Hướng dẫn đá cốp ô tô đúng cách tại Rambo "Chuyên gia cốp điện"

Hướng dẫn đá cốp ô tô đúng cách tại Rambo "Chuyên gia cốp điện"


Mời các bác xem video hướng dẫn đá cốp ô tô tại Rambo






Tại Sao Nên Độ Đá Cốp Tại Rambo Auto:

✔ Cảm biến đá cốp được gắn ở vị trí bên dưới cản nhựa sau xe, giúp nhận diện được thao tác đá chân có chủ đích, để đóng mở cốp. Cảm biến đá chân dùng để quét biên dạng và phát hiện hành động của bước chân (chân ra/ chân vào) sau đó thông tin được gửi đến bộ xử lý trung tâm và được phân tích bởi các thuật toán đã được cài đặt sẵn rồi mới xác định kích hoạt đóng/mở cốp, vì vậy nó rất an toàn khi sử dụng. Việc động vật va vào xe khi di chuyển không ảnh hưởng gì đến việc đóng/mở cốp.

✔ Bộ sản phẩm đá cốp tại Rambo Auto hiện là dòng sản phẩm cao cấp nhất thị trường, bền bỉ, được sản xuất từ nhà máy uy tín tại Trung Quốc, xuất đi các thị trường ĐÔng Nam Á như Malaysia, Thái Lan..., Chất lượng đã được khẳng định. Được nhập khẩu chính nghạch, đầy đủ VAT. Do đó, Qúy khách hoàn toàn yên tâm, không phải lo lắng về chất lượng ty như những bộ cốp điện giá rẻ, trôi nổi trên thị trường.

✔ Độ đá cốp ô tô hoàn toàn khác với độ gương đèn hay đồ chơi nội thất ô tô khác. Vì Cốp điện ô tô là một hệ thống Cơ - Điện - Tử, yêu cầu đòi hỏi khắt khe về kỹ thuật lắp đặt để đạt được độ bền tối đa cho sản phẩm. Rambo Auto là điểm lắp đặt chuyên sâu về cửa điện tự động, nơi các kỹ thuật viên có trình độ, được cọ xát, va vấp trong quá trình lắp cốp điện hàng ngày, đúng theo câu "Trăm hay không bằng tay quen".

Các bác xem chi tiết sản phẩm tại đây: Độ đá cốp ô tô

Xem thêm sản phẩm cảm biến đá cốp chúng tôi đã lắp đặt trong nhiều năm qua:


Các bác quan tâm xin liên hệ:

Trung Tâm Nội Thất ô Tô Rambo.

💒 Rambo 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Call: 036.36.36.188 – 0914.482.183

💒 Rambo 698 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.

Call: 0986.527.526 - 0944.858.188

💒 Rambo 37 Song Hành, Q12, HCM.

Call: 0969.685.086


Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận