Kia sorento 2021 về việt nam có gì mới???

Sau những hình ảnh hé hộ bởi cánh săn ảnh, Kia Sorento 2021 chính thức được nhà sản xuất công bố những hình ảnh đầu tiên, ngay trước thềm triển làm Geneva Motor Show 2020 diễn ra từ ngày 3/1 tới đây.

Thiết kế tổng thể của Kia Sorento 2021 có nhiều điểm tương đồng với đàn anh Kia Telluride với cụm lưới tản nhiệt mũi hổ họa tiết tổ ong đặc trưng trải rộng sang hai bên, và liền khối với thiết kế đèn pha vuốt mỏng. Cụm đèn pha cũng được thiết kế dạng LED với ba cụm hình lục giác tương tự như mẫu sedan Kia Optima hay K5 ra mắt gần đây.

Phía đuôi xe Kia Sorento 2021 cũng có thiết kế hiện đại và góc cạnh. Đặc biệt cửa khoang hành lý đầy cơ bắp với các đường dập nổi phía trên, đồng bộ với thiết kế cản sau hầm hố. Ngoài ra, cụm đèn hậu có đồ họa dạng đứng và sử dụng bóng LED hiện đại, bên cạnh các điểm nhấn thể thao như ống xả kép mạ chrome, ăng-ten dạng vây cá và đuôi lướt gió tích hợp đèn phanh trên cao.

Hai bên thân xe Kia Sorento 2021 cũng sở hữu những đường nét cá tính như cửa sổ viền chrome vuốt lên cao, trong khi các đường dập nổi trên thân có tỉ lệ hài hòa và cân đối. Ngoài ra cạnh dưới thân xe cũng được mạ chrome đồng bộ với các chi tiết mạ chrome ở cản trước sau.

Tiến vào bên trong, Kia Sorento 2021 cũng được bố cục hiện đại với màn hình giải trí cảm ứng kích thước 12.3 inch tại trung tâm bảng táp lô, liền kề với màn hình lái kích thước 10.25 inch thay thế đồng hồ lái truyền thống. Hai cụm màn hình được bố trí liền mạch như các dòng xe cao cấp của Mercedes-Benz.

Trong khi đó, bảng táp lô có thiết kế thấp và rộng tương tự trên Kia Telluride. Các cụm chức năng điều hòa được bố trí gần nhau, với cửa gió điều hòa có thiết kế dạng hai tầng lạ mắt. Điểm gây chú ý bên trong nội thất còn là cụm vô lăng thể thao ba chấu với đầy đủ các phím chức năng, bên cạnh là cụm phím xoay điều khiển hộp số thay thế cho cần số truyền thống.

Hiện tại thông số kỹ thuật, giá bán và trang bị của Kia Sorento 2021 vẫn được nhà sản xuất giữ kín cho màn ra mắt tại Geneva Motor Show 2020. Tuy nhiên dựa trên các thông tin rò rỉ trước đây, Kia Sorento 2021 sẽ có tùy chọn động cơ tăng áp 2.0L kết hợp với motor điện tương tự như Kia Optima Hybrid 2020.

( nguon: danhgiaxe.com )

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận