Màn hình Gotech GT 8 có tính năng gì? Báo giá Gotech GT8 2021

Màn hình Gotech GT 8 có tính năng gì? Báo giá Gotech GT8 2021

Màn hình DVD Android đang dần trở thành phụ kiện quen thuộc đối với mỗi chiếc xe. Tuy nhiên, theo sự phát triển của công nghệ, ngày càng có nhiều hãng sản xuất màn hình ra đời. Trong đó phải kể đến Gotech - nhà sản xuất màn hình không còn xa lạ với giới độ xe. Năm 2020, Gotech đã cho ra đời sản phẩm Màn hình Gotech GT 8 - màn hình thế hệ mới cho xế cưng với cấu hình 3/32Gb, chip CPU 8 nhân.

Ngoài màn hình GT 8, quý khách hàng có thể tham khảo mẫu sản phẩm màn hình Oled C8 - sản phẩm cùng phân khúc, cấu hình 3/32G, chip 8 nhân với mức giá vừa phải với khách hàng hơn rất nhiều.

Tính năng của màn hình Gotech GT 8

Cùng với sự phát triển của công nghệ, màn hình GT 8 sở hữu rất nhiều tính năng thông minh, giúp hành trình của bạn luôn an toàn và thú vị.

  1. Tích hợp công nghệ, giúp bạn lái xe an toàn

Màn hình GT 8 có thể tích hợp các thiết bị cơ bản, giúp hành trình của bạn thêm an toàn hơn. Ngoài camera hành trình (Camera tiến - lùi, camera 360,...) giúp bạn quan sát mọi góc chết, sản phẩm còn có thể tích hợp cảm biến áp suất lốp. 

Cảm biến áp suất lốp giúp theo dõi tình trạng của lốp, cảnh báo ngay khi lốp xe có vấn đề, tránh những tai nạn đáng tiếc trên đường

  1. Khe cắm sim 4G hiện đại

Nhờ được trang bị khe cắm sim 4Gb, thiết bị có thể thu phát wifi như một chiếc máy tính bảng. Không chỉ tải không giới hạn các tính năng trực tuyến, bạn còn có thể xem phim, nghe nhạc,... cập nhật tin tức mới nhất.

Ngoài ra bạn còn có thể phát wifi cho các thiết bị khác thật tiện lợi.

  1. Tận hưởng tính năng giải trí không giới hạn

Với hệ điều hành Android 10.0 cùng với cửa hàng CH Play, bạn có thể nghe nhạc MP3, xem tivi trực tuyến, xem Youtube,... Tải không giới hạn mọi tính năng giải trí, tận hưởng mọi bài hát mới nhất ngay trên xế cưng.

  1. Dàn âm thanh DSP 

Màn hình Gotech GT 8 được trang bị dàn âm thanh DSP 32 kênh. Bạn có thể tận hưởng tính năng nghe nhạc chuyên nghiệp ngay trong xế cưng. Hiệu chỉnh âm thanh để phù hợp với thể loại nhạc mà bạn đang nghe. 

  1. Kết nối bluetooth, nghe gọi an toàn khi lái xe 

Gotech GT 8 kết nối thông minh với điện thoại, giúp bạn nghe gọi rảnh tay khi lái xe. Không chỉ vậy, sản phẩm còn có thể đồng bộ danh bạ với điện thoại, tối ưu các tính năng cơ bản. 

  1. Ra lệnh bằng giọng nói thông minh

Bạn có thể bớt nỗi lo mất tập trung khi lái xe nhờ tính năng ra lệnh bằng giọng. Bạn không cần thao tác trực tiếp trên màn hình mà chỉ cần ấn vào nút trên vô lăng. Sau đó nói tính năng bạn muốn mở, hệ thống sẽ tự động chạy phần mềm đó.

  1. App bảo hành tiện lợi

Với màn hình GT 8, bạn sẽ được sử dụng tính năng bảo hành điện tử. Việc bảo hành cũng sẽ được kích hoạt thông minh qua thao tác xác thực mã OTP trên điện thoại di động, giúp bạn theo dõi sản phẩm dễ hơn.

Màn hình Gotech GT 8 lắp được cho những dòng xe nào?

Hiện nay, tùy từng dòng xe sẽ có mặt dưỡng được thiết kế riêng, giúp màn hình DVD Android có thể lắp cho hầu hết mọi dòng xe.

Khi lắp đặt màn hình Android, hầu hết các sản phẩm đều sử dụng jack cắm zin, không làm ảnh hưởng đến hệ thống điện trong xe.

Thời gian bảo hành và báo giá màn hình Gotech GT8

Màn hình GT 8 có giá niêm yết 11.300.000 VNĐ, thời gian bảo hành 24 tháng.

>>> Màn hình Gotech GT 8 là sản phẩm màn hình DVD Android thế hệ mới với nhiều tính năng vượt trội cho xế cưng. Ngoài Gotech, để có những trải nghiệm tốt nhất, quý khách có thể tham khảo thêm một số sản phẩm của Qled Pro

Xem thêm: Màn hình android Qled Pro - Dẫn đầu công nghệ 2021

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận