Dán phim cách nhiệt xe Santafe loại nào tốt?

Dán Phim cách nhiệt hiện nay đang là phương pháp đơn giản, hiệu quả mà lại mang tính thẩm mỹ nhất thời điểm hiện nay. Thời tiết nắng nóng làm cho nhiệt độ trong xe tăng lên nhanh khi di chuyển ngoài đường. Dán Phim cách nhiệt là phương pháp mà hầu hết mọi người đều chọn để khắc phục. Vậy dán phim cách nhiệt loại nào tốt? Không phải ai cũng phân biệt được đâu là loại phim cách nhiệt tốt nên hãy cùng chúng tôi phân tích trong bài viết này


Hiện nay có rất nhiều các hãng sản xuất phim cách nhiệt ô tô trên thị trường, mỗi hãng có một công nghệ sản xuất phim khác nhau. Nhưng về mặt kỹ thuật, các phim cách nhường thường được chế tạo bằng cách tráng một lớp nano kim loại nhằm hấp thu và phản chiếu các tia cực tím, hồng ngoại lên bề mặt nhựa polyester. Mỗi hãng thì lại có những phương pháp và tối ưu khác nhau, điều này làm nên mặt khác biệt ở mỗi loại phim cách nhiệt

    Phim cách nhiệt tốt cần có những yếu tố gì?

    Chọn phim cách nhiệt cho xe ô tô bạn nên chú ý đến những yếu tố như: giá cả, chất lượng, độ bền và danh tiếng của hãng phim cách nhiệt đó. Đây là 4 tiêu chí quan trọng khi bạn chọn một loại phim để dán lên xế cưng của mình.


    Những yếu tố để chọn 1 phim cách nhiệt tốt?
    1. Đầu tiên là tiêu chí chất lượng, Hiện nay có rất nhiều phim cách nhiệt trên thị trường nên chất lượng các sản phẩm là yếu tố các bạn nên quan tâm hàng đầu. Một sản phẩm chất lượng là phải được kiểm định bởi các cơ quan chuyên môn có thẩm quyền. Hiện nay có quá nhiều hãng phim cách nhiệt vì thế nên chọn cho mình một loại phim chất lượng và phù hợp với chiếc xe của mình nhất.
    2. Về danh tiếng của phim cách nhiệt, sẽ chẳng ngạc nhiên nếu một hãng phim cách nhiệt có danh tiếng tốt trên thị trường sẽ được nhiều người lựa chọn sử dụng. Mặt khác, phim cách nhiệt tốt là phim cách nhiệt được lưu hàng rộng rãi trên nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới – đó mới là những thương hiệu phim cách nhiệt bạn nên lựa chọn.
    3. Tróc , phông rộp, hư hỏng, không có khả năng cách nhiệt. Thế nên tiêu chí độ bền của phim cách nhiệt cũng rất cần chú ý khi chọn mua. Nhưng không phải ai cũng phân biệt đâu là phim cách nhiệt bền. Cho nên bạn có thể căn cứ vào thời gian bảo hành để nhận thấy độ bền của phim. Những thương hiệu có thời gian bảo hành lâu năm thì bạn có thể tin tưởng lựa chọn
    4. Cuối cùng là tiêu chí về giá thành: phim cách nhiệt đã tốt, chất lượng tốt, độ bền cao nhưng cần đảm bảo về kinh tế. Hiện nay có rất nhiều phim cách nhiệt tốt, độ bền cao nhưng mức giá lại cao ngất ngưởng. Nhưng bạn chỉ cần chịu khó tìm hiểu xíu là hoàn toàn có thể chọn được loại phim có giá ưu đãi và chất lượng sử dụng vẫn hiệu quả.

    Phim cách nhiệt LLumar chính hãng được sản xuất tại Hoa Kỳ (Made in USA) bởi tập đoàn Eastman Chemical. Với trên 60 năm kinh nghiệm, hiện LLumar là thương hiệu phim cách nhiệt được ưu chuộng nhất trên toàn thế giới, được tin dùng tại 125 quốc gia và vùng lãnh thổ. Với những tính năng nổi trội như: Giữ mát cho xe (ngăn cản nguồn nhiệt từ ánh nắng mặt trời lên đến 80%), chống tia UV (tia cực tím) đến 99.9 %, giúp bảo vệ sức khỏe con người, tiết kiệm nhiên liệu và tăng tính thẩm mỹ cho ô tô.


    Dán phim cách nhiệt xe Santafe tại Rambo Auto

    Các Bác đang tìm đại lý dán phim cách nhiệt LLumar chính hãng uy tín tại Hà Nội? Nội Thất Oto Rambo tự tin là địa chỉ tin cậy, chuyên cung cấp và thi công sản phẩm phim cách nhiệt cho xe Santafe. Đặc biệt đảm bảo phim cách nhiệt được bảo hành lên đến 10 năm đối với mọi trường hợp rạn nứt, bong tróc và bay màu phim cách nhiệt.


    Dán phim cách nhiệt cho kính sườn xe Santafe



    Với nhu cầu dán phim cách nhiệt oto hiện nay ngày càng cao và nhu cầu sử dụng Film ngày càng phong phú với nhiều sản phẩm, giá thành từ thấp đến cao, nhưng để có được chất lượng, sự tin cậy và đặt biệt là “đáng đồng tiền bát gạo” thì Nội Thất Oto Rambo là địa chỉ uy tín để các bác tham khảo và thi công cho chiếc xe của mình.


    Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề và tận tâm với nghề

    Các sản phẩm phim cách nhiệt tại Nội Thất ô Tô Rambo đều có tem chống hàng giả và được bảo hành dài hạn. Và để biết phim LLumar có chính hãng hay không, các bác có thể lên trang chủ Llumar.com.vn để tra hệ thống đại lý của Llumar trên toàn quốc. Các đại lý đều thực hiện nghiêm ngặt quy định của công ty Phim Năm Sao nên việc sử dụng phim giả, phim nhái là điều rất khó thực hiện ( Các bác tham khảo tại: https://llumar.com.vn/he-thong-dai-ly/ 

    Chứng nhận đại lý của LLumar Việt Nam

    Rambo Auto tự hào là đại lý ủy quyền lớn nhất của LLumar tại Việt Nam, phục vụ quý khách hàng tại các cơ sở sau:

    Địa chỉ 1: Số 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội. 

    Địa chỉ 2: Số 698 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội. 

    Địa chỉ 3: Số 37 Song Hành, Quận 12, TP.HCM

    QUÝ KHÁCH THAM KHẢO BẢNG GIÁ NIÊM YẾT CHUẨN HÃNG CHO XE 7 CHỖ

    Tùy vào loại film lựa chọn mà có các mức giá khác nhau. Các sản phẩm film cách nhiệt LLumar đều có bảo hành đến 5 năm, đặc biệt những mã film tốt bảo hành đến 10 năm.  

    Chương trình khuyến mãi phim LLumar xin mời >> XEM TẠI ĐÂY

    TẠI SAO NÊN DÁN PHIM CÁCH NHIỆT XE SANTAFE TẠI RAMBO AUTO?

    Chúng tôi có:

    - Phòng thi công dán phim chuẩn Llumar với đầy đủ thiết bị chuyên dụng để phục vụ chất lượng công việc tốt nhất.

    - Dịch vụ dán phim chuyên nghiệp theo từng công đoạn. Đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp với kinh nghiệm thi công nhiều hãng xe, loại xe trên thị trường Việt nam hiện nay.

    - Chế độ bảo hành toàn quốc, linh hoạt và nhanh chóng.

    - Chế độ hậu mãi và dịch vụ sau bán hàng không ngừng được nâng cấp nhằm mang đến trải nghiệm chuyên nghiệp nhất với chất lượng sản phẩm tốt nhất cho khách hàng



    Qúy khách liên hệ ngay tới Rambo Auto để được phục vụ tốt nhất : 

    Địa chỉ 1: Số 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội. 0914.482.183

    Địa chỉ 2: Số 698 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội. 0986.527.526

    Liên hệ tư vấn nhanh


    Xin chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại Rambo Auto!

    ( Xuất bản 01/07/2020 - GĐ)

    Bài viết cùng danh mục:

    Viết Bình luận