Phim cách nhiệt llumar có tốt không?

Đối với thời tiết nắng nóng như khí hậu Việt Nam thì dán phim cách nhiệt luôn là mối quan tâm của mọi chủ xe. Tuy nhiên, không phải ai cũng lựa chọn cho mình được một thương hiệu uy tín để chống nắng hiệu quả và hiện nay trên thị trường thương hiệu Llumar cũng rất được các lái xe tin dùng. Vậy phim cách nhiệt Llumar có tốt không?

Phim cách nhiệt Llumar là dòng phim cách nhiêt cao cấp được nhập khẩu trưc tiếp từ Mỹ nổi tiếng thế giới và với hơn 15 năm có mặt tại thị trường Việt Nam phần nào cũng đã khẳng định được chất liệu và thương hiệu của mình.

Tại Sao Nên Dán Phim Cách Nhiệt Llumar Cho Ô Tô?

Các dòng xe ô tô hiện nay trên thị trường đều được nhà sản xuất trang bị loại kính trắng đơn thuần, giúp chống gió, bụi, và có khả năng quan sát tốt bên ngoài nhưng lại không thể chống nắng không cản đươc nhiệt và các tia độc hại trong ánh sáng mặt trời, ngoài ra kính còn rất dễ vỡ vụn khi bị va đập gây nguy hiểm cho người ngồi trên xe. Dán phim cách nhiệt  Llumar cho ô tô sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề đó.



Phim cách nhiệt ô tô Llumar giúp cản nhiệt đến 80% nguồn nhiệt lượng của ánh sáng truyền vào bên trong xe, cho bạn cảm giác xe dịu mát, nhất là khi đỗ xe dưới trời nắng gắt bạn cũng không còn lo cảm giác nóng hừng hực khi bước vào trong xe nữa. Như vậy, máy lạnh cũng sẽ không cần hoạt động hết công suất giúp máy lạnh tăng tuổi thọ và tiết kiệm chi phí nhiên liệu hơn.

Cắt tia cực tím (tia UV) lên đến 99.9% bảo vệ bạn khỏi các tia UVA, UVB, UVC nguyên nhân chính dẫn đến ung thư da khi tiếp xúc với ánh nắng trược tiếp lâu ngày, chống các tác nhân gây sạm da, da không đều màu, hại võng mạc mắt,… nhưng lại không làm ảnh hưởng tới các tín hiệu điện từ như: sóng điện thoại, GPS, sóng radio,…

Dán phim cách nhiệt không chỉ giúp bạn bảo vệ sức khỏe mà còn bảo vệ nội thất bên trong không bị phồng rộp, nứt nẻ do quá nóng vì ánh sáng mặt trời chiếu thẳng vào, giúp kéo dài tuổi thọ nợi thất của xe.

Phim chống nóng Llumar còn có tác dụng lọc ánh sáng gây chói lóa, nhất là vào ban đêm đi đen pha xe khác rọi vào giúp bạn có thể dẽ quan sát phía trước, tránh nguy hiểm trên đường.

Dán Phim cách nhiệt llumar tại Rambo

Ngoài ra, dán phim cách nhiệt ô tô sẽ gắn chặt bề mặt kính làm cho những kính không bị vụng vỡ tung tóe đảm bảo an toàn cho mọi người trong xe, tránh làm trầy xước sơn xe giúp bạn tiết kiệm chi phí bảo dưỡng


Phim cách nhiệt ô tô còn giúp bạn bảo vệ sự riêng tư với tính năng nhìn một chiều, người trong xe có thể vô tư nhìn ngắm cảnh vật bên ngoài, nhưng người bên ngoài lại không thể nhìn vào trong xe.

Với màu sắc phim trầm dịu, trong suốt về quang học đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng, không ảnh hưởng đến tầm nhìn ra bên ngoài. Xe ô tô được lắp đặt phim LLumar làm tăng thêm phong cách sang trọng của xe, quý phái và kín đáo hơn

Tìm Hiểu Cấu Tạo Phim Cách Nhiệt Llumar

Phim cách nhiệt LLumar được sản xuất bằng công nghệ tráng phủ Nano kim loại (Công nghệ độc quyền của tập đoàn EASTMAN - Hoa Kỳ), bao gồm 7 lớp:

  1. Lớp màng polyme bảo vệ keo (sẽ được bóc ra khi dán phim).
  2. Lớp keo dính trong suốt có cấu tạo đặc biệt, không bị biến dạng dưới tác động của ánh sáng mặt trời.
  3. Lớp màng polyester được tráng phủ những thành phần đặc biệt giúp hấp thụ toàn bộ tia UV.
  4. Chất dính mỏng trong suốt sẽ kết dính các lớp phim với nhau.
  5. Lớp tráng phủ kim loạitheo công nghệ độc quyền của Eastman.
  6. Lớp Polyester tráng phủ.
  7. Lớp chống xước bền và cứng nhất trong ngành phim cách nhiệt.

Với những tính năng tiện ích vừa có thể bảo vệ xe, vừa có thể bảo về sức khỏe và tiền bạn của mình thì sở hữu phim cách nhiệt Llumar là vô cùng xứng đáng.

Công đoạn dán phim cách nhiệt khá khó, nếu không có kinh nghiệm dán phim sẽ dễ làm hỏng, gãy phim. Quý khách nên lựa chọn những nơi uy tín, kinh nghiệm về dán phim cách nhiệt để mang đến sự hoài lòng tốt nhất.


Để biết thêm thông tin chi tiết & báo giá vui lòng liên hệ: 0914.482.183

( cập nhật 19/03/2020 - GĐ )

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận