Dán phim cách nhiệt chống nóng Đông Anh - Hà Nội

Dán phim cách nhiệt chống nóng Đông Anh - Hà Nội

Trái đất ngày càng nóng lên dẫn đến nhu cầu dán phim cách nhiệt để giảm sự chiếu ánh nắng trực tiếp từ mặt trời vào xe ngày càng nhiều.Dán phim cách nhiệt là một trong những phương pháp hiệu quả nhất. Vậy việc lựa chọn địa điểm dán phim cách nhiệt ở đâu thì chất lượng, uy tín?

- Điều thứ nhất : các bạn cần phải tìm một hãng phim thực sự uy tín và chất lượng. Hiện nay, ở thị trường Việt Nam thì LLumar của Mỹ là một trong những hãng phim cách nhiệt hàng đầu, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

- Điều thứ hai : Cần tìm những đại lý chính hãng được LLumar ủy quyền. Bạn đang ở Khu vực Đông Anh mà chưa biết chọn địa điểm dán phim cách nhiệt đảm bảo chất lượng ?

Vậy dán phim cách nhiệt ở đâu vừa gần vừa chất lượng ?

Rambo  Auto là chính là một địa điểm dán phim cách nhiệt uy tín và đảm bảo về chất lượng. Vì sao chọn Rambo ? 

- Về vị trí : địa chỉ Rambo Auto ở 698 Lạc Long Quân, vì vậy việc di chuyển đi lại của bạn sẽ vô cùng dễ dàng khi bạn ở khu vực Đông Anh, bạn chỉ cần đi về hướng Cầu Nhật Tân đi vào nội thành, qua cầu sau đó rẽ phải để vòng lên đê Âu Cơ, rồi rẽ vào Lạc Long Quân như ảnh minh họa bên dưới.

- Rambo là đại lý cấp 1 của hãng phim LLumar nên các bạn khỏi cần băn khoăn về giá cả, vì ở đây luôn có giá cực tốt.

- Không có hàng nhái : Vì là đại lý của LLumar nên việc xuất hiện hàng giả hàng nhái ở Rambo là chuyện không bao giờ xảy ra, vì quy định của hãng LLumar đặt ra nếu phát hiện đại lý nào sử dụng hàng nhái ảnh hưởng đến uy tín của LLumar sẽ bị tước chứng nhận và phạt tiền. Rambo cam kết sản phẩm chính hãng đến tay khách hàng.

- Đội ngũ thợ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực dán phim cách nhiệt.

Lợi ích của dán phim cách nhiệt ?

Dán phim cách nhiệt giúp giảm ánh nắng và các tia cực tím chiếu trực tiếp vào người bên trong xe tránh được những tác động xấu từ các tia UV có thế gây hại cho da .Làm giảm nhiệt độ của xe để tăng tuổi thọ của điều hòa .

Với đội ngũ nhân viên dán phim có thâm niên trong nghề và đã từng hoạt động và làm việc tại hãng Hyundai thì các bạn yên tâm về chất lượng dịch vụ.

Bảng giá dán phim :

Địa chỉ : 698 Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội

Mọi chi tiết liên hệ : 0986.527.526

XB 24/06/2020 (AH)

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận