Dán phim cách nhiệt ô tô không đạt chuẩn sẽ dẫn tới hậu quả gì?

Dán phim cách nhiệt ô tô không đạt chuẩn sẽ dẫn tới hậu quả gì?


1. Nguy cơ “giáng xuống đầu” chủ xe vì phim cách nhiệt ô tô không đạt chuẩn.

Nếu chọn không đúng loại phim cũng như đơn vị uy tín sẽ khiến bạn cảm thấy thất vọng khi trải nghiệm dịch vụ cũng như ảnh hưởng tới sức khỏe của chính mình. Một thực trạng nhức nhối đang diễn ra trên thị trường dán phim mà bạn có thể chưa biết như:

Hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng:

Có thể nói dịch vụ “dán phim cách nhiệt ô tô” đang là một mặt hàng béo bở đối với nhiều chủ kinh doanh. Chính vì vậy, lạm dụng sự thiếu hiểu biết của khách hàng đã có không ít đơn vị nhập sản phẩm kém chất lượng, fake hãng nhằm thu lợi nhuận. Nếu chẳng may dán phải dòng kim cách nhiệt này thì sẽ gây hậu quả khôn lường, ảnh hưởng tới tầm nhìn, sức khỏe, nội thất xe.



 

Sai lầm trong cách lựa chọn phim cách nhiệt ô tô

Thực thể thấy rằng, mỗi vùng kính lại có cường độ hứng nắng khác nhau vì vậy ở cùng một dòng phim, nhà sản xuất sẽ nghiên cứu và phát triển nhiều loại phim với các thông số kỹ thuật và hiệu suất khác nhau. Nếu lựa chọn nhầm loại phim dán ở các vị trí kính lái, kính sườn, kính hậu thì sẽ ảnh hưởng tới mắt và mất an toàn khi lái xe.

 

Thi công dán film không đạt tiêu chuẩn, qua loa, nhiều sai sót

Mỗi vị trí đều có những đặc điểm riêng như kính lái và kính sau có bề mặt hơi cong, kính sườn thì lại phẳng. Chính vì đặc điểm khác biệt này mà việc lựa chọn và thi công phim cách nhiệt rất quan trọng. Chuyên viên kỹ thuật tay nghề kém trong quá trình dán kính sẽ bị bọt khí, nhăn nhúm, gây mất thẩm mỹ cũng như thời gian thi công.

Dán như không dán - film cách nhiệt xuống cấp sau khi sử dụng

Kính lái của ô tô thường được sản xuất là kính trắng có ưu điểm chắn gió và quan sát tốt nhưng lại không chống nắng, không cản được tia hồng ngoại và tia cực tím, rất dễ giòn và vỡ khi có va đập. Chính vì vậy, nếu bạn không có sự am hiểu về phim, dán những loại kém chất lượng sẽ dễ xuống cấp trong quá trình sử dụng. Cụ thể, kính sẽ nhanh mờ và lóa, nội thất bạc màu, nếu có va đập rất dễ xảy ra nguy hiểm.

2. Chọn nhầm địa chỉ dán phim cách nhiệt “giao trứng cho ác”

Nhiều trường hợp không khỏi bức xúc vì không am hiểu về phim dẫn tới việc dán phải film chất lượng kém, khi sử dụng không thấy hiệu quả như quảng cáo gây khó chịu và bức xúc cho lái xe. Cản nhiệt tốt thôi chưa đủ, yếu tố nữa cực kỳ quan trọng khi lựa chọn phim cách nhiệt chính là đội ngũ kỹ thuật viên thi công. Nếu như bạn chọn được loại phim tốt nhưng tay nghề kỹ thuật viên không tốt, bạn sẽ PHÍ TIỀN.

RAMBO  AUTO - ĐẠI LÝ CHÍNH HÃNG PHIM CÁCH NHIỆT LLUMAR TẠI HÀ NỘI

Tại Rambo Auto có cơ sở vật chất hiện đại, phòng thi công chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm đã đạt chứng chỉ thợ dán phim xuất sắc của LLumar Việt Nam.

Hãy đến với RAMBO AUTO để trải nghiệm ngay dòng phim cách nhiệt LLumar được nhập khẩu trực tiếp từ tập đoàn EASTMAN Hoa Kỳ với hiệu suất vượt trội:

✅ Màu sắc cực bắt mắt mang vẻ đẳng cấp cho mỗi chiếc xe hơi

✅Ngăn ngừa tối đa các tia cần loại bỏ: cản đến 99% tia cực tím, loại bỏ 80% tia hồng ngoại nhưng không làm giảm mất ánh sáng tự nhiên quá nhiều, bảo vệ sức khỏe con người, cũng như giữ được vẻ đẹp như mới của nội thật xe.

✅Phim cách nhiệt LLumar có khả năng chống chói, chống lóa cao giúp người lái xe có thể dễ dàng quan sát không gian bên ngoài.LLumar có tính năng giữ phim rất tốt, do được cấu tạo 7 lớp bám dính chắc vào kính ô tô, giúp kính xe dai và bền hơn, tăng tính cường lực của kính xe lên gấp nhiều lần.

✅Giảm thiểu được mức tiêu hao nhiên liệu của xe nhờ điều hòa được giảm tải hơn trước khi dán

✅ Phim chính hãng giữ được độ cách nhiệt & độ bền màu theo thời gian. Thời gian bảo hành lên tới 10 năm, nên được rất nhiều khách hàng an tâm lựa chọn

 

 

"KỸ THUẬT VIÊN THI CÔNG PHIM CÁCH NHIỆT" là một trong những điều mà LLumar Việt Nam cực kỳ quan tâm. Vì kỹ thuật dán phim ảnh hưởng rất nhiều đến độ bền và hiệu quả sử dụng của tấm phim.

Chính vì thế, khi tuyển dụng kỹ thuật viên hoặc kỹ thuật viên đến từ các đại lý đối tác của LLumar đều bắt buộc tham gia khoá đào tạo thi công phim theo "TIÊU CHUẨN LLUMAR HOA KỲ".

 

Ngoài thi công phim cách nhiệt, đây còn là nơi nâng cấp các thiết bị cho ô tô được nhiều quý khách hàng đánh giá cao. Hãy đến với Rambo Auto để được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất nhé.

 

Qúy khách xem thêm: Báo giá dán phim cách nhiệt LLumar

Các bác cần tư vấn - đặt lịch dán kính xin liên hệ

Rambo Auto - Đại lý Phim cách nhiệt LLumar tại Việt Nam.

💒 Rambo 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Call: 036.36.36.188 – 0914.482.183

💒 Rambo 698 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.

Call: 0986.527.526 - 0944.858.188

Xuất bản: 09.04.2021  - GĐ

 
 
 
 
 
 
 

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận