So sánh: Phim cách nhiệt ô tô Cool N Lite & LLumar

Việc sử dụng film cách nhiệt chống nóng có thể ngăn cản được một lượng lớn các tia sáng không nhìn thấy trong ánh sáng mặt trời đi xuyên qua tấm kính trắng gây hại đến da và mắt của con người. Bên cạnh đó thì việc sử dụng các sản phẩm film cách nhiệt dán kính nhà còn giúp bạn làm tăng tuổi thọ cho các thiết bị điện tử, đồ gỗ, da, nhựa bên trong căn phòng. Vì vậy nên việc dán kính chống nóng cách nhiệt mới được nhiều người chú trọng và trở nên phổ biến hơn đối với cuộc sống của con người hiện nay. Nên bài viết chúng tôi muốn giới thiệu tới khách hàng hài dòng film dán cửa kính là phim cách nhiệt llumar  và phim cách nhiệt Cool N Lite.

So sánh: Phim cách nhiệt ô tô Cool N Lite & LLumar

Phim cách nhiệt llumar

Film cách nhiệt llumar chính hãng được sản xuất tại nhà máy CPFilms thuộc tập đoàn Eastman, Martinsville, Virginia, Hoa Kỳ. Là sản phẩm công nghệ cao được sản xuất bằng công nghệ tráng phủ kim loại bởi 7 lớp. Nên film cách nhiệt ô tô hiệu llumar có khả năng giảm tới 60% sức nóng của ánh sáng mặt trời với tính năng này giúp cho không gian trở nên mát mẻ hơn, giữ cho nhiệt độ không bị thoát ra ngoài bằng tấm kính. Dẫn đến việc hoạt động của các thiết bị làm lạnh sẽ ít hơn, thời gian làm lạnh cũng nhanh hơn sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được điện năng tiêu thụ điện. Llumar giúp bạn bảo vệ được làn da, đôi mắt với khả năng loại bỏ 99% tia cực tím, 80% đến 90% tia hồng ngoại. Film cách nhiệt của Mỹ hiệu llumar mang đến cho người tiêu dùng nhiều mà phim như R80, N 1050 SR, R15 GN, R15 BL, LR20 SI, L30N, L10BK, EAN 25 BK…Và nhiều màu sắc để bạn có thể lựa chọn cho phù hợp với chiếc xe hay căn phòng của mình như trong suốt, xanh lá cây, xanh cửu long, ánh bạc, màu sẫm…

Phim cách nhiệt Cool N Lite

Film chống nóng Cool N Lite là một sản phẩm đến từ Singapore được sản xuất theo công nghệ phún xạ nhiều lớp kim loại quý thay vì chỉ phún xạ trên một lớp kim loại phủ lên tấm polyester như các dòng film thông thường. Nên Cool N Lite có một bộ lọc quang phổ hoàn hảo đưa tỷ lệ cách nhiệt tăng lên đến 98%, chống tia UV 99,6% và cải thiện tình trạng giảm chói tối đa đến 80% cho phép bạn có một tầm nhìn sáng suốt.

Dán phim cách nhiệt chính hãng ở đâu tại Hà Nội?

Rambo Auto - Đại lý ủy quyền của Llumar Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến những dòng phim cách nhiệt chính hãng, chất lượng, và chế độ bảo hành uy tín. Đội ngũ tư vấn Khách Hàng và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và chứng nhận tay nghề. Đồng thời, cơ sở hạ tầng đảm bảo dán phim cách nhiệt đạt hiệu quả cao nhất!

Chứng nhận đại lý của LLumar Việt Nam


Tiến hành dán phim cách nhiệt kính sườn Santafe 

 


Để nhận được những phần quà và được ưu đãi giá tốt nhất liên hệ ngay tới Rambo Auto qua:

Hotline: 0914.482.183 - 0972.902.889

Địa chỉ: Số 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Nhận chỉ đường đến Rambo Auto: Chỉ đường

Xin chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại Rambo Auto!


Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận