isuzu mux nên độ gì? đồ chơi phụ kiện gì đáng trang bị nhất

isuzu mux nên độ gì? đồ chơi phụ kiện gì đáng trang bị nhất?

Trong tất cả các món đồ chơi - phụ kiện cho Mux thì cốp điện tự động luôn là chủ đề yêu thích của các chủ xe isuzu mux hiện nay bởi công nghệ thông minh và những tiện ích mà nó mang lại. Khi toàn bộ thao tác tay, rướn người – dùng lực đóng cốp sau, được thay thế bằng thao tác bấm đơn giản. Giúp cho chiếc xe không chỉ trở nên tiện ích hơn mà còn sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều.

Hiện nay, việc lắp đặt cốp điện isuzu mux tại Việt Nam đã trở nên vô cùng dễ dàng và phố biến bởi công nghệ hiện đại phù hợp với rất nhiều dòng xe đảm bảo nâng cấp xế cưng của bạn một cách hoàn hảo nhất. Cũng bởi sự tích hợp nhiều tính năng vượt trội, siêu tiện lợi và an toàn mà cốp điện như một giải pháp hoàn thiện sự đẳng cấp, thời thượng và hiện đại cho một phiên bản đẳng cấp như isuzu mux


Tại Sao Nên Trang Bị Cốp Điện Cho Xe isuzu mux?

Thực tế trong quá trình vận hành chiếc SUV hoặc MPV, có thể bạn sẽ gặp những trường hợp sau:

🛑 Chiều cao của chiếc xe cộng thêm khi cốp sau đã mở lên, muốn đóng xuống phải rướn người lên rất cao mới với tới.

🛑 Trong những lúc tay cầm túi xách, tay cầm điện thoại, mà cốp sau xe lại khá nặng nề, rất khó xoay sở để đóng mở.

🛑 Những ngày mưa gió, bụi bẩn bám xung quanh xe, phải với lên – chạm tay vào nắp cốp sau sẽ làm bẩn hết tay và những bộ quần áo đẹp!

🛑 Khi đóng mở cốp sau mà vẫn còn: Người Lớn tuổi ngồi trong xe, Phụ nữ mang thai, Trẻ em…. Việc đóng đột ngột cốp sau sẽ làm tăng áp xuất trong xe. Bên cạnh đó tiếng ồn va đập giữa cốp và thân xe cũng làm cho người ngồi phía trong khá khó chịu.

Vì vậy, việc trang bị cốp điện tự động cho xe Isuzu MU-X để đơn giản hóa công đoạn đóng/mở cốp bằng tay giúp tiết kiệm sức lực và thời gian khi chúng ta muốn di chuyển đồ đạc lên xuống xe, được xem là giải pháp tuyệt vời cho các chủ xe.


Cốp điện thế hệ 2 cho xe Isuzu MU-X tại Rambo có điểm gì vượt trội?

✅ Cốp điện zin cho xe Isuzu MU-X tại Rambo Auto là dòng sản phẩm cao cấp nhất thị trường, được sản xuất từ nhà máy uy tín tại Trung Quốc, xuất đi các thị trường ĐÔng Nam Á như Malaysia, Thái Lan...,

✅ Nhập khẩu chính nghạch, đầy đủ VAT

✅ Cốp điện Isuzu MU-X là dòng cốp điện thế hệ mới nhất được cải tiến về động cơ và bộ điều khiển cho phép hệ thống hoạt động êm hơn, tăng tuổi thọ sản phẩm. Do đó, Qúy khách hoàn toàn yên tâm, không phải lo lắng về chất lượng ty như những bộ cốp điện giá rẻ, trôi nổi trên thị trường.

✅ Sản phẩm cốp điện Isuzu MUX có độ hoàn thiện cao, hầu hết cốp điện được thiết kế theo kiểu "Plug and play", cắm giắc vừa zin, việc lắp đặt trở nên chính xác, hạn chế tốt đa vấn đề cắt chích dây điện, nguồn điện lấy từ ắc quy, và được vận hành bởi hộp Controller riêng biệt. Do đó, có thể khẳng định độ cốp điện không ảnh hưởng tới hệ thống điện của xe.

✅ Các nút ấn vừa zin với hầu hết các dòng xe rất thẩm mỹ

✅ Cùng với đó, cốp điện còn trang bị hệ thống chống kẹt thông minh, chức năng dừng lại khi gặp vật cản, vì vậy rất an toàn cho người sử dụng

✅ Ngoài ra, bộ sản phẩm này còn được bổ sung thêm chế độ mở bằng tay khi hệ thống điện không hoạt động

Các bác quan tâm mời xem chi tiết sản phẩm & báo giá lắp đặt tại đây:

Độ Cốp Điện Xe Isuzu MU-X


Trung Tâm Nội Thất ô Tô Rambo.

💒 Rambo 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Call: 036.36.36.188 – 0914.482.183

💒 Rambo 698 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.

Call: 0986.527.526 - 0944.858.188

💒 Rambo 37 Song Hành, Q12, HCM.

Call: 0969.685.086

Xuất bản: 31.03.2021 - GĐ

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận