Hyundai Solati tháo cửa tự động xích chế cũ lên cửa điện Nga - Croco.

Hyundai Solati tháo cửa tự động xích chế cũ lên cửa điện Nga - Croco.

-----------------------------------------------------------------

Đối với dòng xe dịch vụ như Solati thì phần cửa xe đóng mở, hoạt động rất thường xuyên do đó nếu chọn nhầm một chiếc cửa lùa tự động kém chất lượng ( động cơ thải, chế tráo, phải cắt gọt cửa,.) thì không chỉ làm mất đi tính thẩm mỹ của xe, mà còn ảnh hưởng rất nhiều tới công việc của các bác vì thường xuyên bị lỗi vặt mà còn hơn thế nữa đó là ảnh hưởng đến sự an toàn của hành khách trên xe sau một thời gian ngắn sử dụng. 😢

Video test cửa điện Hyundai Solati sau khi hoàn thiện tại Rambo Auto

Cửa Điện Xe Hyundai Solati ( Mã Croco - Adop Nga)

 

Cửa lùa tự động Croco được chế tạo bởi đội ngũ kỹ sư hãng Adop - Nga, là một trong những quốc gia có nền công nghiệp về tự động hóa phát triển nhất trên thế giới. Cửa điện Nga không chỉ rất bền bỉ, tính thẩm mỹ cao, đa dạng phân khúc giá cho khách lựa chọn mà còn thể hiện tính “ khác biệt và sang trọng”.

Tính năng sản phẩm cửa điện Croco chính hãng:

✔ Model: CROCO. Xuất sứ: Adop - Nga

✔ Giữ nguyên khóa cửa của xe cùng ngoàm khóa nên cửa đóng chắc, tính an toàn cao, không phát ra tiếng kêu khi chạy đường xấu.

✔ Công nghệ PID, LQR cao cấp, độc quyền của Adop cho phép cơ cấu chuyển động chính xác đến điểm cuối mà không có dấu hiệu va chạm với thành cửa.

✔ Cảm biến thông minh chống kẹt tại mọi vị trí cửa tự đảo chiều cực an toàn, cơ chế thường thấy trên thang máy.

✔ Tùy chỉnh độ rộng & vị trí mở cửa theo ý muốn

✔ Hoạt động ổn định, nhẹ nhàng, độ bền cao lên tới 800.000 lần đóng mở. Không lo vấn đề hỏng hóc vặt, mất thời gian đi sửa chữa, lỡ hẹn của khách.

✔ Khi lắp đặt xong cửa lùa tự động CROCO thì cửa vẫn có thể thao tác bằng tay đóng mở bình thường ✔ Dây điện, bộ mạch điều khiển đồng bộ, cắm giắc hoàn toàn không ảnh hưởng tới hệ thống điện nguyên bản của xe. Không cắt gọt thân xe. ✔ Hệ thống đèn LED báo sáng khi cửa hoạt động

✔ Tính thẩm mỹ cao, hòa hợp với nội thất của xe tạo cảm giác nguyên bản

✔ Sản phẩm được bảo hành chính hãng dài hạn tới 02 năm tại Rambo Auto

Chi tiết sản phẩm & báo giá lắp đặt:

Cửa Điện Xe Hyundai Solati ( Mã Croco - Adop Nga)

Rambo Auto là đại diện chính thức của hãng Adop tại Việt Nam, đơn vị chuyên sâu về lắp đặt hệ thống cửa lùa tự động cho các dòng xe: Hyundai Solati, Ford Transit, Toyota Hiace, Hyundai Starex, Mercedes Printer...chúng tôi tự hào là đơn vị đầu tiên triển khai phân phối và lắp đặt độc quyền sản phẩm cửa tự động CROCO tại Việt Nam. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực độ cửa lùa tự động cho các dòng xe minibus.

 

Bạn đang phân vân chưa biết lắp cửa điện xe Hyundai Solati ở đâu uy tín tại Hà Nội & TP Hồ Chí Minh? Rambo Auto sẽ là lựa chọn hàng đầu. Chúng tôi tự tin mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất dành cho Quý Khách Hàng.  

    ✔️ Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản sẽ giúp giải quyết mọi vấn đề nhanh chóng và chuẩn xác nhất.

    ✔️ Cửa lùa tự động CROCO được nhập khẩu chính hãng, giấy tờ chứng từ rõ ràng sẽ đảm bảo được chất lượng cho phụ kiện được lắp trên xe của Quý Vị.

    ✔️ Chế độ bảo hành tận tâm giúp Khách Hàng thoải mái khi trải nghiệm sản phẩm

    ✔️ Giá cả được niêm yết rõ ràng để Khách Hàng có thể tính toán và chuẩn bị được nguồn kinh phí hợp lý nhất trước khi tiến hành nâng cấp cửa lùa tự động.
 

Thẻ đại lý độc quyền Rambo Auto tại Adop.

 


- Các bác quan tâm xin liên hệ: Trung Tâm Nội Thất ô Tô Rambo.

💒 Rambo 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Call: 036.36.36.188 – 0914.482.183

💒 Rambo 698 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.

Call: 0986.527.526 - 0944.858.188

💒 Rambo 37 Song Hành, Q12, HCM.

Call: 0969.685.086

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận