Rambo Auto - Địa Chỉ Lắp Cảm Biến Áp Suất Lốp Uy Tín Giá Tốt Nhất Tại Hà Nội?

Rambo Auto tự hào là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực phụ kiện, nội thất, đồ chơi ô tô. Với đội ngũ kỹ thuật với nhiều năm kinh nghiệm, trình độ kỹ thuật cao, chuyên sâu, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng xa gần, chúng tôi vinh dự là địa điểm bán cảm biến áp suất lốp uy tín nhất 2019, đảm bảo vừa lòng khách đến đẹp lòng khách đi.

Khi mua hay chỉ tìm hiểu về cảm biến áp suất lốp ô tô tại đây, chúng tôi sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí, cũng như hướng dẫn cách lắp đặt đơn giản nhất, đảm bảo bạn có thể tự cài đặt tại nhà nếu muốn. 

Chúng tôi cung cấp dịch vụ, sản phẩm chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp tại các hãng cảm biến áp suất lốp nổi tiếng trên thế giới như Nhật Bản, Mỹ, Đài Loan…. Nên quý khách hoàn toàn an tâm khi sử dụng sản phẩm cũng như dịch vụ do chúng tôi cung cấp

Video test cảm biến áp suất lốp sau khi lắp đặt hoàn thiện tại Rambo Auto


Hình ảnh test cảm biến áp suất lốp sau khi lắp đặt hoàn thiện tại Rambo Auto

Việc lắp đặt cảm biến áp suất lốp là điều cần thiết, cấp bách đối với những người có ô tô. Sản phẩm này mang lại những lợi ích sau:

  • Cảm biến áp suất lốp chuẩn theo yêu cầu kỹ thuật sẽ đảm bảo việc vận hành an toàn cũng như khả năng bám đường và hoạt động của hệ thống phanh, lái được an toàn.
  • Khi lắp đặt cảm biến áp suất lốp cho ô tô sẽ giúp cho lốp xe luôn ở trạng thái kỹ thuật tốt, tối ưu hóa tác dụng của lốp xe cũng như kéo dài tuổi thọ của lốp.
  • Cảm biến áp suất lốp chính là nhân tố đảm bảo tính an toàn và khả năng chịu lực của lốp xe chứ không phải vật liệu hay kết cấu của lốp.
  • Cảm biến áp suất lốp được gắn trên từng bánh và chịu trách nhiệm gửi thông tin về màn hình hiển thị khi nhiệt độ hoặc áp suất thay đổi bất thường thì sẽ báo cho người lái bằng tín hiệu đèn và tin nhắn cảnh báo. Như vậy sẽ mang tới sự an toàn và tiện lợi cho người lái xe.
  • Khi áp suất lốp không nằm ở mức an toàn, thiết bị cảm biến này sẽ phát ra tín hiệu cảnh báo bằng giọng nói ” áp suất lốp trái thấp”, “áp suất lốp phải thấp”… để lái xe chủ động điều chỉnh lại áp suất cho các bánh xe về mức an toàn. Tùy thuộc vào mỗi dòng xe mà mức áp suất trong lốp xe cũng khác nhau; bởi vậy khi lắp đặt thiết bị bạn cần thay đổi các thông số fomat sẵn về mức phù hợp với dòng xe của mình.

Mỗi loại cảm biến áp suất lốp đều mang những mẫu mã riêng, đặc trưng riêng hay những lợi ích mà chúng mang lại đều nhằm phục vụ cho con người. Với thiết kế nhỏ gọn, chúng ta hoàn toàn có thể lắp trên chiếc xế yêu mà không phải lo lắng bất kể điều gì. Để tránh được nguy cơ hỏng lốp “bất ngờ”, mất kiểm soát xe, chúng ta nên có một cảm biến áp suất lốp xe hơi. Thiết bị này sẽ kiểm soát áp suất lốp, từ đó bảo vệ độ bền cho lốp. Đồng thời, nó còn giúp tài xế loại bỏ hoàn toàn cảm giác khó chịu do áp suất lốp tạo nên, tiết kiệm nhiên liệu cho xe hơi và đặc biệt nhất là bảo vệ sự an toàn cho người cầm lái.




Chúng tôi tự hào là nhà phân phối hàng đầu tại Việt Nam về các sản phẩm thiết bị âm thanh giải trí trên ô tô, các sản phẩm hóa chất chăm sóc xe, các sản phẩm nâng cấp nội ngoại thất xe, các loại phụ tùng thay thế nhanh như ắc quy, má phanh, giảm sóc….

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ qua:

►  Hotline 0914 482 183 hoặc 0986 527 526. 
►  Địa chỉ cửa hàng: Số 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy - Hà Nội.

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận