Cửa lùa tự động Nga chính hãng cho xe 16 chỗ Transit, Solati, Starex, Hiace, Sprinter

Cửa lùa tự động Nga chính hãng cho xe 16 chỗ


Chúng tôi là đơn vị ủy quyền duy nhất của hãng Ador tại Việt Nam phân phối và lắp đặt cửa lùa tự động Nga chính hãng trên toàn quốc

Các bác đã nâng cấp hệ thống cửa cho xe chưa? Nếu đã lắp thì cửa hoạt động có ổn định và đủ an toàn chưa ? Hãy thử sản phẩm của chúng tôi, Qúy khách sẽ thấy sự khác biệt!.

Trong kinh doanh chúng tôi luôn ưu tiên đặt chất lượng lên hàng đầu, giúp bạn yên tâm hơn và dành nhiều thời gian quý giá của bạn vào việc phục vụ hành khách của bạn vì đã có Rambo Auto là chuyên gia trong lĩnh vực cửa lùa tự động, chất lượng sản phẩm là điều mà chúng tôi mong muốn đem đến cho khách hàng trước khi sản phẩm xuất xưởng.


Hình ảnh sản phẩm cửa tự động Nga

Cửa lùa tự động Croco cho xe Transit là sản phẩm nhập khẩu Nga, sản xuất bởi hãng Adop, là sản phẩm chất lượng cao. Mang tính đồng bộ với các thiết bị của xe. 


Độ bền cao, gần như không phải mất thời gian bảo hành, cùng với sự chuyển động êm ái, mạnh mẽ, ngày càng lôi cuốn sự lựa chọn của các bác tài chạy xe khách

Sản phẩm sau khi lắp đặt hoàn thiện bởi đội ngũ kỹ thuật tại Rambo Auto. Đẹp hoàn hảo đến từng con ốc với vỏ hộp là nhựa cao cấp sẩn chống xước, đen sang trọng mạnh mẽ, được gia công tỉ mỉ bởi đội ngũ kỹ thuật tại hãng Adop - Nga. Cải tiến với đèn Led phát sáng khi cửa hoạt động.

Hình ảnh lắp đặt cửa lùa tự động Nga cho xe Hyundai Solati 

Croco được gia công cơ khí chính xác, kết cấu được tính toán kỹ càng bởi các chuyên gia Nga. Đảm bảo cơ cấu hoạt động ổn định, lâu dài - Hệ thống điện độc lập với điện thân xe, có khả năng tự ngắt khi xảy ra chập cháy, đoản mạch



Video test cửa Croco sau khi lắp đặt hoàn thiện cho bác chủ đến từ Hải Phòng

IFrame

Ưu điêm cửa tự động nhập khẩu Nga:

- Hàng nhập khẩu chính hãng, đồng bộ, nguyên chiếc

- Thiết kế phù hợp với xe, ( Transit, Hyundai Solati, Toyota Hiace, Hyundai Starex, Mec Sprinter)

- Cửa điện được sản suất bởi hãng Adop, đơn vị sản xuất cửa lùa hàng đầu thế giới, nhà máy sản xuất tại Nga.

- Được gia công cơ khí chính xác, kết cấu được tính toán kỹ càng bởi các chuyên gia Nga. Đảm bảo cơ cấu hoạt động ổn định, lâu dài

- Hệ thống điện độc lập với điện thân xe, có khả năng tự ngắt khi xảy ra chập cháy, đoản mạch

- Giữ nguyên ngoàm cửa, khóa cửa, cửa đóng chắc chắn.

- Khả năng chống kẹt đa điểm, trên toàn bộ cánh cửa, an toàn với cả trẻ nhỏ. với bộ Kpoko và Croco cao cấp cửa lùi lại khi gặp vật cản.

- Đóng mở nhanh, mạnh mẽ an toàn, nhờ sự đồng bộ, chính xác của hệ thống cơ khí, điều khiển.

- Tuổi thọ cao, thời gian sử dụng dài, không gây ảnh hưởng xấu đến cửa xe.

- Cửa điện hoạt động nhịp nhàng, êm ái.  Đặc biệt với bộ Kpoko cao cấp với hệ thống điều khiển có phản hồi, khi mở cửa tự dừng cách điểm cuối 1-2 cm. Đảm bảo cửa không va chạm vào thân xe.


cưa lua tu dong xe 16 cho


Mục tiêu của chúng tôi là nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt nhất để cung cấp đến cho Khách hàng sản phẩm có chất lượng vượt trội và giá thành tốt nhất. 


 Nếu chọn chúng tôi làm đối tác, chắc chắn bạn sẽ hài lòng tuyệt đối, bởi vì ngoài sản phẩm đạt chuẩn chất lượng thì dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn tốt nhất, bạn sẽ được tư vấn và chăm sóc trước và sau khi mua hàng. Sản phẩm khi đến tay khách hàng, phải tuyệt đối an toàn, kiểm định chặt chẽ – đó là trách nhiệm của chúng tôi phải làm 

 Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi tự hào đã cung cấp, lắp đặt cho rất nhiều nhà xe, công ty và các hãng xe lớn. Và sản phẩm của chúng tôi luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía Khách hàng.



Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận