Gaz 17 chỗ có gì khác Ford Transit với Solati ?

Gaz 17 chỗ có gì khác Ford Transit với Solati ?

Hiện nay, nhiều người đang rất tò mò về “tân binh” mới nổi đến từ Nga, có thể sẽ là một đối thủ cạnh tranh với hai đàn anh Ford Transit và Hyundai Solati.Gaz hứa hẹn sẽ thổi một làn gió mới đến với thị trường du lịch tại Việt Nam. Hôm nay, bài viết này sẽ so sánh sự giống và khác nhau giữa Gaz 17 chỗ và Ford Transit,Hyundai Solati 16 chỗ.

So với đối thủ Ford Transit, GAZ nhỉnh hơn 308 mm chiều dài, 530 mm chiều rộng và 360 mm chiều cao. Tuy nhiên chiều dài cơ sở lại ngắn hơn Transit 5 mm. Sau đây sẽ là những điểm nổi bật của xe Gaz 17 chỗ của Nga

Cánh cửa :

Cửa bên hông xe Gaz được thiết kế dạng cửa lùa, với bậc lên xuống tự động, khi cửa mở thì bậc lên xuống cũng tự động thò ra ngoài và ngược lại. Thiết kế tương đối giống cửa Transit về cơ cấu, nhưng kích thước chiều rộng nhỏ hơn, chiều cao lớn hơn cửa Transit.

Chiếc xe Gaz lắp cửa tự động Nga đầu tiên tại Việt Nam

Cửa sau :

Phía sau xe Gaz với 2 cách mở rộng 180 độ , kết hợp các bản lề nguyên đúc nguyên khối giúp cách cửa hoạt động vững chắc theo thời gian.

Khoang Cabin :

Khoang ca bin được thiết kế 1 ghế lái và 2 ghế phụ. Thiết kế dạng khí động học, rộng rãi, thoáng mát giúp lái xe và người ngồi có cảm giác dễ chịu nhất.

Màn hình cảm ứng :

  Cụm điều khiển đặt ở vị trí trung tâm và được lắp đặt 1 màn hình cảm ứng sang trọng và hiện đại tích hợp đầy đủ các chức năng như Radio, Bluetooth, nhạc MP3 và trình chiếu Video chất lượng cao.

Điều hòa : Điều hòa xe gaz có tốt không ?

Điều hòa của xe Gaz là một trong những điểm đang được quan tâm nhất của các bác tài xế, khi nước Nga là nước có thời tiết lạnh quanh năm. Còn Việt Nam lại là nước khí hậu nhiệt đới, thời tiết thường xuyên nóng bức, như vậy liệu điều hòa có thể đáp ứng được nhu cầu hay không?

Xe sử dụng 2 lốc điều hòa với các phím điều chỉnh độc lập. Thiết kế1 lốc làm mát khoang ca bin, 1 lốc làm mát khoang hành khách, vì vậy làm mát nhanh, lạnh sâu trong thời gian ngắn. Vậy nên, điều hòa là vấn đề không đáng phải lo ngại đối với các bác tài nữa.

Cùng điểm qua những điểm nổi bật của xe Gaz 17 chỗ :

   -  Ngoại thất hiện đại – Nội thất rộng nhất phân khúc minibus tại Việt Nam, dễ dàng thay đổi nội thất, thay đổi ghế ngồi 

   -  Khung gầm chắc khoẻ đặc trưng của Gaz Nga và các xe sản xuất tại Nga nói chung.

   -  Tiện nghi đầy đủ, an toàn và hợp lý.

   -  Bánh đôi ở cầu sau đem lại cho dòng xe sự cân bằng và an toàn khi vào cua và địa hình không bằng phẳng.

  -   Động cơ CUMMINS 2.8l mạnh mẽ, vận hành êm ái. Tiết kiệm nhiên liệu 8.5 – 10.3 lít/ 100 KM.

Tham gia Group Gaz trên facebook tại đây !

Thông tin liên hệ về cửa tự động xe 17 chỗ Gaz nhập khẩu Nga :

✅ HÀ NỘI

CS1: 120 Phạm Văn Đồng 📞 : 0914.482.183

CS2 : 698 Lạc Long Quân 📞 : 0986.527.526  

✅ HỒ CHÍ MINH

CS3 : 37 Song Hành , Q.12 , 📞: 0969.685.086

 XB 20/06/2020 <AH>

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận