Những phụ kiện cần thiết cho Fortuner mới mua

Sau khi mua ô tô, rất nhiều người đều đặt ra câu hỏi cần trang bị cho xế yêu những phụ kiện gì và mua ở đâu? Bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn có những lựa chọn hợp lý nhất khi mua phụ kiện ô tô cho xe Fortuner mới mua nhé.

Ở Việt Nam, ô tô là một tài sản rất lớn và bất kì ai khi sở hữu ô tô đều muốn trang bị những phụ kiện tốt nhất giúp cho xế yêu thêm phong cách, sang trọng. Hơn nữa là để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như bảo vệ xế yêu khỏi những nguy cơ tiềm ẩn. Cùng chúng tôi chia sẻ về những phụ kiện hữu ích cần trang bị cho xe Fortuner nhé.

1. Độ cốp điện xe Fortuner 2015 

Khi hai tay bận cầm đồ thì khó có thể mở cốp ra để bỏ đồ vào xe, tất cả chỉ vì cốp của xe chưa có chế độ mở cửa tự động. Tất nhiên, phương án tốt nhất ở đây chính là độ cốp điện tự động cho xe và Rambo Auto sẽ là đơn vị làm điều đó tốt nhất cho quý khách.


Bộ cốp điện cho xe Fortuner với đầy đủ tính năng tiện ích sau: 

- Tùy chỉnh chiều cao độ mở của cốp.

- Nút ấn vừa zin theo nút ấn nguyên bản và Tích hợp điều khiển từ xa vào chìa khóa của xe.

- Cảm biến va chạm thông minh, tự đảo chiều khi gặp vật cản, bảo vệ an toàn

- Có thể mở cốp bằng nút điều khiển trên xe, điều khiển từ xa, nút bấm tại cốp

- Option tùy chọn thêm: Cảm biến đá chân.

Xem chi tiết tại: Cốp điện thế hệ 2 cho xe Fortuner.


2. Lắp màn hình cho xe Fortuner 

Rambo Auto xin gửi tới các bác màn hình Kiri xe Fortuner 2018  Full HD sắc nét. Chạy hệ hiều hành androi 7.1 64 bits. Hệ điều hành mới nhất và tốt nhất hiện nay trên thiết bị di động cùng với tốc độ xử lý nên đến 64 bit của con chip 8 nhân, lần đầu có mặt trên màn hình ô tô, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm xứng tầm


Màn hình Kiri theo xe Toyota Fortuner được trang bị cấu hình chip 8 lõi (PX5 8 Core, ARM  Cortex-A11 , 1.5-1.8GHz), Ram 2G, Bộ nhớ trong 16GB cho một tốc độ xử lý cực kỳ mạnh mẽ, hiệu suất cao, trải nghiệm mượt mà, hình ảnh sinh động, rõ nét. Ngoài ra do việc sử dụng con chip Cortex-A11 là một phiên bản cao cấp của Cortex (được đánh giá là con chip cho hiệu năng tốt nhất thế giới) cho một thời gian sử dụng vượt trội. Tuổi thọ của màn hình Kiri dùng chung có thể lên đến hơn 10 năm..

Sản phẩm được nhập khẩu chính ngạch bởi công ty TNHH TMDV Rambo Việt Nam.

Mời xem chi tiết tại: Màn hình kiri xe Fortuner 


3. Dán phim cách nhiệt cho xe Toyota Fortuner 

Công dụng chính là để cách nhiệt, giúp giảm ánh nắng tác động trực tiếp vào người ngồi trong xe hơi, giúp giảm tia cực tím gây hại cho da, giảm chói mắt cho tài xế, tăng tuổi thọ nội thất, giúp giảm chói mắt từ đèn xe phía sau và hơn hết là giảm nguy cơ kính vỡ vụn khi gặp tai nạn.

Phim cách nhiệt còn giúp chúng ta có không gian riêng tư hơn, vì người bên ngoài không thể nhìn rõ vào bên trong.

Phim cách nhiệt có rất nhiều loại, nên chọn những phim dán xung quanh kính cửa bên hông và kính sau có màu tối hơn, kính lái cần có màu sáng hơn và chất liệu tốt hơn. Nên chọn thương hiệu uy tín như Ntech, Llumar…, tránh trường hợp mua các sản phẩm giá rẻ kém chất lượng.

 Hình ảnh dán phim cách nhiệt xe Fortuner tại Rambo.


Bên cạnh khả năng làm giảm bớt lượng tia độc hại và sức nóng ở bên trong xe, mang đến cho quý khách một không gian mát mẻ khi lái xe. phim còn làm giảm bớt ánh sáng chiếu vào mắt người lái, giúp tăng khả năng quan sát và an toàn hơn.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm, các thao tác kĩ thuật tỉ mĩ, đảm bảo độ chính xác trong quá trình thi công, mang đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất.

Mời xem chi tiết sản phẩm: Dán phim cách nhiệt xe Toyota Fortuner


4. Bọc ghế da xe Fortuner

Tác dụng của việc bọc ghế da chất lượng cho xe Fortuner :

- Bọc ghế da giúp hạn chế bụi bám, dễ dàng bảo dưỡng, lau chùi, thay thế

- Hạn chế ẩm mốc, vi khuẩn gây hại cho sức khỏe 

- Cảm giác ngồi thoải mái hơn

- Thiết kế mẫu theo phong cách riêng tạo điểm nhấn nổi bật cho chiếc xe

    Hàng ghế sau được lên hình khỏe khoắn và chắc chắn, xe được bàn giao cho quý khách hàng.

    Bọc ghế da xe Toyota Fortuner

    May ghế da cho xe Toyota Fortuner màu kem sau khi đã hoàn thiện tại Xưởng ghế da Rambo Auto. Ghế lên phom căng đẹp, khẻo khoắn, làm nội thất xe thêm sang trọng hơn

    Bọc ghế da xe Toyota Fortuner

    Mời xem chi tiết sản phẩm: Bọc ghế da xe Fortuner


    5. Lắp Camera hành trình cho xe Fortuner

    Lắp đặt camera hành trình đang dần trở thành xu hướng của giới tài xế nhờ những tính năng hữu ích giúp lái xe an toàn cũng như bảo vệ tài sản cho người sử dụng. Đây là một trong những phụ kiện quan trọng dành cho ô tô.

    Hiện tại, có rất nhiều mẫu camera hành trình cho bạn lựa chọn tuy nhiên tránh ham rẻ mà hãy chọn những sản phẩm chính hãng, uy tín có chế độ bảo hành tốt để có thể yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm.

    Hãy chọn một chiếc camera hành trình có nhiều tính năng thông minh như có bản đồ, cảnh báo tốc độ, cảnh báo va chạm, GPS…  để việc lái xe an toàn trở nên dễ dàng hơn.


    Bài viết cùng danh mục:

    Viết Bình luận