Dán kính ô tô loại nào tốt?

Dán kính ô tô loại nào tốt?

Thời tiết khí hậu nhiệt đới nóng ẩm tại Việt Nam nhất là vào mùa nóng luôn gây bức bí khó chịu cho những người ngồi trong xe, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Chính vì thế việc dán phim cách nhiệt để chống nóng cho chiếc ô tô luôn là ưu tiên hàng đầu.


Những người đã trải nghiệm thì sẽ có sự lựa chọn rất nhanh, còn đối với người lần đầu tìm hiểu thì luôn có những câu hỏi như: Phim cách nhiệt loại nào tốt? Dán phim cách nhiệt cho ô tô có hiệu quả cao không ?

Chúng tôi cũng nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến việc dán kính chống nóng. Dưới đây là một câu hỏi của bạn đọc đã gửi cho chúng tôi:

Anh Vũ Văn Thái (ở Hà Nội) hỏi: Tôi mới mua xe CRV, mùa nắng nóng đến rồi nên nhiều người có khuyên tôi nên dán phim cách nhiệt ô tô. Tôi muốn hỏi dán phim cách nhiệt có thực sự hiệu quả và nên dán loại nào?

Trả lời: Dán phim cách nhiệt ô tô là biện pháp chống nóng hữu hiệu và còn tang tính thẩm mỹ nhất bây giờ. Nếu như đã ngồi trên một chiếc xe được dán phim cách nhiệt (loại tốt) vào ngày nắng, nóng, bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt rõ nhất. Thông thường, sau khi dán phim cách nhiệt, nhiệt độ trong xe chỉ bằng môi trường bên ngoài chứ không cao hơn. Ví dụ, khi nhiệt độ bên ngoài môi trường là 32 độ C thì nhiệt độ trong xe cũng là 32 độC, không bị tăng nhiệt cao như xe không dán phim cách nhiệt.
 



Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại, hãng phim cách nhiệt ô tô được nhiều người tin dùng nhất là phim cách nhiệt Llumar và V-Kool, Johnson…. Tùy theo sở thích, nhu cầu và túi tiền, khách hàng có thể lựa chọn các loại phim cách nhiệt khác nhau của những thương hiệu này. Các thương hiệu lớn  sử dụng chất liệu phim cao cấp hơn nên giá thành cao hơn. Tuy nhiên, về hiệu quả cách nhiệt cũng có sự khác biệt như kiểu  “ tiền nào vải ấy ”. 



Phim cách nhiệt LLumar với các tính năng vượt trội luôn là lựa chọn đáng tin cậy của chủ sở hữu xe dành cho xế cưng của mình:
- Cách nhiệt tối ưu – Tiết kiệm nhiên liệu: Phim cách nhiệt ô tô LLumar có khả năng cản tới 96% tia hồng ngoại sinh nhiệt
- Cản đến 99,9% tia UV có hại phá hủy nội thất và ảnh hưởng sức khỏe người ngồi trong xe
- Phim cách nhiệt LLumar còn là trang bị nâng cấp thẩm mỹ cho toàn bộ xe với những tone màu phù hợp và thời thượng
- Tất cả các sản phẩm phim cách nhiệt LLumar đều đc bảo hành chính hãng toàn cầu từ 5-10 năm đối với lỗi của sản phẩm hoặc lỗi kỹ thuật thi công
- Nâng cao tính an toàn của hệ thống cửa kính

 
Cần lưu ý, khi dán phim cách nhiệt, phim dán kính lái là quan trọng nhất, được đánh giá theo tỷ lệ phần trăm dựa trên các yếu tố tỷ lệ truyền sáng, tỷ lệ cách nhiệt, tỷ lệ phản gương và tỷ lệ cản tia UV. Phim càng trong, sáng màu, tỷ lệ truyền sáng càng cao. Khi dán phim cách nhiệt ô tô, muốn đạt hiệu quả cao, có thể phim dán kính xe không cần loại cao cấp nhất, nhưng riêng kính lái phải dán loại tốt nhất. Thêm n ữa cần chọn thương hiệu uy tín để dễ dàng bảo hành về sau.

Phân biệt phim cách nhiệt LLumar THẬT và GIẢ

 Mùa hè luôn là thời điểm thị trường phim cách nhiệt nóng hơn cả cái nắng hè Sài Gòn những ngày qua.Tuy nhiên, đứng trước quá nhiều dòng sản phẩm phim cách nhiệt và những cái tên thương hiệu quen có lạ có, người tiêu dùng gặp không ít khó khăn để phân biệt phim cách nhiệt thật và giả, hay lựa chọn cho mình một bộ sản phẩm phim cách nhiệt phù hợp.

Dưới đây là những hướng dẫn đơn giản và chi tiết từ LLumar để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được những bộ phim cách nhiệt chính hãng và phù hợp với nhu cầu.
- Đầu tiên, để đảm bảo khách hàng cần lắp đặt phim tại các đại lý được ủy quyền phân phối phim cách nhiệt chính hãng. Cách nhận diện đại lý chính hãng là những hình ảnh đại diện, logo của hãng luôn xuất hiện tại cơ sở lắp đặt. Đại lý được trang bị những trang trang thiết bị dán phim của hãng: tủ thử phim, biển hiệu, bảng giá lắp đặt các gói phim, các gói phim theo đúng tiêu chuẩn của hãng…
- Điều kiện tiên quyết để đảm bảo phim cách nhiệt chính hãng là hệ thống bảo hành cho khách hàng. Sau khi lắp đặt phim cách nhiệt, khách hàng sẽ nhận được phiếu bảo hành của hãng với đầy đủ thông tin phim dán để đảm bảo chế độ bảo hành.
- Đặc biệt, đối với LLumar những xe ô tô dán các gói phim cách nhiệt sẽ có tem tròn của hãng dán ở tất cả các vị trí kính được dán phim, và tem logo LLumar dán ở kính hậu.

Có chứng nhận đại lý ủy quyền


Có đầy đủ phiếu bảo hành & logo của hãng

Việc dán film cách nhiệt do đội ngũ kĩ thuật viên được đào tạo bài bản cùng với các trang thiết bị, dụng cụ của hãng thực hiện. Vì thế khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với RAMBO VIỆT NAM

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận