Địa chỉ độ cửa lùa tự động xe Ford 16 chỗ hàng tốt nhất tại Hà Nội.

Địa chỉ độ cửa lùa tự động xe Ford 16 chỗ hàng tốt nhất ở Hà Nội.


Không giống như các dòng xe khác. Đối với dòng xe dịch vụ như Ford Transit thì phần cửa xe đóng mở, hoạt động rất thường xuyên do đó nhu cầu chuyển đổi cơ cấu cửa từ kéo tay sang đóng mở tự động đang rất cao, và thực sự cần thiết. Tuy nhiên, làm sao để lựa chọn cho xe được bộ cửa tự động phải bền bỉ, chịu được cường độ làm việc cao nhất và hơn thế nữa sản phẩm nhìn phải sang trọng, xứng tầm với xế

Tuy nhiên, để lựa chọn đúng một sản phẩm tốt với mức giá phù hợp chắc chắn không phải là một vấn đề đơn giản. Có rất nhiều loại cho khách hàng lựa chọn như cửa tự động lộ ngoài hay cửa giấu kín bên trong. Chẳng may, Nếu chọn nhầm một chiếc cửa lùa tự động kém chất lượng ( động cơ thải, chế tráo,phải cắt gọt cửa,.) thì không chỉ làm mất đi tính thẩm mỹ của xe, mà còn ảnh hưởng rất nhiều tới công việc của các bác vì thường xuyên bị lỗi vặt mà còn hơn thế nữa đó là ảnh hưởng đến sự an toàn của hành khách trên xe sau một thời gian ngắn sử dụng.


Hiểu vấn đề đó, Rambo Auto xin gửi tới quý khách hàng mẫu cửa lùa tự động tốt nhất cho xe Ford 16 chỗ, được chế tạo bởi đội ngũ kỹ sư hãng Adop - Nga, là một trong những quốc gia có nền công nghiệp về tự động hóa phát triển nhất trên thế giới. Cửa điện Nga không chỉ rất bền bỉ, tính thẩm mỹ cao, đa dạng phân khúc giá cho khách lựa chọn mà còn thể hiện tính “ khác biệt và sang trọng”.

Rambo Auto tin rằng việc lựa chọn và sử dụng một bộ cửa lùa tự động tốt nhất cho xe Ford với giá cả hợp lý, bảo 3 yếu tố: chất lượng, đẹp và bền bỉ sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng và thêm phần thẩm mỹ cho chính ngôi nhà nhỏ thứ hai của bạn.


Sau đây Rambo xin tổng hợp các mẫu cửa lùa tự động Nga dành cho xe Transit:

Mẫu 1: Cửa lùa tự động xe Ford hàng Nga bộ Sezam phổ thông

Hình ảnh thi công lắp đặt cửa lùa tự động xe Ford 16 chỗ tại Rambo.

Lắp cửa lùa tự động xe Ford đòi hỏi kỹ thuật lắp chuyên nghiệp, chuẩn từng centimet.  Cảm ơn các bác đã tin tưởng kỹ thuật của Rambo

Mời quý khách xem video test cửa lùa tự động nhập khẩu Nga cho xe Ford 16 chỗ lắp tại Rambo 


Cửa lùa tự động Sezam cho xe Transit đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất so cửa tự động khác trên thị trường ở các điểm chính:

- Cửa điện Sezam Nga xe Transit được Rambo Auto nhập khẩu trực tiếp từ Nga là mặt hàng sản xuất theo đơn đặt hàng của Mỹ. Đạt các tiêu chuẩn chất lượng EU, USA.

- Thiết kế đẹp, đồng bộ từ con ốc, giữ nguyên các tính năng như chuột cửa, móc cửa, khóa cửa nguyên bản của xe

- Hệ thống nút điều khiển và có tích hợp khóa điều khiển và đi dây thông minh thi công ở mức độ chính xác và hoàn hảo nhất

- Hoạt động hoàn thiện, nhất là tính năng an toàn ổn định ở mức độ cao.

- Khi hoàn thiện sản phẩm zin theo xe ở mức độ hoàn thiện cao (không phân biệt được là bộ zin theo xe hay là lắp thêm)

- Bảo hành lên tới 2 năm, miễn phí bảo dưỡng.


Mẫu 2: Cửa lùa tự động xe Ford bộ Kpoko cao cấp 

Hình ảnh sản phẩm:

Rambo Auto - Đơn vị phân phối, triển khai lắp ráp cửa lùa hàng đầu Việt nam. Chúng tôi là đại diện duy nhất của hãng Adop- Liên bang Nga.🇷🇺.

Đẹp hoàn hảo đến từng con ốc với vỏ hộp là nhựa cao cấp sẩn chống xước, đen sang trọng mạnh mẽ, được gia công tỉ mỉ bởi đội ngũ kỹ thuật tại hãng Adop - Nga

Hàng đồng bộ mới 100%

Hình ảnh sản phẩm sau khi hoàn thiện

Video lắp đặt cửa lùa tự động nhập khẩu Kpoko cho xe transit 2017 ngày 15-4-2018 tại Rambo Auto. 



Tính năng vượt trội của cửa lùa tự động Kpoko cao cấp

- Cửa lùa tự động Kpoko là hàng nhập khẩu tại Nga, được thiết kế bởi kỹ sư hãng Adop Nga nhiều kinh nghiệm. Hàng đồng bộ mới 100% cho vẻ đẹp sang trọng

- Hoạt động ổn định, êm hơn, đóng khít hơn

- Giữ nguyên khóa cửa của xe cùng ngoàm khóa nên cửa đóng chắc, tính an toàn cao

- Công nghệ PID, LQR độc quyền của Adop cho phép cơ cấu chuyển động chính xác đến điểm cuối mà không có dấu hiệu va chạm với thành cửa.

- Hệ thống chống kẹt thông minh giúp cửa quay ngược trở lại khi gặp vật cản an toàn với mọi đối tượng khách hàng.


Mẫu 3: Cửa lùa tự động xe Ford hàng Nga bộ Croco cao cấp 

Cửa lùa tự động Croco cho xe transit 2017 là dòng sản phẩm cao cấp nhập khẩu Nga, sản xuất bởi hãng Adop, là sản phẩm chất lượng cao. Mang tính đồng bộ với các thiết bị của xe. Độ bền cao, cùng với sự chuyển động êm ái thông minh bằng thuật toán, ngày càng lôi cuốn sự lựa chọn của các bác tài chạy xe transit 2010-2018

Hình ảnh sản phẩm cửa điện Croco

Đẹp hoàn hảo đến từng con ốc với vỏ hộp là nhựa cao cấp sẩn chống xước, đen sang trọng mạnh mẽ, được gia công tỉ mỉ bởi đội ngũ kỹ thuật tại hãng Adop - Nga. Cải tiến với đèn Led phát sáng khi cửa hoạt động.

Video test cửa điện Croco cho xe Ford sau khi hoàn thiện 

Những ưu điểm vượt trội của cửa điện tự động cao cấp CROCO

- Giữ nguyên khóa cửa của xe cùng ngoàm khóa nên cửa đóng chắc, tính an toàn cao

- Công nghệ PID, LQR cao cấp, độc quyền của Adop cho phép cơ cấu chuyển động chính xác đến điểm cuối mà không có dấu hiệu va chạm với thành cửa.

-Cảm biến thông minh tại mọi vị trí cửa tự đảo chiều cực an toàn, cơ chế thường thấy trên thang máy.
- Hoạt động ổn định, nhẹ nhàng. Không bao giờ phải lo vấn đề hỏng hóc, mất thời gian đi sửa chữa, lỡ hẹn của khách
- Khi lắp đặt xong cửa lùa tự động CROKO thì cửa vẫn có thể thao tác bằng tay đóng mở bình thường 

- Hệ thống LED báo sáng khi cửa hoạt động


Mẫu 4: Cửa lùa tự động xe Ford bộ giấu kín Tpoko cao cấp 

Cửa lùa tự động Tpoko cho xe Transit khác với Sezam và Kpoko dùng hệ thống bánh răng thanh răng, Tpoko dùng hệ thống cơ cấu Cable, cho phép giấu kín động cơ vào thân xe, điều chỉnh động rộng mở cửa và tốc độ đóng mở cửa tùy ý. 

Một số hình ảnh lắp đặt cửa lùa tự động cao cấp Tpoko Nga cho Transit tại Rambo Auto

Quá trình thi công lắp đặt được thực hiện trực tiếp cho đội ngũ kỹ thuật lành nghề của Rambo Auto với kinh nghiệm lâu năm tỉ mỉ cho độ chính xác lắp đặt ở mức độ rất cao.

Video lắp đặt thực tế cửa lùa Tpoko Nga giấu kín cho xe Ford 16 chỗ Transit thuộc tập đoàn Mai Linh

Tính năng vượt trội cửa lùa tự động Tpoko cao cấp cho xe Ford

- Hệ thống cơ cấu mới, đồng bộ, như option còn thiếu của xe, không giống với sản phẩm tự chế. nâng cao giá trị cho chiếc xe của bạn.

- Giữ nguyên được tính năng theo xe: Như chốt cửa, chuột cửa, tay cửa, cái này các sản phẩm tự chế chưa làm được. Bạn thử nghĩ, nếu cơ cấu hỏng, chốt cửa bị tháo rồi, thì làm sao bạn đóng được cửa và đảm bảo trước đội trộm...

- Tính năng an toàn: Tpoko sửa dụng cảm biến xung lực, như cửa tháng máy, tức là khi cửa đóng, có lực ngược chiều tác động lên cửa xe, cửa sẽ tự động quay trở lại đảm bảo an toàn cho khách trên mọi điểm theo chiều cao cánh cửa. Còn cửa tự chế không có hoặc sử dụng cảm biến điện dung, chỉ có thể phát hiện vật cản tại 1 đến 2 điểm cố định trên cánh cửa.

- Độ bền sản phẩm: Cửa lùa tự động xe Transit Tpoko trước khi đến tay khách hàng đã qua hệ thống kiểm định ngặt nghèo. Do đó, độ bền và ổn định của sản phẩm đã quá rõ ràng. Nếu bạn sử dụng cửa không qua kiểm định, biết đâu khi bạn đang chở khách Vip ở xa bị hỏng, bạn sẽ làm thế nào. Mặc dù, bảo hành có thể miễn phí, tuy nhiên bạn vẫn phải trả chi phí đi lại bảo hành và sự mất tín nhiệm cửa hành khách.

- Tốc độ và độ rộng cửa mở ra tùy ý bạn... Có rất nhiều lý do các bác nên chọn Tpoko cho chiếc xe yêu quý của bạn.


Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tới:

► RAMBO AUTO - ĐỊA CHỈ ĐỘ CỬA LÙA TỰ ĐỘNG XE FORD HÀNG TỐT NHẤT TẠI HÀ NỘI.

     Địa chỉ: Số 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

     Hotline: (024) 8585 1686 - 0914 482 183

Cảm ơn các bác đã luôn tin tưởng và ủng hộ Rambo!

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận