Địa chỉ chuyên lắp cốp điện honda crv ở hà nội

Độ cốp điện ô tô hoàn toàn khác với độ gương đèn hay đồ chơi nội thất ô tô khác. Vì Cốp điện ô tô là một hệ thống Cơ - Điện - Tử, yêu cầu đòi hỏi khắt khe về kỹ thuật lắp đặt để đạt được độ bền tối đa cho sản phẩm. Quý khách nên lựa chọn những điểm lắp đặt chuyên sâu về cửa điện tự động, nơi các kỹ thuật viên có trình độ, được cọ xát, va vấp trong quá trình lắp cốp điện hàng ngày, đúng theo câu "Trăm hay không bằng tay quen".

Rambo Auto là một điểm như thế "Rambo Auto chuyên gia cửa ô tô". Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối, lắp đặt cốp điện Honda crv ở Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp.

Độ cốp điện xe CRV 2019.

Bác chủ bảo độ cốp điện ở Rambo Auto là sướng nhất! Bác chủ bảo "bạn bác ấy bảo đi độ cốp xác định mất cả buổi, thế mà các em lắp hơn tiếng là xong". Vâng, Chẳng phải có bí quyết gì ghê gớm, chẳng qua là Rambo Auto có đội ngũ kỹ thuật đông đảo, lắp cửa điện, cốp điện hàng ngày, đến mức thành thục. Mặt khác, cốp điện nhập khẩu bởi Rambo Auto cắm giắc vừa zin. Do đó, Việc lắp đặt đặt trở lên dễ dàng, chính xác hơn.

Tesr cốp điện tự động Honda CRV 2019 sau khi lắp đặt hoàn thiện tại Rambo Auto

Honda CRV 2019 lắp cốp điện tự động tại Rambo Auto

Sản phẩm cốp điện mà Rambo Auto cung cấp trên thị trường là dòng cốp điện thế hệ 2, hệ thống ty điện được cải tiến, ngoàm khoá được nâng cấp khiến cho việc đóng mở cốp được êm hơn. Từ đó nâng cao tuổi thọ của sản phẩm.

Hình ảnh lắp đặt cốp điện Honda crv tại Rambo Auto.

Cốp điện thế hệ 2 tại Rambo Auto có độ hoàn thiện cao, hầu hết cốp điện được thiết kế theo kiểu "Plug and play", cắm giắc vừa zin, việc lắp đặt trở nên chính xác, hạn chế tốt đa vấn đề cắt chích dây điện, nguồn điện lấy từ ắc quy, và được vận hành bởi hộp Controller riêng biệt. Do đó, có thể khẳng định độ cốp điện không ảnh hưởng tới hệ thống điện của xe.



Quý khách băn khoăn hay còn vấn đề gì cần giải đáp về cốp điện honda crv, mời liên hệ với Rambo Auto:

Hotline  0914.482.183 - 0986.527.526

Cơ sở: Số 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội


Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận