Mới mua Honda HRV, nên lắp đồ chơi phụ kiện gì lên xe trước tiên?

Ngày nay, trên các dòng xe Honda nói chung đã không còn quá sơ sài với một vài trang thiết bị như thời điểm trước. Các mẫu xe Honda tại Việt Nam về cơ bản đã đáp ứng được khá đầy đủ các trang thiết bị an toàn và tiện ích, vì vậy việc độ đẽo cũng không còn gian nan như trước. Các đồ chơi phụ kiện phụ trợ vì thế cũng được nâng lên ở một mức cao hơn, giống như việc “không phải ăn no mà là ăn ngon”.

-Việc “độ” thêm các thiết bị mới tuỳ thuộc vào quan điểm của mỗi người. Có những thứ là cần thiết với người này nhưng lại là thừa với người khác. Có những chiếc xe đã độ thêm cả trăm triệu, thậm chí cả tỷ nhưng chủ nhân vẫn chưa thể dừng lại. Cũng có những chiếc xe chỉ lắp thêm duy nhất 1 bộ thảm trải sàn so với xe nguyên bản.

*Từ việc hàng ngày tiếp xúc và phục vụ khách hàng trên mọi miền tổ quốc, em viết bài này chia sẻ một số thông tin cơ bản về đồ chơi xe hơi dành cho các bác đang phân vân không biết nên nâng cấp gì cho “vợ hai” của mình.

Các phụ kiện nên làm đầu tiên cho xe Honda HRV:

1: Dán phim cách nhiệt:

Các bác nên chọn các thương hiệu uy tín và có đại lý chính hãng như LLumar,  Ntech,... và dán tại các đại lý ủy quyền có đầy đủ chứng nhận, tem phiếu bảo hành và tay nghề thợ đạt chuẩn

Tham khảo thêm sản phẩm này: TẠI ĐÂY


2: Thảm sàn nhập khẩu Thái Lan: 

Thảm lót sàn nhập khẩu Thái Lan cho Honda HRV được thiết kế chuyên biệt cho dòng xe HONDA HRV nên vừa khít thành và sàn xe không bị dư hay thừa góc cạnh, gây mất thẩm mỹ và an toàn cho bạn. Hơn nữa với thiết kế các gai nhám ở mặt sau sẽ giúp xe không bị xê dịch khi đạp lên hoặc có tác động mạnh.
Sản phẩm được cấu tạo từ cao su non tự nhiên nên đảm bảo không mùi độc hại, không gây kích ứng da khi sử dụng, an toàn tuyệt đối với sức khỏe của bạn và gia đình.

Một bộ thảm lót cốp sàn sau khi được đo và thiết kế sẽ được cài đặt và cắt bằng máy CNC để đảm bảo độ chính xác nhất.


Tháo lắp và vệ sinh dễ dàng


Thiết kế sang trọng tinh tế



3: Trải cốp:

Là 1 khay nhựa để đồ thiết kế vừa zin cốp hậu. Các bác có thể thoải mái để đồ mà không sợ bị thấm bẩn nên tấm nỉ của xe.

4: Bộ tự động gập gương lên xuống kính (nếu xe chưa có)

Trước đây, để có thêm tính năng tự động gập-mở gương, các bác sẽ phải chế thêm bộ điều khiển và cắt nối khá nhiều dây. Giờ thì việc đó không còn khó khăn nữa. Chỉ với 1 thiết bị nhỏ gọn như bao diêm, cắm giắc chuyển đổi 100% và không phải cắt nối dây, các bác đã có có tính năng này và tính năng lên xuống kính tự động.

Tham khảo thêm bộ sản phẩm này TẠI ĐÂY


5: Bộ cảm biến áp suất lốp

100% các dòng xe Honda Việt Nam đang bán không được trang bị hệ thống an toàn này. Hãy hình dung chiếc xe đang chạy ở tốc độ cao mà bị xuống hơi, các bác sẽ thấy thiết bị này tuyệt vời thế nào.


Van cảm biến lắp bên trong lốp


CẢM BIẾN ÁP SUẤT LỐP ICAR TN405 

Tham khảo thêm bộ sản phẩm này TẠI ĐÂY


Các bác đang có nhu cầu lắp đặt cảm biến áp suất lốp ICAR TN405 vui lòng liên hệ 

Tham khảo thêm bộ áp suất lốp cho xe Honda TẠI ĐÂY

6: Camera hành trình

Có thể nói là không ai muốn dùng đến thiết bị này, nhưng hãy hình dung đến các tình huống ăn vạ, va chạm hoặc bắt lỗi sai của xxx trên đường. Các bác nên chọn các thương hiệu uy tín như Let's view, Vietmap,..

Đánh giá camera hành trình Vietmap C61

Tham khảo tính năng camera hành trình Vietmap C61 

Tham khảo thêm bộ sản phẩm này TẠI ĐÂY


7: Một số bộ ốp chống xước cánh cửa, chống xước 4 cửa lên xuống

Nhựa của Honda nói chung khá dễ xước và bạc màu. Nên ốp các chi tiết dễ xước, vừa để bảo vệ cũng là để trang trí làm đẹp cho xe

8. Độ cốp điện

Là phương pháp thay thế ty thủy lực nguyên bản của xe bởi ty điện và hệ thống điều khiển ty điện đó.

Độ cốp điện mang lại tiện ích lớn, đầy thú vị. Thay phải dùng tay, nâng cốp nặng lên để cất đồ đạc thì nay chỉ việc ấn nút hoặc đá chân, cốp sẽ tự động mở ra. Điều này thật tuyệt với những ai hay mang vác cồng kềnh, khi đi mua sắm trong siêu thị hay chuyển đồ. Đặc biệt là khi trời mưa, sẽ thật vất vả khi chạy ra phía sau để mở cốp. Ngoài ra, Chiếc xe sau khi lắp cốp điện sẽ tiện nghi hơn, sang trọng hơn. Đôi ty điện mới trông to hơn, khỏe hơn.

Tham khảo thêm bộ sản phẩm này TẠI ĐÂY


Trên đây em đã tổng hợp một số đồ chơi hữu ích cơ bản dành cho xe Honda HR-V. Tùy vào dòng xe mà các bác có thể đối chiếu với danh mục sản phẩm trên website. Hy vọng những điều đó sẽ góp một phần nhỏ phục vụ tốt hơn trong quá trình sử dụng xe của các bác!

Chúc các bác lái xe an toàn!

( Xuất bản: 29/08/2020 - GĐ )

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận