Dán kính chống nóng xe Vinfas loại nào tốt nhất?

Nắng nóng gay gắt khiến ô tô trở thành “lò nướng” mỗi khi đậu, đỗ ngoài trời. Để tránh nóng, người sở hữu ô tô nghĩ ngay đến việc dán phim cách nhiệt. Tuy nhiên để chọn được loại phim phù hợp, giá cả phải chăng không phải ai cũng biết.

Thị trường có khá nhiều thương hiệu film cách nhiệt cho ô tô, chúng ta kể đén các thương hiệu như LLumar, Ntech, V-Kool, Huper Optil, Llumar, FSK, Johnson, Nano Ceramic, VOX,...nên làm người dùng khá hoang mang trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách.  

Tùy theo sở thích và nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn dòng phim cách nhiệt phù hợp cho chiếc xe của mình. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, cùng với đó là tổng hợp những phản hồi từ hàng ngàn Khách Hàng, Hôm nay Rambo Auto xin giới thiệu đến quý khách hàng phim cách nhiệt LLumar - Dòng film chống nóng với chất lượng tốt phù hợp ở khí hậu nắng nóng như Việt Nam.

Phim cách nhiệt LLumar chính hãng được sản xuất tại Hoa Kỳ (Made in USA) bởi tập đoàn Eastman Chemical. Với trên 60 năm kinh nghiệm, hiện LLumar là thương hiệu phim cách nhiệt được ưu chuộng nhất trên toàn thế giới, được tin dùng tại 125 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Với những tính năng nổi trội như: Giữ mát cho xe (ngăn cản nguồn nhiệt từ ánh nắng mặt trời lên đến 80%), chống tia UV (tia cực tím) đến 99.9 %, giúp bảo vệ sức khỏe con người, tiết kiệm nhiên liệu và tăng tính thẩm mỹ cho ô tô.

Hình ảnh Kỹ thuật viên tại Rambo Auto đang dán kính chống nóng xe Vinfas Fadil

Dán kính chống nóng xe Vinfas tại Rambo Auto

TẠI SAO NÊN DÁN KÍNH CHỐNG NÓNG XE VINFAS TẠI RAMBO AUTO?

- Phòng thi công dán phim chuẩn Llumar với đầy đủ thiết bị chuyên dụng để phục vụ chất lượng công việc tốt nhất.

- Dịch vụ dán phim chuyên nghiệp theo từng công đoạn. Đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp với kinh nghiệm thi công nhiều hãng xe, loại xe trên thị trường Việt nam hiện nay.

- Chế độ bảo hành toàn quốc, linh hoạt và nhanh chóng.

- Chế độ hậu mãi và dịch vụ sau bán hàng không ngừng được nâng cấp nhằm mang đến trải nghiệm chuyên nghiệp nhất với chất lượng sản phẩm tốt nhất cho khách hàng

Rambo Auto hiện là đại lý chính hãng của phim cách nhiệt Llumar. Trung tâm cam kết chất lượng phim cách nhiệt tốt nhất với giá hợp lý nhất.

Rambo Auto là đại lý chính hãng của Llumarb

Báo giá dán kính chống nóng xe Vinfas & Chương trình khuyến mãi đặc biệt phim Llumar & Ntech mùa hè 2020

Mời các bác --> Xem Tại Đây

Liên hệ đặt lịch để được phục vụ tốt nhất:

Địa chỉ 1: Số 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội - 0914.482.183

Địa chỉ 2: Số 698 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội - 0986.527.526

Xin chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại Rambo Auto!

Cập nhật 06/06/2020 - GĐ

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận