Phim Cách Nhiệt Ô TÔ Tốt Nhất 2020

Phim Cách Nhiệt Ô TÔ Tốt Nhất 2020?

Cách đơn giản nhất để bạn biết sản phẩm có tốt hay không là nhìn vào các lượt tìm kiếm trên Google, hay đơn giản là trên các diễn đàn, website, Facebook  đều nói rất nhiều về phim cách nhiệt ô tô:

Google có tới 2.320.000 kết quả tìm kiếm “dán phim cách nhiệt” và có tới 850.000 lượt tìm kiếm “Dán phim cách nhiệt LLumar, đủ để thấy nhu cầu về dán phim cách nhiệt cho xe cao như thế nào.

  • Tại các diễn đàn như otofun, otosaigon hay trên các group Facebook cũng có rất nhiều bài viết hỏi han về phim cách nhiệt llumar cũng nhưng những lời ngợi khen về sản phẩm.

Vậy rốt cuộc sản phẩm này tốt đến đâu? Hãy cùng Rambo Auto đi tìm hiểu qua bài review chi tiết nhất về phim cách nhiệt LLumar nhé

( Link bài viết tại otofun: https://www.otofun.net/threads/phim-cach-nhiet-llumar-made-in-usa.184759/ ) 

VTV9 Nói về phim cách nhiệt LLumar - Giải pháp chống nóng cách nhiệt trên xe ô tô mùa nắng nóng.

 So với tất cả các dòng sản phẩm về phim cách nhiệt trên thị trường giữa các thương hiệu khác thì Film cách nhiệt LLumar có chất lượng tuổi thọ phim cao, bền khi được sản xuất tại nhà máy được đặt tại Hoa Kỳ với quy trình kiểm tra khắt khe và đạt chuẩn

- Chất lượng phim cách nhiệt LLumar được minh chứng qua thời gian bảo hành dài hạn lên tới 15 năm. Đồng nghĩa với tuổi thọ và giá trị của Phim Cách Nhiệt LLumar bền vững theo thời gian. 

Phim cách nhiệt LLumar luôn là lựa chọn hàng đầu và số 1 với dòng Phim cách nhiệt Nano Ceramic ưu việt vượt trội:
- Ngăn cản nguồn nhiệt từ ánh nắng mặt trời lên đến 95%, đảm bảo độ truyền sáng chống lóa và không gây cản trở tầm nhìn, màu sắc tinh tế và nhã nhặn mang giá trị thẩm mỹ cao.
- Phim cách nhiệt LLumar với khả năng cách nhiệt vượt trội, giữ mát cho xe (ngăn cản nguồn nhiệt từ ánh nắng mặt trời lên đến 95%)
- Cản đến 99.9% tia UV có hại bảo vệ nội thất xe và giúp bảo vệ da, sức khỏe người ngồi trong xe.
- Phim cách nhiệt Nano Ceramic thân thiện với sóng điện tử trên xe, không gây cản trở tín hiệu điện tử.
- Nâng cao tính an toàn của hệ thống kính.
- Với tính năng chống trầy, chống xước sẽ giữ cho ô tô như mới sau nhiều năm
- Dán phim cách nhiệt giúp tiết kiệm nhiên liệu quanh năm

PHIM CÁCH NHIỆT CHỐNG NẮNG NÓNG NHƯ THẾ NÀO?

Đây Là câu hỏi chúng tôi thường hay gặp trong quá trình tư vấn gọi đến số Hotline 0914.482.183

Để trả lời câu hỏi này, chúng tôi thường giải thích khá dài dòng. Có thể có nhiều người chưa hiểu ngay về cơ chế cách nhiệt của phim cách nhiệt. Trong bài viết này, chúng tôi tóm lược một số cơ chế để tạo nên sự cách nhiệt của tấm phim


Phim cách nhiệt cho ô tô Llumar hoạt động theo một quy trình qua nhiều giai đoạn để tạo nên sự cách nhiệt cho tấm kính có dán phim, cụ thể như sau 

Sự phản xạ (Reflective) Khi ánh nắng chiếu vào tấm kính có dán phim cách nhiệt, một phần sức nóng và ánh sáng mặt trời (khoảng 30%) sẽ được phản xạ trở lại môi trường. Thông số phản xạ càng lớn thì hầu hết tỷ lệ cách nhiệt càng cao. Đại diện có thể nhắc đến là dòng phim như phim phản quang (reflective films) cách nhiệt phần lớn bằng ứng dụng phản xạ nhiệt và ánh sáng trở lại môi trường

 

Cơ chế hấp thụ nhiệt : Sau khi phản xạ, một phần lớn ánh nắng mang sức nóng sẽ trực tiếp chiếu vào tấm kính , tấm kính có dán phim cách nhiệt nâng cao khả năng hấp thụ và giữ lại sức nóng trên kính, tấm kính sẽ nóng lên. Việc tấm kính bị nóng lên chứng tỏ rằng tấm phim cách nhiệt đang hoạt động tốt. Tùy vào các loại phim sẽ hấp thu khoảng 50% giá trị tổng cản nhiệt. Các dòng phim LLumar chuyên dụng cho ô tô đều sử dụng đến cơ chế này.

 

Ngăn cản tia hồng ngoại và quang phổ cận hồng ngoại: Ánh nắng mặt trời tạo nên sức nóng bởi tia hồng ngoại (bước sóng 700 – 1000nm) và quang phổ. Phim cách nhiệt được thiết kế để chặn hầu hết các tia có bước sóng từ 200 – 1000nm, điều này giải thích tại sao phim cách nhiệt có thể cản được hoàn toàn tia UV (bước sóng 280 – 400nm). Tiêu biểu cho các dòng phim cách nhiệt loại này có thể nhắc đến là các dòng ứng dụng công nghệ phủ men gốm Ceramic hoặc chuyện dụng cắt tia hồng ngoại.

 

Ngăn chặn sức nóng từ sự tỏa nhiệt: Sau khi ánh nắng bị hấp thụ trên tấm kính có dán phim, dẫn tới tấm kính bị nóng lên và tất yếu là tỏa nhiệt. Tấm phim được thi công phía bên trong tấm kính lúc này tạo nên 1 lớp màng ngăn chặn nhiệt từ kính tỏa ra vào phía bên trong, phần lớn nhiệt tỏa ra sẽ được đẩy ra phía ngoài một cách hiệu quả.

 Bạn còn chần chờ gì mà không đến Rambo Auto ( Đại Lý Uỷ Quyền Của Phim Cách Nhiệt LLumar Khu vực Hà Nội ) để lựa chọn cho mình những dòng phim cao cấp mang tính sang trọng và mang lại cho bạn 1 sức khoẻ thật tốt khi đi xe dưới ánh nắng mặt trời 



RAMBO VIỆT NAM - Địa chỉ: Số 120 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
Chi tiết báo giá sản phẩm: Báo giá dán phim cách nhiệt Llumar

☎ Holine: 0914.482.183

( cập nhật: 27/04/2020 - GĐ )

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận