Màn hình ô tô Gotech GT 360 có tốt không? Báo giá mới nhất 2021

Màn hình Gotech GT 360 có tốt không? Báo giá mới nhất 2021

Màn hình DVD liền camera đang dần trở thành xu hướng không thể thiếu khi bạn muốn độ ô tô. Thời gian gần đây, Gotech đã tung ra thị trường sản phẩm màn hình GT 360 với cấu hình 3/32Gb đầy tiềm năng với giá tiền ở phân khúc cao cấp. Ngoài GT360, cùng phân khúc màn hình cao cấp, quý khách hàng có thể tham khảo thêm sản phẩm màn hình Oled Pro X8s 6/128Gb với giá tiền tương đương. 

Trong bài viết này, Rambo Auto sẽ giới thiệu tới quý khách hàng về những tính năng nổi trội và giá tiền của chiếc màn hình GT 360.

Thông số kỹ thuật màn hình ô tô Gotech GT 360

Tính năng nổi bật của màn hình GT 360

Sở hữu những tính năng nổi bật, nên không quá khó hiểu khi màn hình GT 360 lại có giá khá cao và là sản phẩm nằm trong phân khúc màn hình cao cấp. Sản phẩm không chỉ đem đến cho bạn những hành trình an toàn mà còn giúp giải trí trên những cung đường dài.

Thiết kế hiện đại

Màn hình GT 360 có kích thước 9 - 10 inch, cảm ứng đa điểm. Cường lực chống chói mắt, giúp hình ảnh hiển thị sắc nét dưới ánh sáng mặt trời.

Mỗi xe có mặt dưỡng riêng, giúp sản phẩm lắp đặt được hầu hết cho mọi dòng xe trên thị trường hiện nay.

Giải trí đa phương tiện trực tuyến

Là sản phẩm màn hình phân khúc cao, màn hình GT 360 sử dụng hệ điều hành Android 10.0 mới nhất. Đồng thời bạn có thể tải vô vàn ứng dụng từ cửa hàng CH Play, giải trí với Youtube, Mp3,... Mọi hành trình đều sẽ thú vị và bớt căng thẳng hơn.

Điều khiển bằng giọng nói thông minh

Màn hình Gotech Gt 360 được trang bị tính năng điều khiển bằng giọng nói tiện lợi. Ấn vào nút trên vô lăng để khởi động chế độ, sau đó bạn chỉ cần ra lệnh bằng giọng nói mà không cần thao tác trực tiếp trên màn hình.

Tích hợp phần mềm chỉ đường

Với màn hình GT 360, bạn sẽ được cài đặt sẵn bản đồ Vietmap S1, chỉ dẫn đường đơn giản, tiết kiệm thời gian. Sản phẩm cũng được cài đặt sẵn Google Map và Navitel, giúp bạn tra cứu và tìm đường dễ dàng hơn.

Xử lý âm thanh với DSP chuyên nghiệp

Bộ xử lý âm thanh đa kênh DSP 32 kênh sẽ giúp bạn có thể hiệu chỉnh âm thanh chuyên nghiệp, phù hợp với dòng nhạc bạn đang nghe.

Nếu bạn muốn có trải nghiệm chuyên nghiệp hơn nữa, có thể tham khảo tính năng âm thanh vòm lập thể (phương pháp tạo ảo giác tai đang nghe thấy âm thanh từ nhiều phía) của màn hình Oled Pro X8s.

Thu phát wifi với sim 4G

Khe cắm sim 4G đã được trang bị, giúp sản phẩm có thể thu phát wifi, hỗ trợ bạn giải trí trực tuyến. Nhờ đó bạn bạn có thể nghe nhạc xem phim trực tuyến, cập nhật tin tức ngay khi đang di chuyển trên đường. Không chỉ vậy, màn hình GT 360 còn có thể phát wifi cho các thiết bị khác ngay trong ô tô.

Camera 360 an toàn

Cũng giống như các dòng màn hình cao cấp khác, camera 360 sử dụng 4 mắt lens Sony 225 siêu nét. Thu hình ảnh và truyền ổn định ngay cả khi thời tiết xấu. Góc quay rộng giúp quan sát các góc rộng hơn, đàm bảo hành trình của bạn luôn an toàn.

Giá và thời gian bảo hành của Màn hình Gotech GT 360

Màn hình Gotech GT 360 có giá 18.500.000 VNĐ. Thời gian bảo hành 24 tháng. 

>>> Màn hình liền Camera 360 Gotech GT360 là sản phẩm màn hình liền camera mới nhất của Gotech, được định vì là dòng màn hình với phân khúc cao cho khách hàng. Để có những trải nghiệm tốt nhất, quý khách có thể tham khảo thêm một số sản phẩm của Qled Pro

Xem thêm: Màn hình android Qled Pro - Dẫn đầu công nghệ 2021

Xuất bản: 26.03.2021  - GĐ

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận