So sánh phim cách nhiệt Vkool và LLumar

So sánh phim cách nhiệt Vkool và LLumar

Dưới đây là sự so sánh sơ bộ của Rambo Auto về 2 loại Phim Cách Nhiệt Vkoll Và Phim Cách Nhiệt LLumar . Dưới đây là sự đánh giá một số những tính năng nổi bật của sản phẩm. Qúy khách có thể tham khảo qua :

 

Đặc Điểm So SánhPhim cách Nhiệt VkoolPhim cách Nhiệt LLumar
Lợi Ích &
Công Dụng

1. Phim cách Nhiệt Vkool sẽ giúp làm giảm tác động không tốt từ ánh nắng mặt trời và giảm hiệu quả được sức nóng trong xe sẽ của bạn sẽ được giữ mát và tiết kiệm được nhiên liệu của động cơ.

 

2 .Phim cách Nhiệt Vkoolgiúp tạo ánh sáng vừa đủ cho người lái giúp chạy xe an toàn. Bên cạnh đó, miếng dán này còn có tác dụng bảo vệ mắt và da của con người bởi nó loại bỏ được tới 97% tia cực tím và 80% tia hồng ngoại.

3 . Các gam màu sáng tối của Phim cách Nhiệt Vkool giúp tạo tính thẩm mỹ cao cho xe ô tô và giúp bảo vệ kính rất tốt. Nếu lỡ đang đi trên đường mà có va chạm xảy ra thì kính cũng không bị vỡ vụn giúp bảo vệ an toàn cho người ngồi trong xe.

1. Tối ưu tầm nhìn: Cân bằng tốt ưu giữa khả năng cách nhiệt và độ xuyên sáng (70%), đảm bảo hiệu quả của phim cách nhiệt và duy trì tầm nhìn tốt cũng như sự dễ chịu cho mắt người lái.

 

2. Ngăn cản triệt để tia UV gây hại: Ngăn cản >99% tia UV gây hại, giúp bảo vệ sức khỏe người ngồi trong xe và nội thất xe.

3. Vô cùng bền bỉ: Lớp chống xước độc quyền từ tập đoàn Eastman Chemical danh tiếng thế giới. Ngoài ra công nghệ nano-ceramic trên LLumar 70 (không có thành phần kim loại) giúp cho phim không bị tác động của môi trường tại một số khu vực giáp biển hay nơi thường có khí hậu ẩm ướt như các phim có cấu tạo từ thành phần kim loại.

4. Tăng giá trị thẩm mỹ cho ô tô: Bên cạnh sự riêng tư trong màu sắc ở phần kính sườn và kính hậu, nét sang trọng trên kính lái cũng được gia tăng sau khi lắp đặt phim, để mang đến mà khách hàng trải nghiệm hoàn toàn yên tâm mỗi khi ngồi trong xe.

GIá Thành

Gía thành của Phim cách nhiệt Vkool chính hãng giá giao động từ 7,2 triệu – 12,5 Triệu ( Gói phổ thông cho tới cao cấp )

 

Có thể nói giá thành khá cao.

Gía thành của Phim cách nhiệt Vkool chính hãng giá giao động từ 5 triệu – 12 Triệu ( Gói phổ thông cho tới gói cao cấp )

 

Có thể nói giá khá phù hợp với người dùng

Chế Độ Bảo hành

– Bảo hành 5 năm với gói phổ thông

 

– Bảo hành 10 năm với gói cao cấp

– Bảo hành 5 năm với gói phổ thông

 

– Bảo hành 10 năm với gói Luxury

 

Nhìn chung về công dung thì có thể nói 2 loại phim cách nhiệt trên cũng gần như nhau. Với chế độ bảo hành cũng như nhau. Và giá thành có lẽ có sự chênh lệch một chút ( Thương Hiệu ). Tất nhiên sự lựa chọn của các bạn tùy thuộc vào độ tin cậy của bạn. Theo Rambo Auto thì các bạn nên lựa chọn Phim cách nhiệt LLumar vì giá thành khá hợp lý cho túi tiền người Việt Nói chung.

Nguồn gốc xuất xứ phim cách nhiệt LLumar:

Nguồn gốc xuất xứ của một sản phẩm luôn là niềm trăn trở của người tiêu dùng khi lựa chọn. Chính vì thế, LLumar Việt Nam xin gửi đến Quý khách hàng những thông tin sau, nhằm giúp Quý khách hàng hiểu hơn về sản phẩm phim cách nhiệt của LLumar.

LLumar là một thương hiệu thuộc tập đoàn EASTMAN Hoa Kỳ (USA). Ra đời vào năm 1977 và đã có mặt tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới.

 

► Tập đoàn hóa chất chuyên dụng, quy mô toàn cầu, trụ sở tại Kingsport, Tennessee, Hoa Kỳ
► Tiên phong dẫn đầu cả về chất lượng cũng như công nghệ tiên tiến trong ngành phim cách nhiệt đã được khẳng định trên 125 quốc gia và vũng lãnh thổ trên toàn thế giới.
► Có xấp xỉ 14.500 nhân viên, hơn 53 nhà máy sản xuất trên thế giới
► Diện tích nhà máy > 210.000m2 với trang thiết bị hiện đại nhất thế giới trong lĩnh vực sản xuất phim cách nhiệt.
► Có khả năng sản xuất phim cách nhiệt bằng tất cả các công nghệ hiện đại khác nhau đang có trên thế giới.
► Trung bình hàng năm sản xuất hơn 75triệum2 phim cách nhiệt.

 

Vậy phim cách nhiệt LLumar " có gì mà đặc biệt đến vậy????

👉 Khả năng cản UV đến 99.9%, giúp bảo vệ sức khoẻ làn da của anh và gia đình cùng dàn nội thất đắt tiền bên trong xe.

👉 Loại bỏ đến 98% nhiệt hồng ngoại, giúp không khí bên trong khoang xe luôn thoáng mẻ, mang lại sự thoải mái khi anh vận hành xe trên đường.

👉 Giảm chói loá đến 60% nhưng vẫn cho anh một tầm nhìn rõ nét, giúp tăng tính an toàn khi lái xe vào ban đêm.

👉 Lớp chống xước độc quyền từ tập đoàn Eastman Chemical danh tiếng thế giới.

👉 Không cản sóng điện thoại, radio, tem thu phí tự động như các loại phim thông thường

👉 Công nghệ Hybrid Matrix độc quyền từ Eastman Hoa Kỳ giúp tấm phim giữ được độ bền màu độ cách nhiệt lên đến 10 năm.

Với những tính năng và hiệu suất trên, LLumar chính là giải pháp cách nhiệt đáng để bạn đầu tư ngay hôm nay cho xế cưng của mình!!!!

 

Bảng giá chi tiết 3 Gói Film Cách Nhiệt Llumar Chính Hãng:

  1. Gói Llumar Tiêu Chuẩn STANDARD
  2. Gói Llumar Cao Cấp PREMIUM
  3. Gói đặc biệt LLumar 70

BẢNG GIÁ NIÊM YẾT PHIM CÁCH NHIỆT LLUMAR XE 4,5 CHỖ

Liên hệ tư vấn - Đặt lịch dán kính:

 

BẢNG GIÁ NIÊM YẾT PHIM CÁCH NHIỆT LLUMAR XE 7 CHỖ

 BÙNG NỔ ƯU ĐÃI HÈ 2022 - “LÊN XE LÀ MÁT"

⚜ Với mong muốn mang tới giải pháp cách nhiệt hoàn hảo nhất tới mọi khách hàng, từ 15/04 đến 30/04/2022 Rambo Auto triển khai chương trình"KHUYẾN MÃI TƯNG BỪNG - CHÀO MỪNG ĐẠI LỄ 30/04 - 01/05"  Chiết khấu 25% tất cả các gói film cách nhiệt LLumar

Liên hệ tư vấn - Đặt lịch dán kính:

NHỮNG ĐÁNH GIÁ - TRẢI NGHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG KHI SỬ DỤNG PHIM CÁCH NHIỆT LLUMAR

ANH CHỦ FORTUNER CHIA SẺ VỀ HIỆU NĂNG CỦA PHIM CÁCH NHIỆT LLUMAR NANO CERAMIC S70

LLumar Việt Nam rất vinh dự khi dòng sản phẩm phim cách nhiệt "nano Ceramic S70" đã được các anh chị trong hội "SÀI GÒN FORTUNER" lựa chọn để trang bị cho chiếc xe của mình trong chuyến offline tại Phan Thiết.

Và may mắn hơn, LLumar Việt Nam đã có cơ hội được phỏng vấn anh Phương (admin Sài Gòn Fortuner Group và cũng là khách hàng thân thiết của LLumar trong hơn 4 năm nay) về trải nghiệm cá nhân của anh khi sử dụng dòng sản phẩm của LLumar

 

 

Anh Tuấn - khách hàng trải nghiệm dòng sản phẩm Nano Ceramic S70 đã vô cùng hài lòng và có những chia sẻ về hiệu suất của sản phẩm này. Bây giờ hãy cùng lắng nghe những đánh giá từ anh Tuấn về phim cách nhiệt Llumar nhé:

 

 

Liên hệ tư vấn, báo giá:

 

LÍ DO HÀNG NGÀN KHÁCH HÀNG TIN TƯỞNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ DÁN FILM LLUMAR TẠI RAMBO VIỆT NAM?

1. Là Đại Lý Uỷ Quyền Chính Hãng Llumar

Rambo Auto vinh dự được chọn là có đại lý ủy quyền trong việc phân phối, trực tiếp lắp đặt và bảo hành phim cách nhiệt LLumar. Tự hào nằm trong TOP 10 đại lý chính hãng của LLumar

Là đối tác thân thiết và cũng là đơn vị uy tín chất lượng hàng đầu cho quý khách hàng, mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ.

Chứng nhận đại lý ủy quyền

 

 

2. Tư Vấn Viên Chuyên Nghiệp - Dịch Vụ Tốt

Khi ghé Rambo Việt Nam, quý khách hàng sẽ được tư vấn viên tư vấn lựa chọn loại phim cách nhiệt chính hãng phù hợp nhất ( màu sắc phù hợp theo từng vị trí, theo tài chính cá nhân ) với giá thành hợp lý

Tới với Rambo Việt Nam, quý khách hàng không chỉ được sử dụng sản phẩm tốt nhất, giá hợp lý nhất mà còn được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm đạt chuẩn quốc tế.

 

3.  Phòng Dán Phim Cách Nhiệt Đạt Chuẩn LLumar

Ở Rambo Auto trang bị phòng dán phim cách nhiệt ô tô chuyên biệt, kín gió, đầy đủ thiết bị hiện đại để phục vụ cho cho quá trình dán phim diễn ra thuận lợi, nhanh chóng. Bên cạnh đó, với đội ngũ thi công dày dặn kinh nghiệm, cùng quy trình thi công 5 bước đạt chuẩn quốc tế, Rambo Auto đảm bảo quá trình dán phim cách nhiệt đạt hiệu quả tốt nhất

 

 

4. Đội Ngũ Kỹ Thuật Viên Dán Kính Đạt Chuẩn Llumar

Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, tận tâm của Rambo Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm, được tuyển chọn và đào tạo theo tiêu chuẩn của LLumar toàn cầu. Quy trình thi công trải qua 12 bước, từ kiểm tra tình trạng kính xe, vệ sinh, cắt phim, gia nhiệt tạo form cho đến việc dán phim lên kính luôn đòi hỏi kỹ thuật viên phải tuân thủ nghiêm ngặt.

Mời quý khách hàng tham khảo quá trình lấy form film cách nhiệt LLumar tại Rambo Việt Nam 

 

5. Chế độ chăm sóc khách hàng và Bảo hành đáng tin cậy nhất

Khi dán phim LLumar chính hãng, quý khách hàng sẽ được:

  1. Nhận phiếu bảo hành điện tử chính hãng 10 năm
  2. Dán tem nhận diện thương hiệu
  3. Thông tin của khách hàng sẽ được lưu trữ trên hệ thống của Llumar

 

Trung tâm nội thất ô tô Rambo Auto là đối tác thân thiết và cũng là đơn vị uy tín chất lượng hàng đầu cho quý khách hàng. Với tay nghề kỹ thuật giàu kinh nghiệm, cùng nhiều chế độ bảo hành hấp dẫn, Rambo Auto sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ.

 

"𝑪𝒉𝒂̂́𝒕 𝑳𝒖̛𝒐̛̣𝒏𝒈 𝑺𝒂̉𝒏 𝑷𝒉𝒂̂̉𝒎 - 𝑪𝒉𝒂̂́𝒕 𝑳𝒖̛𝒐̛̣𝒏𝒈 𝑻𝒉𝒊 𝑪𝒐̂𝒏𝒈 - 𝑪𝒉𝒂̆𝒎 𝑺𝒐́𝒄 𝑯𝒂̣̂𝒖 𝑴𝒂̃𝒊" chính là 3 tiêu chí cam kết khi khách hàng đến với Rambo Việt Nam!!!

 

Chính sách bảo hành các gói film cách nhiệt LLumar

  •  Gói tiêu chuẩn (Standard) – BH 05 năm
  •  Gói cao cấp (Premium) – BH 07 năm
  •  Gói LLumar S70 - BH 10 Năm

 

Điều kiện bảo hành: Bong tróc, phồng rộp, rạn nứt, bay màu, tách lớp phim do lỗi sản xuất hoặc lỗi kỹ thuật lắp đặt. Không bảo hành lỗi do người sử dụng gây nên.

Khi mua bất kì một sản phẩm chính hãng và có thương hiệu nào, ngoài chất lượng và sự tin cậy, khách hàng sẽ luôn được cam kết một số quyền lợi đến từ sản phẩm chính hãng như chế độ bảo hành sản phẩm và chính sách chăm sóc sau bán hàng.

 

Phiếu bảo hành/ Thẻ bảo hành - nếu khách hàng thất lạc, hoặc do không bảo quản tốt khiến giấy bảo hành bị rách, hư hại, mờ thông tin thì việc bảo hành cho sản phẩm ấy (khi cần thiết) sẽ ít nhiều gặp khó khăn, thậm chí phiền phức, gây ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của khách hàng.

Nắm bắt được tâm lý đó, LLumar Việt Nam đã nghiên cứu và xây dựng dịch vụ Bảo hành Điện tử chính hãng LLumar (LLumar E-Warranty) để giải quyết mối lo ngại đó, đồng thời mang lại chất lượng dịch vụ sau bán hàng tốt hơn cùng nhiều lợi ích hơn cho khách hàng, không chỉ trong việc bảo hành.


Các bác đang có nhu cầu nâng cấp film LLumar chính hãng cho xế cưng. Hãy đến với Trung tâm nội thất ô tô Rambo Auto để được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất nhé.

Rambo Việt Nam - Đại Lý Uỷ Quyền Của LLumar Việt Nam.

💒 Rambo 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Call: 036.36.36.188 – 0914.482.183

💒 Rambo 698 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.

Call: 0986.527.526 - 0944.858.188

💒 Rambo 37 Song Hành, Q12, HCM.

Call: 0969.685.086

Xin chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại Rambo Auto!

Đặt lịch dán phim ngay hôm nay để được tư vấn và hưởng ưu đãi tốt nhất này!

👉 m.me/phimcachnhietllumarchinhhang

 

 
 
 
 
 
 

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận