Chọn loại cảm biến đá chân nào cho cốp điện?

Cốp điện nâng hạ tự động không còn xa lạ gì với người chơi xe tại Việt Nam. Nó thực sự hữu ích và tạo nên đẳng cấp khác biệt. Nhưng bất cập ở chỗ, để mở được cốp ta cần dùng thao tác bằng tay. Mỗi khi mang vác thiết bị, đồ đạc cồng kềnh, chúng ta phải đặt xuống đâu đó, rồi mới mở cốp được. Các kỹ sư của chúng tôi đã phát minh ra Cảm biến đá chân?

Thế nào là cảm biến đá chân? / Cảm biến đá chân có tác dụng gì?

Cảm biến đá chân có tác dụng tự động kích hoạt hệ thống mở cốp khi ta đưa chân vào và kéo chân ra, qua đó người dùng không cần phải thao tác bằng tay khi tay đang bận mang đồ đạc. 

 Lắp Cốp điện và cảm biến đá chân cho Xpander tại Rambo


Video test đá cốp cho Mazda CX5 lắp đặt tại Rambo Auto

Tại Rambo Auto, chúng tôi chọn lọc loại sản phẩm đá cốp loại tốt nhất, cùng nghiên cứu quy trình chuẩn, đem lại sự chính xác, tăng độ bền cho sản phẩm. Tất cả các sản phẩm dành cho dịch vụ này đều được Rambo Auto nhập khẩu trực tiếp, bảo hành uy tín, cam kết chất lượng, đầy đủ những tính năng, tiện ích đi kèm.


Rambo Auto - Chuyên lắp đặt, phân phối cảm biến đá cốp chính hãng


Cảm biến đá chân cao cấp Doppler là loại cảm biến được phát triển đặc biệt, sử dụng sóng doppler. Kết hợp giữa (sóng âm và sóng điện từ) để quét biên dạng và phát hiện hành động của bước chân (chân ra/ chân vào) sau đó thông tin được gửi đến bộ xử lý trung tâm và được phân tích bởi các thuật toán đã được cài đặt sẵn rồi mới xác định kích hoạt đóng/mở cốp, vì vậy nó rất an toàn khi sử dụng. Việc động vật va vào xe khi di chuyển không ảnh hưởng gì đến việc đóng/mở cốp.

Hình ảnh lắp đặt cảm biến đá chân tại Rambo Auto:

Bộ sản phẩm chất lượng, cắm zắc zin 


Lắp đặt chuyên nghiệp, đảm bảo


Bộ sản phẩm kích hoạt đóng mở cốp chính xác, an toàn, tích hợp vừa zin vào bộ điều khiển của cốp điện, hoạt động độc lập với công tắc.

Mời các bác xem video lắp đặt cốp điện kèm cảm biến đá chân tại Rambo:


Cốp điện tự động BMW lắp đặt 2 ty chất lượng đời mới và cảm biến đá chân ngon lành tại Rambo Auto


Cốp điện Sorento kèm đá chân mở cốp được lắp đặt trực tiếp bởi Rambo Auto 


Cốp điện Ford Focus kèm cảm biến đá chân cực chuẩn

Để biết chính xác giá của cảm biến đá chân Doppler cho cốp điện tự động ở thời điểm hiện tại, vui lòng liên hệ số hotline: 0972.902.889 // 0914.482.183


Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận