Phim cách nhiệt ngăn ánh nắng, chống nóng tốt nhất cho xe hơi năm 2019 tại Hà Nội

Phim cách nhiệt chống nóng là một sản phẩm đã không còn quá xa lạ đối với người sử dụng xe hơi làm phương tiện di chuyển, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết, khí hậu nắng nóng gay gắt như ở Hà Nội và các địa bàn Miền bắc nước ta. Người ta tìm đến phim chống nóng ô tô để phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau, có thể khách hàng đầu tư để làm tăng tính thẩm mỹ cho xế cưng, cũng có thể họ mong muốn nhiều hơn trong việc biến cabin xe thành một không gian riêng tư để nghỉ ngơi, thư giãn, nhưng nhìn chung thì phần đông người dùng vẫn sử dụng phim cách nhiệt xe hơi cho nhu cầu chống nóng, xóa tan sự nóng nực, đặc biệt là trong mùa hè “đổ lửa”. Vậy thì liệu phim cách nhiệt có phải giải pháp hữu hiệu hay không, cùng Rambo Auto tìm hiểu xem nhé!

1. Phim cách nhiệt chống nóng - Nguy cơ dưới ánh nắng mặt trời

Việc cầm vô lăng và chạy băng băng trên những cung đường bất tận, với ánh sáng mặt trời chiếu xuyên qua kính lái khiến người điều khiển xe trở nên thật “ngầu” và “chất chơi” chắc có lẽ chỉ có trên những thước phim kinh điển như Fast & Furious. Còn trên thực tế, nếu bạn là một tài xế thường xuyên phải điều khiển xe dưới cái thời tiết nắng nóng cực đỉnh ở Hà Nội vào những giờ cao điểm thì mới có thể hình dung ra được rằng cảnh tượng ấy thảm họa đến nhường nào. Cũng theo đó, Rambo Auto cũng muốn chia sẻ với bạn một số nguy cơ khi lái xe dưới ánh nắng mặt trời mà không có bất kì biện pháp cách nhiệt, chống nóng nào, bao gồm:

  • Đối với nội thất:

Ánh sáng mặt trời làm cho bảng taplo, đồ nội thất và các chi tiết bằng nhựa nhanh chóng bị xuống cấp. Ở nhiệt độ cao, nhựa sẽ dễ dàng bị biến đổi tính chất, trở nên dễ nứt, hỏng, giảm tuổi thọ và sản sinh ra những mùi khó chịu mà về lâu dài, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn khiến hầu bao của bạn phải thâm hụt khá nhiều cho khoảng bảo dưỡng nội thất bên trong xe ô tô.

Bức xạ nhiệt làm nóng bảng taplo xe

  • Các hệ thống trong khoang xe:

Sức nóng từ các tia bức xạ nhiệt cũng là nguyên nhân khiến hệ thống làm mát dễ bị rò rỉ, các thiết bị điện bên trong xe chập mạch, quá tải, ảnh hưởng rất lớn đến tuổi thọ của động cơ.

  • Đối với sức khỏe:

Do biến đổi khí hậu mà tầng khí quyển bảo vệ trái đất ở một số khu vực đã bị thủng đến mức nghiêm trọng, tạo điều kiện cho các bức xạ tia cực tím tác động xuống mặt đất. Đừng chủ quan nghĩ rằng chỉ cần ngồi bên trong xe hơi, thì sức khỏe của bạn sẽ an toàn hơn so với những người lái xe máy. Trên thực tế, ánh nắng vẫn có thể xuyên qua kính lái, và gây nên những hệ lụy có thể kể đến như:

  1. Ung thư da: Phơi nhiễm tia cực tím không an toàn, không có biện pháp bảo vệ, đặc biệt là trong những ngày thời tiết nóng nực mùa hè chính là yếu tố hàng đầu dẫn đến ung thư da.
  2. U ác tính: Phơi nhiễm tia cực tím, kết hợp với tiền sử bị cháy nắng từ thời thơ ấu, là nguyên nhân phổ biến gây nên các bệnh về u ác tính.
  3. Các vấn đề về da: Việc tiếp xúc lâu ngày với ánh nắng trời sẽ gây lão hóa da từ rất sớm. Theo thời gian, da bạn sẽ bắt đầu nhăn nheo và hình thành các dấu hiệu như tàn nhang, đốm nâu và vết nám,..
  4. Những tổn thương về mắt: Tác hại của tia cực tím đối với sức khỏe con người còn bao gồm cả việc gây đục thủy tinh thể, ung thư da quanh mí mắt, thoái hóa điểm vàng,.. mà nếu không có hướng điều trị hợp lý, sẽ dẫn đến mù lòa.

Và rất nhiều vấn đề khác có thể phát sinh. Đặc biệt, bạn tuyệt đối không nên chủ quan khi để trẻ em và thú cưng trong xe mà đóng hết các cánh cửa dưới trời nắng. Nhiệt độ trong xe tăng cao sẽ dẫn đến nhiễm độc, thiếu dưỡng khí và thậm chí trường hợp xấu nhất sẽ dẫn đến tử vong. Bởi những tác hại như thế, chúng ta cần tìm ra giải pháp chống lại sức nóng và các tia gây hại từ ánh sáng mặt trời.

 

2. Phim cách nhiệt chống nóng ô tô liệu có phải là giải pháp an toàn?

  • Vì sao lại chọn phim cách nhiệt chống nóng?

Một số nghiên cứu, tài liệu đã chỉ ra rằng, kính lái chính là bộ phận có khả năng hấp thụ một lượng lớn nhiệt lượng từ ánh sáng mặt trời vào bên trong xe nhất, nhưng đồng thời cũng đóng vai trò ngăn cản phần lớn các tia gây hại cho cơ thể con người tốt nhất, trong khi các cửa kính còn lại ở 2 bên hầu như không hề phát huy tác dụng.

Nghiên cứu này được xuất bản trên tờ tạp chí y khoa Jama của Hoa Kỳ, cho thấy rằng, các cửa kính của xe ô tô, sẽ cung cấp mức độ bảo vệ khác nhau. Trung bình, một tấm kính lái được gia cố lớp bảo vệ sẽ cho khả năng ngăn chặn đến 96% tia cực tím UVA, trong khi nếu thực hiện tương tự với các cửa bên, kết quả ghi được chỉ tầm 71%. Vậy nên, chúng ta có thể thấy rằng việc đầu tư phim cách nhiệt chống nóng cho cửa kính ô tô là điều hoàn toàn cần thiết.

  • Phim cách nhiệt chống nóng - Giải pháp được tin dùng

Trên thực tế, bức xạ từ mặt trời được chia làm 3 thành phần chính, đó là ánh sáng nhìn thấy, tia hồng ngoại gây ra sức nóng và tia cực tím/UV.

Một tấm phim cách nhiệt chống nóng chất lượng, sẽ đóng vai trò như một tấm lọc quang phổ, cho tác dụng ngăn chặn tia cực tím ( tác nhân gây ảnh hưởng đến sức khỏe, hư hỏng nội thất, các bộ phận, thiết bị trong cabin xe), phản xạ và hấp thụ tia hồng ngoại lẫn một phần ánh sáng nhìn thấy được, cho hiệu quả chống nóng, chống chói,.. Mặt khác, phim cách nhiệt xe hơi còn phát huy những công dụng của nó như khả năng hạn chế các vết xước cho bề mặt kính, cản chấn, từ đó giảm lực va đập và bảo vệ kính,..

Với những tác dụng nổi trội như thế, không khó hiểu rằng tại sao phim cách nhiệt lại trở thành một mặt hàng được ưa chuộng, thậm chí các chủ xe còn săn lùng “ráo riết” mỗi khi thời tiết chuyển hè. 

 

Vì sao nên chọn dán phim cách nhiệt chống nóng?

3. Phim cách nhiệt xe hơi - Không chỉ cho riêng mùa hè

Song song với nhu cầu sử dụng phim cách nhiệt chống nóng tăng cao vào những tháng hè và những ngày nắng nóng cao điểm, nhiều chủ xe đặt vấn đề rằng liệu việc gia cố một lớp phim cách nhiệt ô tô phải chăng chỉ đóng vai trò như một biện pháp tạm thời theo mùa chứ không thật sự mang giá trị thực tiễn. Vậy thì câu hỏi được đặt ra ở đây là liệu sản phẩm này có thật sự hiệu quả, trong mọi điều kiện thời tiết hay không?

Rambo Auto xin phép được giải đáp rằng, phim cách nhiệt, mặc dù được biết đến nhiều hơn với tác dụng tránh nắng, chống nóng, nhưng một tấm phim tốt chắc chắn vẫn sẽ hỗ trợ chúng ta bảo toàn nhiệt độ cơ thể và hạn chế cảm giác tê cóng, kể cả trong không khí rét buốt hay gió mùa đông lạnh.

Liệu bạn có biết rằng, bất kể là ngày nắng hay mưa, trời xanh, mây mù hay nắng xối lên da thì các tác nhân gây hại như tia tử ngoại vẫn tồn tại và tiếp xúc với da một cách thường xuyên, chỉ khác nhau ở mức độ nặng nhẹ hay không?

Chúng ta tìm đến phim cách nhiệt không chỉ để hạn chế cái nóng của thời tiết, mà còn bởi ưu điểm cản được tia UV ưu việt trong mỗi tấm phim. Chính vì thế, phim cách nhiệt thật sự cần thiết, không chỉ trong những ngày hè nắng nóng, mà trong mọi điều kiện thời tiết, để bảo vệ bạn một cách gần như tuyệt đối. Chỉ với một lần dán, bạn đã có thể an tâm đi qua mưa, nắng và không sợ các tác hại gây hại đến tài sản cũng như sức khỏe của mình, thậm chí trong 10 năm tới. 

Phim cách nhiệt chống nóng - Giải pháp toàn diện

Phim cách nhiệt chống nóng thật sự ngày một trở nên cần thiết, khi mà hiện tượng hiệu ứng nhà kính, Trái Đất nóng lên cùng với mật độ phương tiện giao thông đang tăng đột biến hằng ngày đang trở thành những vấn đề nan giải. Đối với một nước có khí hậu nắng nóng như Việt Nam, có thể nói rằng, dán phim cách nhiệt xe hơi sẽ là biện pháp chống nóng hữu hiệu nhất đối với mỗi chiếc xe cũng như chính bản thân người chủ phương tiện. 

Một tấm phim cách nhiệt tốt cần đảm bảo nhiều tiêu chí trong đó khả năng cản nhiệt và chống UV được quan tâm nhiều nhất. Lựa chọn Phim cách nhiệt là lựa chọn loại sản phẩm tốt và cần đảm bảo những tiêu chí dưới đây

 Cách nhiệt cao Từ 40 – hơn 80%
 Cản UV, tia cực tím từ 98% đến hơn 99%
 Khả năng truyền sáng tốt, có nhiều lựa chọn ánh sáng
 Độ dày đảm bảo từ 0,15 – 0,2mil
 Cấu trúc luôn phải 2ply trở lên
 Khả năng điều tiết phản xạ ánh sáng từ bên ngoài vào
 Tiết kiệm năng lượng, giảm lượng điện sử dụng từ hơn 30%
 Không gây khúc xạ sáng, luôn đảm bảo độ trong suốt của tấm kính
 Không gây mùi khó chịu hoặc các vết bong tróc trên kính
 Khả năng nhìn ra ngoài vào khi điều kiện ánh sáng bên ngoài kém như là vào ban đêm
 Bảo hành chất lượng, bảo hành điện tử là ưu việt nhất

Một số hình ảnh dán phim cách nhiệt Llumar tại Rambo

Dán phim cách nhiệt Everest

Dán phim cách nhiệt đòi hỏi trình độ kỹ thuật cao, khéo léo

Dán phim cách nhiệt Llumar xe Outlander

Được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật đạt chuẩn về tay nghề, nhiều năm kinh nghiệm

Nâng cao thẩm mỹ của xe là chưa đủ, chất lượng của phim cách nhiệt LLumar 70 với công nghệ Nano Ceramic luôn đi đầu trong các dòng phim cách nhiệt.
 Phim cách nhiệt LLumar với khả năng cách nhiệt vượt trội
 Bảo vệ người sử dụng và nội thất xe khỏi tác hại của tia UV, nâng cao tính an toàn của hệ thống kính. 
 Giữ mát cho xe (ngăn cản nguồn nhiệt từ ánh nắng mặt trời lên đến 80%)
 Chống tia UV (tia cực tím) đến 99.9 %, giúp bảo vệ da và sức khỏe con người.
 Với tính năng chống trầy, chống xước sẽ giữ cho ô tô như mới sau nhiều năm
 Dán phim cách nhiệt giúp tiết kiệm nhiên liệu quanh năm 

PHIM CÁCH NHIỆT LLUMAR, SẢN PHẨM ĐƯỢC HƠN 125 QUỐC GIA VÀ VÙNG LÃNH THỔ TIN TƯỞNG VÀ SỬ DỤNG... sẵn sàng hỗ trợ bạn trên mọi nẻo đường.... 

Rambo Auto - Đại lý ủy quyển trong việc phân phối, trực tiếp lắp đặt và bảo hành phim cách nhiệt LLumar tại Hà Nội - Thương hiệu phim cách nhiệt của Mỹ đã nổi tiếng trên toàn thế giới

Bảng giá phim cách nhiệt Llumar 2018

  • Cho xe 4 chỗ:

 

  • Cho xe 7 chỗ: 

 

Với mong muốn mang lại cho khách hàng trải nghiệm phim cách nhiệt chính hãng với uy tín và chất lượng hàng đầu thế giới. Trong tháng 9/ 2018 Rambo Auto áp dụng chiết khấu: Giảm 20% giá niêm yết + quà tặngkhi quý khách đặt lịch trước dán phim cho xe.

Sản phẩm phim cách nhiệt Llumar được Rambo Auto bảo hành lên đến 10 năm trong mọi trường hợp do lỗi của film: Nổ phim, bong tróc, rạn nứt và bạc màu. Không bảo hành lỗi do người sử dụng gây nên. 


nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến nhu cầu dán phim chống nóng ô tô, đừng ngần ngại liên hệ ngay với Rambo Auto để được lắng nghe và tư vấn một cách cụ thể hơn

Địa chỉ: Số 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0914.482.183 - 0972.902.889


Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận