Nhận dán phim cách nhiệt nhà kính chung cư ở Hà Nội

Ánh sáng mặt trời làm bay màu các nột thất trong nhà kính khi nó chiếu vào, hoặc kể cả qua 1 lớp kính chắn. Hơn nữa, với không khí nhiệt đới của nước ta, vào mùa hè nhiệt độ ngoài đường luôn luôn trên 40 độ. Ánh sáng mặt trời cũng là nguyên cớ gây ra hiện tượng mất nước của thân thể bạn, làm cho cơ thể bạn uể oải khi làm việc và gây thiếu hiệu quả.

Ánh sáng mặt trời ngày thường đã gây tác hại sức khỏe cho chúng ta về mắt, các bệnh hệ trọng đến da. Tuy nhiên khi cường độ của chúng đạt lớn nhất, chúng có thể gây hại nhiều hơn ta nghĩ.

Với cửa kính thì ngoài việc dẫn nhiệt qua thuỷ tinh, nhiệt còn được truyền qua sự bức xạ mặt trời. Các loại cửa kính hộp có tính cách âm và cách nhiệt tốt nhưng không thể ngăn được sức nóng đi vào nhà qua ánh nắng.


 

Dán phim cách nhiệt LLumar cho nhà kính

Vậy phim cách nhiệt nhà kính LLumar đóng vai trò quan trọng gì?

Phim cách nhiệt nhà kính LLumar ngăn cản tia có hại (UV) xuyên chiếu trực tiếp vào da, giúp làm giảm nguy cơ nhiễm bệnh về da, mắt. Không cho ánh nắng làm bạc màu đồ nội thất, gây mất thẩm mỹ, giảm tuổi thọ vật dụng trong văn phòng và ngôi nhà của bạn.

Phim cách nhiệt LLumar có gì đặc biệt?

Phim cách nhiệt nhà kính LLumar được sản xuất theo công nghệ hiện đại, phủ tráng nhiều lớp kim loại khác nhau, có tới  7 lớp và mỗi lớp có 1 chức năng riêng biệt nên nó có thể:

  •  Cách nhiệt với không gian bên ngoài.
  •  Ngăn chặn tia tử ngoại.
  •  Ngăn chặn tia hồng ngoại .
  •  Chống chói lóa.
  •  Nhiều màu sắc để tăng tính thẩm mỹ.

Các toà nhà nhiều kính đang chịu ảnh hưởng của sức nóng từ mặt trời, gây ảnh hưởng rất lớn đến nội thất bên trong, cũng như làm tiêu hao điện năng máy lạnh. Lựa chọn dán phim cách nhiệt cho nhà là giải pháp tối ưu bởi 05 lí do chính sau:



1. Cách nhiệt hiệu quả - Tiết kiệm năng lượng

Gần 1/3 công suất làm mát của điều hòa trong mỗi tòa nhà, căn hộ dùng để giảm nhiệt do sức nóng của mặt trời truyền qua kính. Các hệ thống kính được tích hợp phim cách nhiệt LLumar® sẽ giúp giảm tới 84% nhiệt lượng từ ánh sáng mặt trời truyền xuyên qua kính, giúp không gian bên trong nhà mát hơn, điều hòa làm lạnh nhanh hơn và giữ cho khí mát tránh thất thoát ra ngoài qua cửa kính. 


 

2. Bảo vệ sức khoẻ và nội thất
 

Phim cách nhiệt LLumar® giúp các hệ thống kính, cửa kính loại bỏ tới 99.9% tia cực tím (tia UV/tia tử ngoại) – là nguyên nhân gây đen da, sạm da, lão hóa da và là tác nhân của ung thư da cũng như vô cùng gây hại đối với mắt. 

Các hệ thống kính, cửa kính sau khi được tích hợp phim cách nhiệt LLumar® còn có khả năng bảo vệ nội thất trong căn hộ, tòa nhà, khi có thể làm nhiệt độ bề mặt của đồ nội thất tới 15 độ C, dưới cùng tác động của ánh nắng mặt trời, giúp cho đồ da, nỉ không bị bay mầu, rạn nứt, đồ nhựa, cao su không bị lão hóa, giữ nguyên vẻ đẹp thẩm mỹ và giúp nâng cao tuổi thọ các thiết bị điện tử.
 

3. Giảm chói, tăng cường sự riêng tư

Các hệ thống kính, cửa kính tích hợp phim cách nhiệt LLumar® có khả năng ngăn cản ánh sáng gây chói mắt từ ánh nắng mặt trời xuyên qua cửa kính tới 85%. Người sử dụng sẽ khi tránh được sự khó chịu từ ánh nắng mặt trời gây chói mắt, mỏi mắt.

Đặc biệt, kính có dán phim cách nhiệt LLumar® có độ phản gương lớn hơn kính trắng thông thường, nên việc nhìn từ bên ngoài vào bên sẽ trong khó khăn hơn, nâng cao sự riêng tư cho các hoạt động bên trong văn phòng, nhà riêng.



 

4. Nâng cao sự an toàn
 

Khi sử dụng các hệ thống kính người sử dụng luôn đứng trước nỗi lo vỡ kính dưới các tác động ngoại lực, giông bão, rung lắc, va chạm. Các hệ thống kính, cửa kính khi được tích hợp phim cách nhiệt LLumar® sẽ đảm bảo an toàn hơn cho người sử dụng khi màng phim sẽ giữ lại mảnh kính khi vỡ, không để văng ra, gây hại cho người sử dụng bên trong công trình, người và phương tiện bên ngoài (như vỡ kính tòa nhà cao tầng) và đặc biệt hữu dụng với gia đình có trẻ nhỏ, vật nuôi. 

5. Dễ dàng lắp đặt và thay thế

Việc thi công dán phim cách nhiệt được thợ của LLumar Việt Nam thực hiện một cách chuyên nghiệp, đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật, sạch sẽ và gọn gàng. 

Phim cách nhiệt cửa sổ LLumar rất đa dạng về chủng loại và màu sắc, cung cấp sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu khách hàng, đem lại diện mạo hoàn toàn mới cho ngôi nhà/tòa nhà thương mại.

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận