Mitsubishi Xpander Cross 2020 tại Indonesia đang có giá bao nhiêu?

Giá khởi điểm của Mitsubishi Xpander Cross tại Indonesia là 19.040 USD, bản cao nhất từ 20.400 USD.

Ra mắt Mitsubishi Xpander Cross - SUV 7 chỗ mới thừa cơ hội về Việt Nam


Nằm ở phân khúc SUV lai MPV, Mitsubishi Xpander Cross sẽ là đối trọng thực sự của Toyota Rush (sau này là cả Raize) cùng Honda BR-V tại các thị trường Đông Nam Á.

Đầu xe Xpander Cross tiếp tục sử dụng tản nhiệt đặc trưng Dynamic Shield của Mitsubishi với đèn pha LED sắc, nghiêng kéo ngược về phía sau hoàn tất góc nhọn phía trên. Bên dưới một chút là cụm đèn sương mù lớn điền vào chỗ khuyết để lại do giao diện chữ X. 


Ra mắt Mitsubishi Xpander Cross - SUV 7 chỗ mới thừa cơ hội về Việt Nam - Ảnh 1.

Cản trước và thềm xe thể thao là 2 chi tiết mới trên Xpander Cross so với bản gốc cùng vòm bánh xe hỗ trợ mâm hợp kim 17 inch. Trần xe có gắn thêm giá để đồ tiêu chuẩn.

Ra mắt Mitsubishi Xpander Cross - SUV 7 chỗ mới thừa cơ hội về Việt Nam - Ảnh 3.

Nội thất Xpander Cross nhìn chung không khác nhiều bản gốc với nhiều chất liệu mềm như da bọc ghế, vô lăng, đầu gần gọc số và phanh tay. Cấu hình xe mặc định có 7 chỗ ngồi.

Ra mắt Mitsubishi Xpander Cross - SUV 7 chỗ mới thừa cơ hội về Việt Nam - Ảnh 4.

Tổng thể kích thước Xpander Cross lớn hơn Xpander một chút với chiều dài 4.500 mm, rộng 1.800 mm và cao 1.750 mm, khoảng sáng gầm xe được nâng cấp lên 225 mm. Động cơ như thường lệ vẫn là loại 1.5L MIVEC DOHC 103 mã lực, 141 Nm mô-men xoắn đi kèm hộp số tự động 4 cấp hoặc sàn 5 cấp. Mitsubishi không nhắc tới hệ dẫn động nên có lẽ xe vẫn không (hoặc chưa) có dẫn động 2 cầu.

Ra mắt Mitsubishi Xpander Cross - SUV 7 chỗ mới thừa cơ hội về Việt Nam - Ảnh 5.

Một số đồ chơi khác mà người dùng được tiếp cận trên chiếc SUV mới bao gồm màn cảm ứng 7 inch tích hợp kết nối smartphone, cảm ứng đỗ xe đi kèm camera sau và công nghệ chìa khóa thông minh. Cruise Control là trang bị chỉ có trên các cấu hình cao cấp, bù lại phanh ABS, phân bố lực phanh điện tử EBD, kiểm soát cân bằng và bám đường chủ động hay hỗ trợ khởi hành ngang dốc được tiêu chuẩn hóa.

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận