So sánh xe Gaz 17 chỗ với Ford Transit và Hyundai Soalti 16 chỗ có gì khác nhau?

So sánh xe Gaz của Nga với Transit và Solati.

Những điểm khác giữa xe Gaz của Nga với hai đàn anh Transit và Solati là những điều đang được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Chưa thể nào khẳng định được ngay Gaz có chất lượng tốt hơn hai dòng xe đã quá quen thuộc ở Việt Nam. Cùng nhìn vào bảng so sánh ba dòng xe Gaz, Transit ,Solati dưới đây để thấy được sự khác nhau giữa kích thước và động cơ của chúng : 

Nhìn vào bảng so sánh trên thì có thể thấy xe Gaz của Nga có ngoại thật và kích thước khác giống với Hyundai Solati nhưng có thước lớn hơn một chút. Về trọng lượng thì Gaz nhỉnh hơn  so với hai xe còn lại, có thể sẽ đem lại trải nghiệm khá chắc chắn khi vận hành trên đường.

Vấn đề về điều hòa : Điều hòa xe gaz có tốt không? là câu hỏi nhiều người đặt ra.

Điều hòa của xe Gaz là một trong những điểm đang được quan tâm nhất của các bác tài xế, khi nước Nga là nước có thời tiết lạnh quanh năm. Còn Việt Nam lại là nước khí hậu nhiệt đới, thời tiết thường xuyên nóng bức, như vậy liệu điều hòa có thể đáp ứng được nhu cầu hay không?

Xe sử dụng hai lốc điều hòa với các phím điều chỉnh độc lập. Thiết kế một lốc làm mát khoang ca bin, một lốc làm mát khoang hành khách, vì vậy làm mát nhanh, lạnh sâu trong thời gian ngắn. Vậy nên, điều hòa là vấn đề không đáng phải lo ngại đối với các bác tài nữa.

Nhìn chung thì chúng ta chưa thể kết luận là xe Gaz có tốt hơn Transit, Solati hay không? Vì "đường dài mới biết ngựa hay" tân binh mới gia nhập Việt Nam cần thời gian để chứng minh và lấy được tình cảm và độ tin cậy của người sử dụng.


Cùng điểm qua những điểm nổi bật của xe Gaz 17 chỗ :

   -  Ngoại thất hiện đại – Nội thất rộng nhất phân khúc minibus tại Việt Nam, dễ dàng thay đổi nội thất, thay đổi ghế ngồi 

   -  Khung gầm chắc khoẻ đặc trưng của Gaz Nga và các xe sản xuất tại Nga nói chung.

   -  Tiện nghi đầy đủ, an toàn và hợp lý.

   -  Bánh đôi ở cầu sau đem lại cho dòng xe sự cân bằng và an toàn khi vào cua và địa hình không bằng phẳng.

  -   Động cơ CUMMINS 2.8l mạnh mẽ, vận hành êm ái. Tiết kiệm nhiên liệu 8.5 – 10.3 lít/ 100 KM.

Tham gia Group Gaz trên facebook tại đây !

Thông tin liên hệ về cửa tự động xe 17 chỗ Gaz nhập khẩu Nga :

✅ HÀ NỘI

CS1: 120 Phạm Văn Đồng 📞 : 0914.482.183

CS2 : 698 Lạc Long Quân 📞 : 0986.527.526  

✅ HỒ CHÍ MINH

CS3 : 37 Song Hành , Q.12 , 📞: 0969.685.086

 XB 18/06/2020 <AH>

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận