Cửa tự động xe 16 chỗ Ador tại triển lãm quốc tế Maxcova 2022

Ador đồng hành cùng triển lãm quốc tế BW Expo tại Moscow

Tại triển lãm BW Expo vừa qua ở Moscow, các nhà sản xuất ô tô hàng đầu của Nga đã giới thiệu các phương tiện cho nhiều mục đích khác nhau: từ xe buýt nhỏ nhỏ gọn đến phương tiện cỡ trung và lớn chạy bằng nhiều loại nhiên liệu khác nhau. Hãy liệt kê ngắn gọn những người tham gia chính - GAZ, KAMAZ, MAZ, Transport Systems, Sinara, HIGER, Yutong, Asia Star, v.v. Trong số các nhà cung cấp linh kiện, một trong những đối tượng nổi bật nhất thu hút sự chú ý là gian hàng của công ty chúng tôi - ADOR .

    Trong ba ngày bận rộn, các nhà quản lý và chuyên gia của các doanh nghiệp hàng đầu trong nước của ngành vận tải đã làm quen với các sản phẩm truyền thống và nhiều sản phẩm mới của chúng tôi một cách thích thú:

• Nhóm cửa vào của PSD (cửa trượt ngả);

• Cụm cửa dẫn động điện TWINGO dành cho cửa xoay;

• Cụm cửa vào với bộ truyền động điện PHOENIX dành cho cửa mở quay.

• Truyền động điện kiểu giá đỡ CAYMAN;

• Ổ điện kiểu ẩn PYTHON;

• Nhiều loại phụ kiện - nút tín hiệu, cáp linh hoạt, bộ đóng, v.v...;

      Các sản phẩm của ADOR cũng đã được giới thiệu tại gian hàng của nhóm GAZ: xe buýt nhỏ Sobol NN và sửa đổi của nó trong biến thể taxi xã hội đã được trang bị hàng loạt với ổ điện KROKO. Và xe buýt điện hạng nhỏ sàn thấp GAZelle e-City và Valdai Next được sản xuất độc quyền với bộ mở khẩn cấp từ ADOR. Điều này khẳng định mức độ phù hợp và phù hợp của các sản phẩm ADOR, việc chúng tuân thủ các yêu cầu cao của nhà sản xuất ô tô hàng đầu trong nước.

Ador bên cạnh những thương hiệu hàng đầu Liên Bang Nga

Gian hàng của Ador luôn thu hút khách tham quan tìm hiểu

Xe lắp cửa tự động của Ador tại triển lãm

Những sản phẩm cũ như Croco, TRos, Sezam hay những sản phẩm mới như Cayman, Python rất được khách thăm quan, các nhà máy sản xuất quan tâm tại hội chợ.

Sự kiêm BM EXPO có sự quan tâm của đông đảo khách tham quan quốc tế

Cuối cùng, chúng tôi muốn cảm ơn các vị khách đã đến thăm gian hàng của Ador nói riêng và triển lãm nói chung đã góp phần vào thành công của sự kiện và bày tỏ hy vọng rằng việc tham quan sự kiện này rất hữu ích cho bạn, và mở ra cơ hội hợp tác với Ador trong thời gian tới. Đối với công việc chung trong các dự án mới để phát triển và sản xuất hệ thống cửa tự động xe 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ cho giao thông công cộng, vui lòng liên hệ với bộ phận bán hàng theo bất kỳ cách nào thuận tiện cho bạn!

 

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận