Quy trình bọc ghế da thật cho ô tô tại Rambo Auto - Xưởng may ghế da uy tín, lâu năm tại Hà Nội

Bọc Ghế Ô Tô Da Thật, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng, Làm cho chiếc xe của Bạn Sang Trọng hơn và Ghế Da Ô Tô thường bền đẹp hàng chục năm nếu biết cách chăm sóc đúng cách đơn giản thì chi phí về Nội Thất lại rất rẻ. Bạn cần hiểu Quy Trình Bọc Ghế Da Ô Tô ở Rambo Auto áp dụng theo đúng tiêu chuẩn hàng đầu châu Á vì Đội ngũ nhân viên Chuyên nghiệp lâu năm và Máy móc thiết bị hiện đại tạo ra Phong cách Bọc Nội Thất Ô Tô Rambo Auto.


Bọc Ghế Ô Tô Da Thật Nhập Italia và Anh Quốc

 mau-da-anh-boc-ghe-o-to

 

Hình ảnh mặt sau và mặt trước của mẫu da thật công nghiệp Anh Quốc


da-anh-o-to-mat-truoc

Đây là loại da thật cao cấp vân to, da mềm mịn, thoáng hơi tốt, cho phép hút ẩm, độ bền cao và không để lại mùi hôi khó chịu. Da thật  Anh được sinh ra là để khắc phục những nhược điểm của da tự nhiên như: giá cao và tính hút ẩm là hai trong rất nhiều hạn chế của da tự nhiên


Trên thị trường hiện có 2 kiểu khách hàng chính: Thứ nhất là những người chỉ muốn phục chế hoặc thay thế nội thất bằng chất liệu tốt hơn (thường là bỏ nỉ hoặc giả da nguyên bản để nâng cấp bằng da thật) nhưng vẫn giữ nguyên thiết kế cũng như màu sắc ban đầu. Thứ hai là những người sẵn sàng thay đổi hoàn toàn, từ chất liệu đến thiết kế, màu sắc hay các tiểu tiết để đáp ứng những tiêu chí thẩm mĩ riêng.


Có rất nhiều chất liệu và màu sắc của vật liệu trang trí nội thất xe hơi cho bạn lựa chọn, giá cả cũng theo đó mà cao thấp khác nhau. Nhưng điều bạn cần quan tâm nhất ngoài việc chọn chất liệu và màu sắc chính là kĩ thuật may và bọc da. Sự sắc xảo trong đường may hay độ căng của bề mặt ghế chính là thước đo quan trọng nhất về đẳng cấp đối với mỗi garage nội thất xe hơi. Dó đó, hãy chọn 1 cơ sở nâng cấp nội thất xe mà bạn tin tưởng khi gửi gắm cục cưng của mình.

BỌC GHẾ DA THẬT XỊN 100 % 
→ Ưu điểm vượt bậc: chống cháy và sang trọng.
→ Không hao mòn trong quá trình sử dụng.
→ Làm từ da nguyên bản (da thật).
→ Cực kỳ thông thoáng.
→ Được thiết kế một cách hoàn chỉnh theo đúng thông số kỹ thuật nội thất ghế xe hơi của bạn.
→ Đi kèm với nhiều màu sắc khách hàng lựa chọn: đen, xám, màu be,...
→ Có sẵn cho tất cả các hàng ghế: phía trước, giữa và phía sau.
→ Khuyên bọc tông màu ghế da phù hợp với nội thất ô tô.
→ Chi tiết cẩn thận từng đường may, mũi kim.
→ Dễ dàng lắp đặt.
→ Dễ dàng vệ sinh và lau chùi.
→ Thanh lịch, sang trọng và mềm mại.
→  Khuyến mại bọc tapi cửa đồng bộ cùng màu nội thất 

Chọn màu da Bọc Ghế Và Nội Thất Ô Tô:
Dựa trên bộ mẫu da có sẵn, khách hàng sẽ lựa chọn mầu da, chất liệu da mình thích và kiểu phối màu cho từng phần của chiếc ghế

Bọc áo: Sau khi may thành hình, thợ kỹ thuật sẽ tiến hành bọc áo da vào cốt đệm. Đây là công việc đòi hỏi người thợ ngoài sự khéo tay còn phải có sức khỏe tốt để miếng da luôn được căng đều trên các góc của đệm.


Quy Trình Bọc Ghế Da Ô Tô ở Rambo Auto áp dụng theo đúng tiêu chuẩn hàng đầu 

Đồng thời dán da tapi cửa




Do thiết kế hình dáng ghế của mỗi xe đều được tính toán rất cẩn thận, mọi thay đổi dù là chủ ý hay không về kích thước sẽ tiềm ẩn nguy cơ gây ra sự khó khăn trong thao tác đối với người ngồi - đặc biệt là lái xe. Không ít trường hợp đã phải ngậm ngùi đem xe đi chỉnh sửa lại chỉ vì ghế lái kẹt vào phanh tay, đệm quá phồng khiến da chạm vào chi tiết nội thất khác và rách / sờn nhanh chóng khi điều chỉnh ghế. 

Phần da bọc xuống dưới đáy ghế sẽ được ghim lại tạm thời để thợ bọc da có thể dễ dàng căn chỉnh và căng đều các phần còn lại.Sau khi đã kéo đều các phần, tấm da sẽ được ghim cố định bằng súng bắn ghim hơi nén. Các xưởng bọc ghế chuyên nghiệp thường sử dụng loại ghim bằng thép không rỉ để tăng độ bền của sản phẩm.


Dùng tay để kéo đều các cạnh của ghế , sau đó sử dụng máy sấy và là lên bề mặt da ( chỉ da thật mới làm được) sao cho mặt ghế phải có độ căng tối ưu, tránh bị trùng da sau khi đưa vào sử dụng. Các phần da trùng sẽ được tháo ghim để kéo lại.

Sau khi hoàn thành, bề mặt da phải căng, các đường chỉ phải thẳng và đều. Chất liệu da càng cao cấp thì độ co dãn của da càng cao, dó đó sẽ càng sắc nét và căng khối hơn so với da loại thường. Việc bọc lại toàn bộ ghế da trên xe là việc không quá phức tạp và có chi phí hợp lý.

Xem thêm Quy trình bọc ghế da thật xe Accent tại Rambo - Ghế da xe hơi cao cấp khi bọc có điểm gì khác biệt??

Quy trình bọc ghế da thật của Ý kiểu may nhăn cho xe Toyota Camry


Chúng tôi cam kết:

 Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề Rambo Auto có máy may hiện đại cùng đội ngũ nhân viên tay nghề cao đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những bộ nệm ghế da xe hơi đẹp nhất, cùng đường may tinh sảo và chất lượng

 Chế độ bảo hành cực tốt: 

Về sản phẩm và bảo hành: Chúng tôi cam kết ko cắt bỏ công đoạn: Ví dụ ko vắt sổ, bỏ đi những chi tiết khó may ko quan trọng làm mất đi cái nguyên bản của xe. Với đường chỉ song song sẽ được may hoàn toàn bằng máy khâu 2 kim hiện đại để tạo được đường may chuẩn nhất.

Trong thời gian bảo hành nếu sản phẩm có các lỗi như:
- Rách da dưới đường chân chỉ may, đường chỉ bị đứt.
-  Da có hiện tượng bong rộp, mất màu.
- Chúng tôi sẽ hoàn 100% tiền cho khách hàng nếu khách hàng phát hiện da bọc có chất lượng không đúng như cam kết ban đầu. Ví dụ như bọc da CN loại 1 lại độn da CN loại 2, giả da nhằm thu lợi nhuận không chính đáng.
 
 Đa dạng về chất liệu da, màu sắc, kiểu dáng , giá thành cho quý khách hàng lựa chọn

 Thời gian thi công cực nhanh nhưng vẫn đảm bảo tính tỷ mỹ tinh sảo trong mỗi sản phẩm 

 Giá cực kỳ cạnh tranh chúng tôi là xưởng sản xuất được ra sản phẩm nên quý khách sẽ được hưởng giá rẻ nhất .

 Phục vụ tại nhà, tại cơ quan theo yêu cầu của quý khách.



Những thông tin trên sẽ góp phần tạo niềm tin tưởng tuyệt đối của Quý khách tới đội ngũ Rambo Auto, sự chuyên nghiệp và tận tâm, hết lòng vì công việc chắc chắn Quý Khách sẽ hài lòng khi nhận xe của mình .

Mọi thông tin về sản phẩm, chất lượng, giá thành quý khách liên hệ trực tiếp tới:

► Hotline 0914 482 183 - 0986 527 526

► Địa chỉ: Số 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận