Dán phim cách nhiệt cho nhà kính, chung cư chống nắng chống chói - Film LLumar chính hãng ở Hà Nội

Phim cách nhiệt LLumar chính hãng giúp giảm chói, tăng cường tính riêng tư


Các hệ thống kính, cửa kính tích hợp phim cách nhiệt LLumar® có khả năng ngăn cản ánh sáng gây chói mắt từ ánh nắng mặt trời xuyên qua cửa kính tới 85%. 

Người sử dụng sẽ khi tránh ­được sự khó chịu từ ánh nắng mặt trời gây chói mắt, mỏi mắt. Phụ nữ, trẻ em, người làm việc văn phòng ngồi gần hệ thống cửa kính sẽ thấy rõ nhất sự tối ưu này. Đặc biệt, kính được lắp ­đặt phim cách nhiệt LLumar® có độ phản gương lớn hơn kính trắng thông thường, nên việc nhìn từ bên ngoài vào bên sẽ trong khó khăn hơn, nâng cao sự riêng tư cho các hoạt ­động bên trong văn phòng, nhà riêng.


Lựa chọn tối ưu

Phim cách nhiệt LLumar® đ­ược sản xuất tại Hoa Kỳ bởi CPFilms Inc., nhà sản xuất phim cách nhiệt lớn nhất thế giới, ­đạt tiêu chuẩn ISO 9001 : 2008. Lắp đặt phim cách nhiệt LLumar® là giải pháp mang lại rất nhiều tính năng ưu việt cho các hệ thống kính, cửa kính hiện có trên thị trường:
      Cách nhiệt hiệu quả (cản 84% nhiệt lượng).
      Tiết kiệm năng lượng (tiết kiệm tới 15% chi phí đ­iện năng).
      Bảo vệ sức khỏe người dùng và nội thất (cản 99.9% tia tử ngoại).
      Nâng cao thẩm mỹ và sự riêng tư (giảm 85% tia sáng chói và gây khó khăn khi nhìn từ bên ngoài vào).
      Bảo vệ an toàn người dùng (màng phim giữ lại mảnh kính khi vỡ).
      Chương trình bảo hành toàn diện và tin cậy đ­ối với phim cách nhiệt LLumar® Sử dụng phim cách nhiệt LLumar® là sự ­đầu tư thông minh và tối ưu, mang lại hiệu quả lâu dài cho người dùng và cho chủ đ­ầu tư.

Rambo Auto tự hào là là đại lý chính thức của hãng phim LLumar  - Thương hiệu film cách nhiệt ô tô số 1 tại Việt Nam. (Quý khách có thể xem thông tin tại: http://www.llumar.com.vn/d4-dai-ly-phim-llumar-tai-ha-noi ).

 

 

Việc dán kính chống nắng cách nhiệt thì yếu tốt chất lượng phải đặt lên hàng đầu, hay nói cách khác là chúng phải có khả năng chống nắng cách nhiệt tốt. Ngoài ra giá thành cũng như chất lượng thi công phải đạt yêu cầu.
Nắm bắt được yếu tố đó, chúng tôi đã tự đặt ra 5 cam kết vàng và bảo đảm chắc chắn làm đúng và đủ 5 cam kết này 

-  Luôn và chỉ luôn bán hàng chính hãng, đầy đủ chứng chỉ nguồn gốc xuất sứ, thiết bị kiểm tra film và chứng chỉ chứng nhận chất lượng sản phẩm, 

- Thợ thi công của chúng tôi phải là thợ lành nghề, có thâm niên lâu năm trong lĩnh vực thi công dán kính 

- Sản phẩm phim dán kính được cung cấp bởi LLUMAR VIỆT NAM, đảm bảo có giá cả cạnh tranh nhất với thị trường 

- Tác phong phục vụ tư vấn bán hàng trước trong và sau bán hàng nhiệt tình và chuyên nghiệp 

- Bảo hành và dịch vụ sau bán hàng phải đúng với quy định ( bảo hành chính hãng 10 năm (áp dụng cho gói đặc biệt/ cao cấp); 5 năm (áp dụng cho gói tiêu chuẩn). Bảo hành trong mọi trường hợp do lỗi của film: bong tróc, rạn nứt và bạc màu. Không bảo hàng trong các trường hợp hỏng, rách film do người sử dụng gây nên


Đến với Rambo Auto, quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng, cam kết sử dụng sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng và giá cả tốt nhất. Hơn nữa, tại Rambo Auto luôn có các chương trình tri ân ưu đãi hấp dẫn theo từng tháng, mời quý khách xem tại: “ Tin khuyến mãi” 

>> ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN VUI LÒNG LIÊN HỆ TỚI RAMBO AUTO QUA HOTLINE: 0914.482.183 - 0986.527.526 (Ms.Huyền)

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận