Nhận Lắp Cửa Điện Tự Động Xe Ford Tourneo Tại Nhà ở Hà Nội & HCM

Rambo Auto triển khai dịch vụ Home Service cho lắp đặt phụ kiện – đồ chơi xe Ford Tourneo tại nhà ở khu vực Hà Nội & TP Hồ Chí Minh. Trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm sẽ mang đến những trải nghiệm về dịch vụ thoải mái nhất cho Quý Khách Hàng.

   

Lắp đặt cửa điện xe Ford Tourneo tại nhà sẽ giúp Khách Hàng của Rambo Auto giải quyết được vấn đề nan giải - không có thời gian mang xe đến tận trung tâm Rambo Auto. Chỉ cần được sự đồng ý từ phía Khách Hàng, chúng tôi sẽ đến tận nhà bạn và tiến hành lắp đặt cửa lùa tự động cho xe Ford Tourneo tại nhà.

 

Thông số & ưu điểm vượt trội của cửa điện Nga cho Tourneo:

  • Cửa lùa tự động được Rambo Auto nhập khẩu trực tiếp từ Nga là mặt hàng sản xuất theo đơn đặt hàng của Mỹ. Hàng đồng bộ 100%, đạt các tiêu chuẩn chất lượng EU, USA. Hoạt động ổn định, nhẹ nhàng. Sản phẩm có tuổi thọ trên 1.000.000 chu kỳ hoạt động, rất bền và ổn định
  • Cửa lùa tự động TROS động cơ được làm kín trong cửa hoàn toàn không thấy phần mô tô thừa ra như những loại cửa lùa tự động khác. Làm tăng diện tích mở của cửa. Tăng tính thẩm mỹ tiện lợi cho xe. Khi hoàn thiện sản phẩm zin theo xe ở mức độ hoàn thiện cao (không phân biệt được là bộ zin theo xe hay là hàng lắp thêm)
  • Thiết kế đẹp, giữ nguyên các tính năng như chuột cửa, móc cửa, khóa cửa nguyên bản của xe. Dây điện, bộ mạch điều khiển đồng bộ, cắm giắc hoàn toàn không ảnh hưởng tới hệ thống điện nguyên bản của xe. Không cắt gọt thân xe.
  • Hệ thống nút điều khiển và có tích hợp khóa điều khiển và đi dây thông minh thi công ở mức độ chính xác và hoàn hảo nhất
  • Hoạt động hoàn thiện, nhất là tính năng an toàn ổn định ở mức độ cao. Cảm biến thông minh chống kẹt tại mọi vị trí cửa tự đảo chiều cực an toàn, cơ chế thường thấy trên thang máy.
  • Công nghệ PID, LQR cao cấp, độc quyền của Adop cho phép cơ cấu chuyển động chính xác đến điểm cuối mà không có dấu hiệu va chạm với thành cửa.
  • Quá trình chuyển giao thi công lắp đặt được thực hiện trực tiếp cho đội ngũ kỹ thuật lành nghề của Rambo Auto với kinh nghiệm lâu năm tỉ mỉ cho độ chính xác lắp đặt ở mức độ rất cao.
  • Điều chỉnh được tốc độ và độ rộng cửa mở ra tùy ý 

 

Mời các bác xem video lắp đặt cửa điện xe Ford Tourneo:

Lắp Cửa Điện Xe Tourneo Tại Hà Nội

 

Lắp Cửa Điện Tourneo hàng nhập khẩu Nga ở Hà Nội

 

Cửa điện Tros cho xe Ford Tourneo được chế tạo bởi đội ngũ kỹ sư Nga, thuộc Hãng Adop, thương hiệu cửa tự động ô tô hàng đầu thế giới. Khác với Kpoko dùng hệ thống bánh răng thanh răng, Tpoko dùng hệ thống cơ cấu Cable, cho phép giấu kín động cơ vào thân xe.

Tros sử dụng cảm biến xung lực, như cửa tháng máy, tức là khi cửa đóng, có lực ngược chiều tác động lên cửa xe, cửa sẽ tự động quay trở lại đảm bảo an toàn cho khách trên mọi điểm theo chiều cao cánh cửa. Còn cửa tự chế không có hoặc sử dụng cảm biến điện dung, chỉ có thể phát hiện vật cản tại 1 đến 2 điểm cố định trên cánh cửa

 

Lắp Cửa Điện Xe Ford Tourneo Tại Nhà ở Tp.hcm

 

Nhận Lắp Cửa Điện Tự Động Xe Ford Tourneo Tại Nhà ở TP.HCM

Báo giá lắp đặt & chế độ bảo hành cửa điện Ford Tourneo:

Với chi phí ban đầu: 18.000.000 VNĐ cho động cơ Tpoko dành cho xe Tourneo. Bạn nhận được một bộ cửa tự động chính hãng với độ bền cao, thẩm mĩ đẹp hài hòa nội thất của xe, chế độ bảo hành dài hạn 2 năm cho mã Tpoko tất cả các chi tiết, đổi trả trong vòng 1 tháng nếu không ưng ý. miễn phí bảo dưỡng trọn đời.(Lưu ý: Giá chưa bao gồm VAT 10%, đã bao gồm chi phí lắp đặt hoàn thiện)

Như vậy quý khách hoàn toàn yên tâm sử dụng và trải nghiệm sản phẩm trong nhiều năm tới mà không lo phát sinh thêm chi phí thay thế hoặc sửa chữa cửa tự động.

Và tất nhiên Rambo Auto luôn có những chính sách ưu đãi giảm giá đặc biệt dành cho khách hàng cũ đã lắp đặt cửa lùa tự động tại Rambo Auto, như một lời cảm ơn tới quý khách hàng luôn tin tưởng và ủng hộ Rambo Auto nhiều năm qua.


Rambo Việt Nam tự hào là đơn vị nhập khẩu và phân phối cửa trượt điện xe Tourneo hàng đầu tại Việt Nam, với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp trên 5 năm kinh nghiệm, sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chúng tôi mong muốn đưa ra thị trường những sản phẩm thực sự chất lượng, mang lại sự an toàn cho người sử dụng.

Quý khách cần tư vấn thêm về sản phẩm cửa điện giấu kìn Tpoko cho xe Tourneo, vui lòng liên hệ để nhận câc ưu đãi và tư vấn báo giá lắp đặt tốt nhất tại thời điểm hiện tại:

Trung tâm nội thất ô tô Rambo Auto

Cơ sở 1: 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Call: 036.36.36.188 - 0914.482.183

Cơ sở 2: 698 Lạc Long Quân, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội.

Call: 0986.527.526 – 0979.302.386

Cơ sở 3: 37 Song Hành, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.

Call: 0969.685.086

Liên hệ tư vấn - Đặt lịch lắp đặt:

 

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận