Rambo Auto - Chuyên phân phối cốp điện chất lượng cho xe Mazda CX5 tại Đà Nẵng

Rambo Auto - Chuyên phân phối cốp điện tự động xe Mazda CX5 tại Đà Nẵng


Rambo Auto - Nhà cung cấp cốp điện tự động cho các đại lý, nội thất ô tô tại Đà Nẵng. Với đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm và kĩ năng chuyên nghiệp, lắp đặt nhanh chóng cho rất nhiều xe và dòng xe tại Việt Nam. Với chính sách ưu đãi và bảo hành hậu mãi dành cho khách hàng thì lựa chọn dịch vụ độ cốp điện tại Rambo Auto sẽ giúp mang đến sự hài lòng nhất cho bạn.

Hình ảnh lắp cốp điện cho bác chủ Mazda CX5 ngày 17/08/2018.

Thay thế 2 ty cũ của xe bằng bộ ty thủy lực thế hệ mới nhất

Tiến hành đi dây điện, tất cả được tiến hành bởi đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, lắp đặt đảm bảo cả yếu tố kỹ thuật và thẩm mỹ


Video test cốp điện Mazda CX5 kèm đá chân - Sự khác biệt đến từ cốp điện đóng mở êm của Rambo Auto

Độ cốp điện xe CX5 hiện nay đã có nhiều cơ sở làm được. Tuy nhiên, kỹ thuật lắp đặt cốp điện sao cho chuyển động nhẹ nhàng êm ái không phải ở đâu cũng thực hiện được.

Tại Rambo Auto, chúng tôi chọn lọc loại cốp điện tốt nhất, cùng nghiên cứu quy trình chuẩn, đem lại sự chính xác, đóng mở nhẹ nhàng, tăng độ bền cho sản phẩm. Tất cả các sản phẩm dành cho dịch vụ này đều được Rambo Auto nhập khẩu trực tiếp, bảo hành uy tín, cam kết chất lượng, đầy đủ những tính năng, tiện ích đi kèm.


Đóng hay mở cửa cốp điện xe Mazda CX5 chỉ qua 2 cách:
Cách 1:Nhấn nút trên vị trí bên trái tay lái (nhấn nút lần đầu tiên, cốp xe sẽ tự mở và nhấn thêm lần nữa để cốp xe đóng lại).
Cách 2:Khi ở ngoài xe chúng ta có thể sử dụng nút bấm trên chìa khóa xe trong bán kính 5m (sau khi nhấn, cốp sẽ tự động mở, và nhấn nút bấm trên phần cửa cốp để đóng cốp)

Cách 3: Sử dụng đá cốp 



Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ độ cốp điện tự động xe Mazda CX5 tại Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ đến Rambo Auto qua HL: 0914 482 183 - 0986 527 526

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận