi nhiều sẽ ảnh hưởng xấu đến độ bám dính của keo dán phim.

     Thứ ba, đảm bảo đầy đủ các thiết bị đồ nghề, dụng cụ dán phim như vuốt, máy sấy… cho dán phim.

Cách sử dụng phim cách nhiệt giúp tăng tuổi thọ

    Việc sử dụng và bảo dưỡng phim cách nhiệt sau khi dán góp phần quan trọng trong việc tăng tuổi thọ cho phim cách nhiệt.

Sau khi dán phim cách nhiệt, Qúy Khách cần lưu ý:

     Thứ nhất, sau khi dán phim cách nhiệt, phần keo dính giữa phim với bề mặt kính vẫn chưa ổn định. Do đó, chủ xe không nên lên xuống kính xe khoảng 2 ngày đầu. Khoảng tầm 3 ngày đầu thì không nên lau chùi, vệ sinh phần phim dán.

     Thứ hai, phải sử dụng khăn bông mềm và dung dịch ít kiềm để vệ sinh kính. Tránh việc dùng các vật cứng hay chất hóa học để lau kính.

     Thứ ba, không nên lạm dụng việc đỗ xe quá lâu dưới trời nắng nóng. Nếu có thể hãy để dưới bóng cây hoặc lấy bạt phủ hoặc tấm che để hạn chế nhiệt độ.

     Thứ tư, bảo vệ lớp phim dán, không dùng các vật cứng, sắc nhọn để cào, cấu lên lớp phim cách nhiệt, đảm bảo vẻ đẹp và tuổi thọ cho phim.

Địa chỉ dán phim cách nhiệt tận tâm - uy tín - chuyên nghiệp?

 Với mong muốn được cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất đến tay Khách Hàng. Chính vì vậy, với lĩnh vực dán phim cách nhiệt, chúng tôi cam kết mang đến sự tin cậy và hài lòng cho Quý Vị.

Rambo Auto vinh dự được chọn là có đại lý ủy quyền trong việc phân phối, trực tiếp lắp đặt và bảo hành phim cách nhiệt LLumar


Chứng nhận đại lý của LLumar tại cơ sở Rambo 120 Phạm Văn Đồng

Chứng nhận đại lý của LLumar tại Cơ sở Rambo 698 Lạc Long Quân

    Cam kết chất lượng các sản phẩm phim cách nhiệt, nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, có tem nhãn hàng chính hãng

- Trung tâm dán phim uy tín, đội ngũ kỹ thuật viên được hãng phim trực tiếp đào tạo và chứng nhận, có kinh nghiệm, tận tâm và trách nhiệm với công việc.

 - Phòng dán phim hiện đại đáp ứng các tiêu chí cần thiết về nhiệt độ, ánh sáng, độ ẩm,...

 - Trang thiết bị, dụng cụ dán phim đầy đủ và đảm bảo.

- Là đại lý chính hãng của các dòng phim cách nhiệt nhiệt nổi tiếng tại Việt Nam, giá cả hợp lý và có đầy đủ phân khúc giá theo sản phẩm để Khách Hàng lựa chọn.

- Chế độ bảo hành uy tín.

 Báo giá dán kính cách nhiệt cụ thể cho từng loại xe: 


Chính sách bảo hành:

- Gói phổ thông (Economy) – BH 5 năm

- Gói tiêu chuẩn (Standard) – BH 10 năm

- Gói cao cấp (Premium) – BH 10 năm

Điều kiện bảo hành: Bong tróc, phồng rộp, rạn nứt, bay màu, tách lớp phim do lỗi sản xuất hoặc lỗi kỹ thuật lắp đặt. Không bảo hành lỗi do người sử dụng gây nên. 

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI MÙA HÈ 2020

Nhằm tri ân khách hàng Rambo Auto ra mắt chương trình khuyến mại đặc biệt khi dán phim LLumar, để biết thông tin chi tiết mời xem: TẠI ĐÂY

Quý khách hàng lưu ý: Chương trình ưu đãi tại Rambo Auto có thể thay đổi theo thời gian, Vì vậy, để có được báo giá Film cách nhiệt tốt nhất ở thời điểm hiện tại – Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Rambo Auto. Xin chân thành cảm ơn quý khách.

Liên Hệ : 

Địa chỉ 1: Số 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội. 0914.482.183

Địa chỉ 2: Số 698 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội. 0986.527.526

Xin chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại Rambo Auto!

( Xuất bản 14/07/2020 - GĐ)

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận