Ghế chỉnh tay 6 hướng là gì? Giá bao nhiêu?

Ghế chỉnh tay 6 hướng là gì?

Độ ghế chỉnh điện có nghĩa là thay thế các thao tác điều chỉnh ghế xe ô tô từ cần gạt cơ thành điện. Thay vì phải dùng tay để thực hiện, sau khi độ ghế chỉnh điện chúng ta sẽ sử dụng các nút bấm để điều chỉnh ghế xe cho thích hợp với người ngồi.

Sau khi trang bị, các bác sẽ không còn cảm thấy khó khăn khi chỗ ngồi chật chội hay vướng víu mà thay vào đó là một vị trí vô cùng dễ chịu và tiện lợi cho người tài xế xe hơi khi lái xe trên đường.

Ghế chỉnh tay 6 hướng gồm: Lên - xuống, tiến - lùi, ngả - nghiêng ghế

 

Giá độ ghế chỉnh điện ô tô tại Hà Nội

Độ ghế chỉnh điện giá bao nhiêu? Hiện nay có khá nhiều option cho khách hàng khi quan tâm dịch vụ độ ghế chỉnh điện cho ô tô với nhiều mức giá, với gói độ 6 hướng cơ bản trên ghế din xe tại Rambo Auto có giá 7.000.000 VNĐ

  • Ngoài ra, khi các bác trang bị thêm bộ nhớ vị trí ghế là 2.500.000.

 

Thời gian gần đây, nhu cầu nâng cấp, độ ghế chỉnh điện cho những dòng xe cũ trước đây và những dòng bản thấp của người dùng đang có xu hướng tăng cao nhằm mang đến những tiện ích, sự thoải mái và những trải nghiệm cho người dùng trên chính chiếc ghế xe của mình.

 

 

Độ ghế chỉnh điện Mazda CX5 - Hữu dụng - An toàn - Đẳng Cấp!

 

Có nên độ ghế chỉnh điện cho ô tô?

Việc có nên độ, nâng cấp chỉnh điện cho ghế lái hay ghế phụ hay không phụ thuộc vào nhu cầu cũng như ngân sách của người dùng. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu thêm một số tiện ích của việc độ ghế chỉnh điện mang lại cho người dùng.

  • Kiểm soát tốt hơn

Nâng ghế cao, thấp phù hợp với tầm ngồi giúp cho bạn tùy chỉnh tư thế với tầm với vô lăng được thoải mái hơn, kiểm soát được quá trình lái xe.

  • Đỡ mỏi tay

Tầm ngồi phù hợp, trọng lượng tay không quá đè nặng để điều khiển vô lăng mang lại sự thoải mái, đỡ đau nhức cơ tay, đặc biệt những chuyến đi đường dài.

  • Thư giãn, thoải mái hơn

Chức năng tiến lùi, cao thấp tùy chỉnh có thể kết hợp với cơ chế bơm lưng tạo sự thoải mái hơn cho người ngồi, đảm bảo sức khỏe và tinh thần ở trạng thái tỉnh táo.

 

Đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ tay nghề cao và phong cách chuyên nghiệp – Rambo Auto cam kết chăm sóc khách hàng chu đáo nhất từ đón tiếp đến lắp đặt. Vậy Quý khách hàng còn lăn tăn gì nữa hãy đến ngay showroom Rambo Auto để được trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo và khoác lên mình sản phẩm ghế chỉnh điện ô tô, giúp “vợ hai” của bạn trở nên đẹp hơn, nổi bật hơn và vượt trội hơn.

Các bác quan tâm xin liên hệ:

⛪ Rambo 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Call: 036.36.36.188 – 0914.482.183

⛪ Rambo 698 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.

Call: 0986.527.526 - 0944.858.188

⛪ Rambo 37 Song Hành, Q12, HCM.

Call: 0969.685.086

Xuất bản: 08.07.2021  - GD

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận