Cửa hít chính hãng JOOTOON - Thương hiệu số 1 Thế giới

Cửa hít chính hãng JOOTOON

Jootoon là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất cửa hít tự động (electric suction door) cho dòng xe cao cấp như: Mercedes, Audi, Poscher, Volkswagen, Cadilac, lexus, Skoda, Toyota xuất khẩu đi thị trường Châu Âu, Châu Mỹ và Ả rập Saudi. Jootoon là một trong số ít công ty Trung Quốc coi trọng vấn đề xây dựng giá trị thương hiệu, quyền sở hữu trí tuệ và tiêu chuẩn chất lượng riêng. Các sản phẩm của Jootoon cho ra thị trường có chất lượng tốt, chế độ bảo hành đổi mới tới 3 năm.

Câu chuyện thương hiệu sản phẩm JOOTOON

Năm 2006, Joontoon bắt tay vào nghiên cứu, định hướng về dòng sản phẩm cửa hít, lúc đó sản phẩm cửa hít được định nghĩa đơn giản là "thiết bị hỗ trợ đóng cửa". Tuy nhiên, sản phẩm khi đó vẫn chưa có nhiều ưu thế, độ hít kém, tuổi thọ ngắn, lắp đặt khó khăn và tốn khá nhiều thời gian. Chính vì vậy, nhóm kỹ sư Jootoon đã cùng nhau nghiên cứu chuyên sâu, tìm tòi và sáng tạo trong suốt 3 năm và thành quả cũng đã đến với họ. Họ đã nghiên cứu thành công thiết bị hỗ trợ đóng cửa (suction door) cấu tạo khác biệt và hoạt động hiệu quả hơn so với các sản phẩm cùng loại trên thế giới, họ đã được thế giới công nhận với hơn 11 bằng sáng chế bản quyền. Sản phẩm Jootoon không chỉ khắc phục được các hạn chế của dòng sản phẩm cũ để lại mà còn hoạt động nhẹ nhàng, yên tĩnh hơn, nó phù hợp với hầu hết các loại xe. Độ bền được tính toán có thể lên tới 10 năm. Trên cơ sở đó, cửa hít Jootoon không ngừng sáng tạo để đặt được độ hoàn thiện cao như ngày nay, vượt qua các thử nghiệm, tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của các thị trường khó tính như Nhật Bản, EU, Ả rập Saudi, Mỹ...

Ý nghĩa logo JOOTOON

JOOTOON là một trong những trung tâm hỗ trợ kinh doanh thiết bị khóa cửa ô tô. Điều khá thú vị là JOOTOON khi được dịch sang tiếng Trung nghĩa "ngạo mạn" đây được xem là một sự tự hào của người Trung Quốc từ xa xưa, truyền thuyết về con cháu của rồng. Nhìn vào logo cửa JOOTOON thấy được hình đầu rồng ngậm một chiếc nhẫn thể hiện sự tôn nghiêm và xua đuổi tà mà theo quan niệm người Trung Quốc.

Jootoon với ước mơ "thay đổi một thế hệ" Với chuyên môn của đội ngũ nghiên cứu khoa học có trình độ cao, quy trình và dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín, cam kết xây dựng thương hiệu bền vững trên cơ sở những sản phẩm chất lượng cao giới thiệu đến người tiêu dùng. Cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm an toàn, thoải mái và lành mạnh.

Nhóm quản lý 

Junyi E

Tianchenjiachuang GM, với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô, hơn 10 năm sau chuỗi công ty bán ô tô hạng sang trên toàn quốc và hơn 10 bằng sáng chế.

Fangyu Cao

Tianchen CFO, 30 năm kinh nghiệm trong quản lý tài chính, kinh nghiệm lập kế hoạch thuế cũng như kinh nghiệm trong các vấn đề tài chính 20 người đứng đầu công ty kế toán.

Yanping Zhang

Tianchen HRD, 16 năm kinh nghiệm quản lý nguồn nhân lực, kinh nghiệm xây dựng và đào tạo đội ngũ, loại VP Nghiên cứu và phát triển, sản xuất và chế tạo.

Zhangguo

Tianchen CQO, 7 năm kinh nghiệm trong quản lý chất lượng, có kinh nghiệm lâu năm trong việc hoạch định chiến lược và thực hiện chất lượng; chủ trì các dự án lớn và xây dựng hệ thống đánh giá chất lượng.

Zhangmeng

Tianchen CTO, trưởng dự án hệ thống nghiên cứu và phát triển 7 năm, kinh nghiệm thực hành của SE và CDO. Quản lý cấp cao về công nghệ thông tin doanh nghiệp nhà nước.

Cơ sở sản xuất :

- Qingdao

- Kunshan

- Taizhou

- Shenzhen

- Dongguan

Đại lý ủy quyền bán hàng/ phân phối cửa hít Jootoon

Rambo Auto_ Là đơn vị ủy quyền của Jootoon tại Việt Nam. Chịu trách nhiệm nhập khẩu, phân phối và chuyển giao công nghệ các sản phẩm của hít tự động cao cấp của Jootoon tại Thị Trường Việt Nam.

Đăng ký Đại Lý

Liên hệ: Công ty TNHH TMDV Rambo Việt Nam

ĐT: (024)8585.168 // 0972.902.889 // 0986.527.526 // 0914.482.183

Email: Ramboautovn@gmail.com

Hotline: 0972.902.889


Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận