Hướng dẫn chọn Phim cách nhiệt ô tô đúng cách

Hướng dẫn chọn Phim cách nhiệt ô tô đúng cách.

Những sai lầm thường gặp :

Thông thường, khách hàng khi có ý định dán kính cách nhiệt ô tô chống nóng thường sẽ tìm kiếm những bài viết nói về "đặc tính tốt" của phim cách nhiệt hay những sự lợi ích của nó đem lại và vội đưa ra quyết định nhanh.Do các nhà sản xuất và cung cấp vô tình hoặc cố ý không nhắc đến những hạn chế như tốc độ não hóa của phim.


Hiện nay, trên thị trường Việt Nam cũng như thị trường trên thế giới có rất nhiều loại phim cách nhiệt khác nhau.Ở phân khúc thấp điển hình là các dòng phim không có thương hiệu (hàng nhái ) đến từ Trung Quốc, các phân khúc tầm trung đến từ Hàn Quốc và Đài Loan, ở phân khúc cao hơn có đại diện từ Mỹ . Vấn đề mà các nhà sản xuất của các loại phim trên ít tư vấn và cho khách hàng biết đến đó là : sau 1-2 năm sử dụng thì phim thường bị phai màu, sủi bọt, mất đi khả năng chịu nhiệt.


Và khi xảy ra những vấn đề xấu sau khi dán phim cách nhiệt chất lượng thấp thì đa số các khách hàng phải tìm một sản phẩm mới thay thế do sản phẩm cũ không thể sử dụng được nữa, chi phí bỏ ra giờ đã đắt hơn rất nhiều so với việc lựa chọn sản phẩm chất lượng ngay từ đầu.

Nên chọn phim cách nhiệt chất lượng cao ?

- Tuy sản phẩm phẩm ở phân khúc cao có giá thành lớn nhưng lại đi liền với chất lượng sản phẩm. Do dán phim cách nhiệt cho ô tô là sản phẩm sử dụng thời gian dài, vậy nên việc lựa chọn sản phẩm chất lượng cao là cần thiết.

- Tránh mất những chi phí không đáng có về sau. 

- Sản phẩm chất lượng sẽ có tuổi thọ và thời gian sử dụng cao hơn các sản phẩm kém chất lượng

- Để khách quan nhất bạn có thể chọn phim phim cách nhiệt theo các bước sau :

Bước 1 : Tìm kiếm thương hiệu dán phim cách nhiệt chất lượng cao và đảm bảo thương hiệu đó đã có tên tuổi và uy tín trên thị trường ( Xem trên trang web chính thức của thương hiệu đó ) 

Bước 2 : Tìm hiểu về phân bố ủy quyền của thương hiệu đó có mặt ở những quốc gia nào ? Ví dụ bạn đang tìm hiểu về thương hiệu phim cách nhiệt LLumar hay 3M chính hãng của Mỹ thì bạn cần xem trên trang web chính thức của LLumar về thông tin phân phối tại Việt Nam hay không ?

Bước 3 : Xác định được các đại lý mà thương hiệu bạn muốn lựa chọn . Bạn có thể chọn các đại lý ở gần bạn để tiện lắp đặt.

- Trên đây là những lưu ý bạn cần biết trước khi bạn muốn dán phim cách nhiệt cho ô tô . Sau đây, mình sẽ điểm qua những loại phim cách nhiệt phổ biến tại VN :

1. Phim cách nhiệt Ntech -Hàn Quốc : Giá thành ở tầm chung, chất lượng và tuổi thọ ở mức trung bình.

2. Phim cách nhiệt 3M chính hãng Mỹ : Chất lượng cao cấp và giá thành phù hợp sản phẩm phân khúc cao, hạn chế gặp phải là xuất hiện nhiều hàng giả, hàng nhái của 3M chính hãng.

3. Phim cách nhiệt  LLumar - Mỹ : là sản phẩm được ưu chuộng hiện nay do phù hợp cả về giá thành và các chỉ số chất lượng sản phẩm.

4. Phim cách nhiệt Vkool - Mỹ : Là sản phẩm có chất lượng nhỉnh hơn với phim llumar nhưng giá thành lại khá cao so nhiều với các sản phẩm cùng phân khúc.

Các bạn có thể lựa chọn hãng phim cách nhiệt dựa trên nhu cầu cũng như kinh tế của riêng mình. Chúc các bạn lựa chọn được sản phẩm mà mình mong muốn.

Đại lý phim cách nhiệt LLumar  : Rambo Auto 

- 698 Lạc Long Quân - Tây Hồ - HN  - 0986.527.526

120 Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - HN - 0914482183

XB 11/06/2020 (AH)

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận